ZingTruyen.Com

New World

Trên giường bệnh trắng, Kaze chỉ biết ngồi im lặng. Cô biết chủ của mình rất ghét việc phải thức dậy, đặc biệt là vì tiếng ồn. Words Taker chỉ biết thở dài trong phòng bệnh. Những đóa hoa Diên Vĩ được cắm trong lọ như thay lời muốn nói của toàn hội dẹp loạn đến với người đứng đầu.

"Boss, chị ấy đã mắc sai lầm" - Words nói nhỏ

"Nhưng bây giờ sửa thì có lẽ đã trễ rồi" - Kaze chỉ biết cười buồn

Emily dịch chuyển từ đâu đến cúi chào mọi người. Nhưng tất cả họ quan tâm là người vẫn đang say giấc trên chiếc giường trắng. Ai cũng biết cô ghét mùi cồn, những thứ liên quan đến hóa học hoặc máy móc. Dù chính cô cũng từng nói cô không biết vì sao. Thế nên họ biết cô ghét bệnh xá thế nào. Words Taker thở dài hỏi:

- Các cô nhớ lời thề Hoa Diên Vĩ không?

- Chưa bao giờ tôi quên nó - Emily kéo cổ áo sơ mi xuống để lộ hình xăm một bông hoa Diên Vĩ tím đang nở

- Đó là thứ cả đời này chúng ta không được quên - Kaze lật ngửa cổ tay để lộ ra ba nụ hoa Diên Vĩ đang e ấp

- Hoa Diên Vĩ tượng trưng cho lòng trung thành. Lời thề hoa Diên Vĩ là lời thề trói buộc sinh mạng một người với người khác. Họ phải thề rằng cả đời này trung thành với người kia. Nếu dám phản bội lời thề. Những chiếc rễ của hoa Diên Vĩ sẽ mọc lên từ hình xăm và cắt toàn bộ đường mạch máu duy trì sự sống của kẻ phản bội. - Leveret đẩy cửa vào hòa cùng với cuộc trò chuyện

- Để lập lời thề phải dùng máu của người sẽ được thề trung thành và bản thân, sau đó đem chúng để ủ một hạt hoa Diên Vĩ nảy mầm. Khi mầm cây này đã đạt yêu cầu sẽ được bên điều phối dược nghiền thành bột và thêm vào 3 lá cây của hoa Diên Vĩ, 5 nhánh rễ và 13 quả của hoa. Điều chế thành dược và để cho người thề uống - Emily tiếp lời

- Ngay sau khi uống hoa Diên Vĩ sẽ tìm đến mạch máu bất kì duy trì sự sống của người uống. Ở đó sẽ hiện lên ấn kí của hoa hay gọi hình xăm. Thường vị trí Diên Vĩ ngự trị sẽ là mạch máu ở tim, phổi, hoặc não. Và mỗi người chỉ được thề trung thành với một người duy nhất đến cuối đời. - Words Taker lên tiếng

- Nếu dám phản bội lời thề, Diên Vĩ sẽ tước đi mạng sống của họ trong chớp mắt. Một khi lời thề đã lập, không có cách nào phá bỏ. Ấn ký Diên Vĩ sẽ theo họ tới chết không rời. Nhưng nếu họ phản bội ấn ký hoa Diên Vĩ sẽ biến mất trên xác họ. Như cách nó nói cho người khác về một kẻ phản bội. - Kaze mỉm cười ngắm nhìn hình xăm của mình.

