ZingTruyen.Com

New World

Nàng công chúa kiêu ngạo kia cảm thấy không được tôn trọng trong ngày "đẹp nhất đời mình", ả điên tiết khi nhóm của Death nằng nặc rời đi bằng được, càng điên hơn khi bị Sara đe dọa.

"Các ngươi dám làm loạn trong tiệc cưới của ta!? Có tin Trái nước của các người bẹp dí trong tíc tắc tới không?"

"Cô dám ư?"

Sara la to định xông lên thì bị Death cản lại, người con gái với mái tóc trắng ấy bước lên nhoẻn miệng cười mà nói khinh.

"Nói mồm thì giỏi lắm, trước kia ai đó dập đầu liên tục đòi Boss chúng tôi tha mạng vậy nhỉ? Ai ôm chân Dannis đòi cứu bị hất ra vậy ta?"

Đã từng có một cuộc chiến giữa New World và D.Dorado C.Ceiser, bị áp đảo bởi số đông như nhờ có sự trợ giúp của đội quân phía Nam mà New World đã chiến thắng. Bị nhắc lại quá khứ đáng xấu hổ ấy,ả phẫn nộ ra lệnh.

"Bắt bọn chúng trói hết lại cho ta!"

Vừa dứt lời Sara liền phóng lửa ra xung quanh để bảo vệ, mở lối cho Sara, Ý Linh và Death. Bốn cô gái nhanh chóng chạy ra khỏi hoàng cung đang vô cùng hoảng loạn kia. Lửa cũng không cầm chân được lâu, một toán lính mới đã đuổi theo các cô gái, chúng dùng những khẩu laze bắn liên tục về phía họ.

"Cô ta dám cho quân xả súng,điên thật rồi !"-ÁI My cáu gắt

"Con mụ đó đéo nghĩ đến hậu quả sao?"_Sara tức tối ném những quả cầu lửa đáp trả

"Tàu tới rồi kìa !"

Death hớn hở chỉ tay lên trời,cười thật tươi vẫy tay chào Thomas.

"Cô vẫn còn tâm trạng vui vẻ vậy à?_Ý Linh đen mặt nhìn Death

"Tất nhiên hihi, nhớ đến cái cảnh ả Yona đó quỳ lạy rồi còn bị hất ra cười gần chết. À mà cô dùng chữ trói đám lính đó được chứ?"

Nhìn Death vô tư như thế Ý Linh thở dài, cô dùng những kí tự từ cuốn sách của mình kết thành nhiều sợi dây thừng bay thật nhanh đến phía những tên linh và trói chúng lại.

"Nhanh lên cào các cô gái!"_Thomas hô to

Ý Linh chạy thật nhanh lên tàu và cắt đoạn dây từ cuốn sách, cùng lúc dùng chữ kéo cả Ái My lên khi thấy cô chạy không nổi nữa. Hết đợt lính vừa rồi lại có thêm nhóm mới chạy ra đuổi theo.

"Chết tiệt bọn chúng dai như đỉa !"_Sara cau mày

"Để đó cho mị, mọi người lên tàu trước và nói Thomas cho tàu bay luôn, Ý Linh sẽ kéo tôi lên sau "

Nghe lời Death, Sara chạy lên tàu.

"Thomas, cho tàu cất cánh mau!"

"Còn Death thì sao?"

"Ý Linh sẽ mang cô ấy lên sau."

Con tàu dần cất cánh rời khỏi mặt đất, Death dừng lại xoay người phóng ra những tia băng giá tạo thành bức tường bằng gai góc. Những lớp băng chồng chất lên nhau mà tạo tường thành to lớn khiến đám lính phá không hết. Lúc này những dòng chữ từ trên tàu cuộn lấy người Death kéo cô lên, D.Yona chạy đến ngước nhìn bất lực, ả hét to.

"Ngươi chờ đó, lần tới có gặp ta cho đám các ngươi ra bã hết!"

Death cuời khẩy, cô đưa tay tạo ra một bức tượng băng hình D.Yona đang cau có chỉ lên trời bên cạnh, thêm cả dòng chữ

"Món quà đặc biệt tặng cho người đặc biệt"

Vừa lên đến tàu, cô đã bị Julie chạy đến mắng nhiếc.

"Cô nghĩ gì vậy hả! Lỡ gây ra chiến tranh với ả thì sao ?"

"Ủa Julie đến chơi đấy à ?"_Death tròn mắt nhìn người con gái với mái tóc uốn xoăn đang cau có.

Kim Hà búng tay lên trán khiến Death ôm đau.

"Sao lúc nào cũng chơi lầy vậy ,cô mà thương nặng tui biết nói sao với Boss?"