- Vậy thì các cô bị trói buộc với chủ nhân nơi này? - Leveret nghiêng đầu hỏi

- Không, chúng tôi thề trung thành với hội trưởng. Hội dẹp loạn là bộ phận quan trọng nhất New World. Để đảm bảo những người trong hội không phản bội, chúng tôi đã tự yêu cầu ký lời thề hoa Diên Vĩ, cũng coi như cách mọi người tin tưởng nhau. - Emily nói

- Có lẽ cô ấy nên tự hào khi có những bề tôi trung thành như vậy - Leveret gật đầu nói

- Chị ấy chưa bao giờ coi bọn tôi là kẻ dưới trướng. Nhưng bọn tôi thường sẽ tự nhắc bản thân về vị trí của mình. - Kaze cười đáp, nhưng mắt đã bắt đầu ngấn lệ

- Naeyon nói chị ấy sẽ ngủ, có lẽ là vài ngày, vài tháng, tệ hơn nữa là vài năm... - Words lấy tay ôm mặt

- Chị ấy không đáng để bị cuộc đời đối xử như thế - Sara tay ôm một bó hoa chuông đến cắm vào bình cùng những đóa Diên Vĩ

Nhưng cô, người được nhắc tới đơn giản chỉ đang mơ một giấc mơ rất dài. Ở trong mơ, cô nhận ra mình không có cảm xúc.

------------

_Mau bắt đám người đó lại,tuyệt đối không ăn thịt hay để họ bị thương !

Dannis lớn giọng mà ra lệnh cho đám lính canh bắt lấy nhóm của Boss,Jack liền tạo ra những bức tường băng gai góc mà chắn đường bọn chúng,mở lối cho những người còn lại chạy.Kennie liền sao chép năng lực bóng tối của Jack,ném những quả cầu năng lượng tối đen về phía đám quái vật,nhanh chóng mà họ chạy thoát ra khỏi phòng họp và tiến thẳng đến cửa thoát.

Nhìn theo bóng lưng người con gái chạy đi ấy mà Dannis không khỏi đau lòng,anh nắm chặt tay rồi đấm mạnh vào tường mà gào lên.

_ Chết tiệt !

Gã Clinton ấy bước xuống thềm bậc cao tiến đến chỗ Dannis vờ như quan tâm nói

_ Quốc vương chớ nóng giận. New World cũng chỉ là vùng đất nhỏ phía Bắc,chiếm được nó thì sẽ rất có lợi cho ta.Với cả đội quân bên chúng cũng chẳng nhiều,toàn là một lũ nhỏ bé với chút dị năng trong người nên chỉ cần dùng chút quân đội sẽ ép được chúng xuống.

Dannis liền rút thanh kiếm mang theo bên hông mình ra quay ngắt lại mà chỉa thẳng vào chiếc mặt nạ hắn,ngay sau lớp mặt nạ đang che phủ ấy là đôi mắt lớn,thứ nắm giữ sinh mạng của gã.

_ Ý định của ngài là là muốn chiếm lại vùng đất phía Bắc ? Ngài đang tự thú nhận mình là kẻ gây ra tất cả chuyện này?

Clinton khẽ lùi lại vài bước,hắn ta cười vẻ thảo mai muốn chứng minh mình vô tội

_ Người không hiểu ý của thần rồi,chẳng phải ả Willitson ấy đang muốn làm phản sao ? Sau khi bắt được nếu ả không nhận tội thì hãy thu hồi lại vùng đất phía Bắc rồi sau đó trục xuất những Human ấy ra khỏi...

Không kịp hết lời Dannis đã ra tay để lại một vết cắt dài xuyên qua chiếc mặt nạ ấy tạo thành một vết xước ngoài da như một lời cảnh cáo.Clinton sợ hãi cái mạng quỷ của mình mà tránh xa.

_ Cùng là bằng hữu một thời sống chết với nhau mà ngài chỉ trực chờ trục xuất Elysia,đừng quên rằng ngài vẫn trong diện tình nghi,nhất định ta sẽ điều tra rõ !

Nói rồi Dannis rời đi,chạy theo về phía Boss đang làm loạn kia . Gã Clinton ấy nhếch miệng cười nham hiểm,đợi cho Dannis rời đi gã cười thành tiếng khinh bỉ kẻ đứng đầu.

_ Bằng hữu ? Kẻ như ta lại muốn làm bằng hữu với Human yếu đuối? Đi theo người cũng chỉ để lật đổ ngươi mà thôi. Con quỷ trị vì mang dòng máu lai của Human chẳng khác gì nỗi ô nhục !

Về phần cả 4 người,Thomas nhanh chân lao đến phía con tàu mà khởi động nó.Boss và cả Jack theo sau cầm chân đám quỷ ngày một đông hơn,Kennie không đủ sức để chạy tiếp nên được Jack bế theo.

_Em nặng quá đấy Kennie,anh hết hơi mất ! - Jack càu nhàu

_Ai mượn anh cõng !

Không thể nào chống lại hết, Boss sử dụng năng lực dịch chuyển mang Jack và Kennie về phía tàu.Con tàu bắt đầu rời khỏi mặt đất ,Kennie hét lớn.

_Boss ! Chị không đi sao ?

Người phụ nữ ấy đứng phía dưới mà ngước nhìn lên cười buồn.Jack cau mày nói to.

_Thomas,anh định để Boss ở đó sao? Anh tính là phản sao !?

Kennie cũng hòa theo sự tức giận của Jack mà la lên .

_Chú Thomas là người xấu, hèn chi bồ bỏ!

Nghe hai con người ấy la hét bên tai mà Thomas chỉ muốn đuổi hết xuống tàu,anh cau có la lớn.

_ Ai bỏ ai ? Phép dịch chuyển của Boss chỉ sử dụng được ba lần cho tôi và hai người rồi,cần vài phút để có thể hồi lại.Cô ta làm màu rồi sẽ sớm lên tàu thôi.

Dưới mặt đất lũ quỷ đã bao vây lấy Boss, có vài con không kiềm được lao vào đều bị cô đánh gục.

_ Cấm đụng vào người cô ấy !

Giọng nói to rõ đầy uy lực khiến bọn quỷ phải nể sợ,Dannis đi đến đâu chúng liền lùi đường cho anh đến đó. Người đàn ông uy lực đó khiến lũ quỷ dè chừng nhưng không khiến Boss phải sợ hãi,Dannis tiến tới nhìn cô với nỗi buồn dâng trào .

_ Chúng ta cần giải quyết chuyện này trong hòa bình,Elysia.Bây giờ ngừng chiến tranh vẫn chưa quá muộn.

Nói rồi anh nắm lấy tay Boss,nhưng đáp lại là cái buông vô tình từ cô.Boss nhếch miệng cười,đôi mắt chứa đựng sự tuyệt vọng.

_ Đừng dùng cái tên đó để gọi tôi,chẳng có phước lành* nào sẽ đến với tôi nữa.Từ khoảng khắc anh phân vân nên tin ai là anh đã rất sai rồi ! Anh tính gieo lời đường mật dụ tôi vào bẫy ư ? Nói tôi nghe anh anh tin ai ?

Dannis chỉ biết bất lực trước cô,anh rất muốn tin cô nhưng lại không có bằng chứng để xác nhận. Thấy Dannis ngập ngừng,Boss cười cái nhẹ,chẳng cần câu trả lời từ anh nữa.

_ Cảm ơn đã gieo cho tôi hi vọng rồi dập tắt nó,tôi biết ơn đấy.

Nói rồi cơ thể cô khẽ mập mờ theo làn khói mà biết mất,bọn quỷ hoang mang tìm kiếm người phụ nữ vừa mới đứng đây giờ thì bay hơi chẳng chút giấu vết. Dannis nghiến răng,nắm chặt lấy lòng bàn tay mà hô to.

_ Mau quay về chuẩn bị !

Dannis quay gót rời đi,anh ta cần chuẩn bị những thứ quan trọng cho cuộc chiến sắp tới,dù có lấy hết cam đảm anh cũng không muốn đối mặt với người con gái mình thương.

Trên con tàu khi mà Kennie và Jack đang chơi trò vật tay thì Boss bất thình lình xuất hiện,Kennie nhân cơ hội mà đè tay Jack xuống nên giành chiến thắng.Cô bé vội ôm lấy Boss.

_ Mừng quá, chị quay trở lại rồi !

Jack đứng dậy mà cau có.

_ Cô làm thế biết nguy hiểm lắm không ?

Boss cười trừ mà tránh mặt Jack đáp.

_Tôi cũng an toàn lên đây rồi nên anh không cần lo lắng cho tôi đâu.

Jack cũng chỉ biết thở dài ngao ngán.Kennie lại tiếp tục rủ Jack chơi nhiều thứ khác mặc cho anh phản đối không muốn chơi tiếp.Boss tiến đến chỗ Thomas hỏi.

_ Mất bao lâu để về đến New World?

_Tầm đến trưa chúng ta sẽ tới - Thomas trả lời

Boss tựa vào tường ngồi xuống với vẻ mệt mỏi,khép mình mà ủ rũ.Cô ngước nhìn Thomas nói với tâm trạng đầy nặng trĩu

_ Lúc biết mình bị vợ phản bội,anh có cảm giác thế nào?

Thomas im lặng một lúc,tuy chuyện đã lâu nhưng cũng thật không hay khi bị Kennie và giờ là Boss nhắc đến.Anh thở dài đáp lại.

_ Cảm giác ban đầu cũng rất tức giận,sau đó thì u buồn như cô lúc này.

_ Vậy sao...

_ Nhưng đây lại là một cách so sánh khập khiễng đấy,phản bội trong tình yêu với phản bội tình bằng hữu khác nhau.Cô có yêu Dannis không ?Hay xem anh ta là bạn tốt ?

Câu hỏi từ Thomas khiến Boss có đôi chút suy nghĩ , tình yêu là một thứ gì đó mông lung trong tâm trí cô. Boss từng nghĩ rằng yêu là một thứ cảm xúc không cần thiết,không cần phải tìm hiểu về nó nhiều nhưng khi Dannis nói yêu cô,cô đã không hiểu gì về nó.Boss đã thử tìm hiểu nhưng định nghĩa về nó thật khiến cô khó hiểu.Cô nghĩ rằng yêu chỉ là sự quan tâm,chăm sóc từ một người khác.Thấy Boss có vẻ im lặng,Thomas lại hỏi.

_ Dannis đã giúp đỡ cô rất nhiều trong việc xây dựng New World nhỉ ? Ngoài sự biết ơn thì cô còn cảm thấy gì không ?

_Có một chút gì đó trong tôi thấy ấm áp từ anh ta...

_Vậy cô có nhớ Dannis khi cách xa như thế không ?

_Cũng có đôi chút...

_Dannis nói yêu cô,cảm giác lúc đó thế nào ?

_Cảm giác lạ lắm,tim tôi đập khá nhanh và có chút mong chờ gì đó...

_ Nếu thật sự cả hai người đó đều phản bội thì cô thấy hận Dannis hay Clinton nhiều hơn ?

_ Tất nhiên là Dannis rồi !

_ Tại sao không phải Clinton?

_ Tại ông ta không quá quan trọng với tôi !

Nghe đến đây Thomas khẽ bật cười nói.

_ Phản ứng và mấy câu trả lời vừa rồi khá đấy !

Boss nheo mày khó hiểu mà hỏi.

_ Khá ? Ý anh là sao ? Vậy đó là yêu ư ?

_Sau cuộc chiến này cô sẽ có câu trả lời thôi.

Câu trả lời mập mờ từ Thomas khiến Boss càng khó hiểu hơn,cuộc chiến này liệu sẽ đi đến đâu ? Cô không thể biết được. Thế nhưng cô sẽ cố hết sức để có thể đem lại bình yêu cho New World và tìm kiếm câu trả lời cho riêng mình.

Con tàu dần chuyển hướng ra khỏi mảnh đất của quỷ mà tiến về New World

----------------

* Elysia : được ban phước,phước lành

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com