"Đau nha, cô chơi kì cục vậy Kim Hà?"

Mèo cũng cau mày la lớn

"Sao chị vô tư như thế, em lo lắm đó!"
Death quay ra phía Mèo mà nhéo má.

"Biết rồi biết rồi, Mèo gì đâu mà xù lông ghê thế"

Death cứ thế mà vui cười đùa giỡn với Mèo, mọi người chỉ biết ngán ngẩm nhìn. Neayon nhanh chóng đến chỗ Death xem xét, cô cau mày lấy đồ nghề trị thương.

"Thật là, con gái không nên để lại xẹo to đâu"

Neayon dùng năng lực trị thương khép nhỏ vết thương đang loang máu trên cánh tay của Death. Có thể nói Neayon là một bác sĩ, nguời có năng lực trị thương giỏi nhất New World, được mọi nguời vô cùng yêu mến vì sự tận tâm trong công việc và cả nhan sắc không kém cạnh Maria.

Ái My ngồi tựa nguời ngắm nhìn ra ngoài vũ trụ rộng lớn, con tàu vừa bay ngang qua Trái Đất khiến cho những quá khứ vui buồn hiện về nơi quên hương ấy. ÁI My rất nhớ nhà, nhớ những con người tại quê hương Việt Nam che chở hết mình cho cô, những con người dẫu biết cô có năng lực khác người nhưng không xa lánh. Mọi thứ đều rất đẹp đẽ cho đến khi những gã nghiên cứu đó đến, khống chế và mang cô đi, những ngày bị bắt ra nghiên cứu đáng sợ vô cùng. Chuỗi ngày đau khổ đó sẽ không bao giờ hết cho đến khi người phụ nữ ấy đưa cô đến New World.

"Một ngày nào đó mình sẽ lại về thăm quê hương lần nữa..."_Ái My thầm nghĩ.

Sara đứng nhìn ra ngoài cửa sổ, nheo mắt nhìn tấm biển đang cắm lơ lửng.

"Hành tinh của Vampire ư?"

Cô vội vàng đi đến chỗ Thomas hỏi.

"Thomas, tại sao lại đưa bọn tôi đến đây ?"

"Nhóm Sony cần viện trợ,khi không tôi đem theo đám kia làm gì?"_Thomas đáp

-----------

Tiến đến quầy lễ tân,mọi người ai cũng phấn khởi đi vào. Akai đã hồi phục và có thể đi lại được, Dark liên tục bấm chuông inh ỏi và nói to.

"Chúng tôi đã dẹp hết đám nổi loạn ở đây, mau giao tiền thưởng ra ! "

Một tên tiếp tân vội vàng chạy đến,hắn nheo mày nhìn một lượt sáu người rồi cất tiếng.

"Các người có thể hoàn thành nhiệm vụ nhanh đến thế ư? Có thật sự đã dẹp hết không? Hay đang lừa bọn ta?"

Dark nghe thế cau có, cậu cảm thấy tức giận khi đã hoàn thành nhiệm vụ mà lại không có được lòng tin. Cậu đinh xông vào cho gã một trận nhưng bị cản lại, Sony lên tiếng.

"Không tin các người có thể đi kiểm tra"

Vừa dứt lời thì một tên khác từ bên ngoài chạy vào, hắn ghé sát tai tên tiếp tân mà thì thầm to nhỏ, liếc mắt nhìn nhóm Sony. Gã tiếp tân đi đến quầy đặt lên bàn một vali lớn đầy ắp tiền khiến cho những con người kia chói lòa cả mắt, hắn liền thay đổi thái độ, vui cười vờ tỏa ra cảm kích.

"Lúc nãy là do tôi không biết tình hình trước đó nên ăn nói không phải phép, người của chúng tôi đã quan sát toàn bộ cuộc chiến của các vị. Liệu các vị có thể giao cô gái mang mặt nạ thỏ, người đã gây ra bao tổn thất kia cho chúng tôi không?"

Hắn nói và chỉ tay về phía Leveret, gã cười nham nhở như đang rất muốn có được cô. Cô gái với chiếc đầm trắng ấy lùi lại núp sau lưng Silver, đằng sau chiếc mặt nạ là đôi mắt lo sợ. Thỏ của chúa thật quyền năng với những kẻ nơi ánh sáng nhưng lại sợ hãi trước những kẻ thuộc về địa ngục, cô không thể điều khiển được khi tâm hồn chúng đã hiến dân cho ác quỷ. Sony bước lên giữ vẻ điềm tĩnh và nở một nụ cười nói.

"Rất tiếc, trong tờ rơi không nói gì về việc trao kẻ làm loạn và cả trong lúc thông báo cũng không. Chúng tôi không có nghĩ vụ phải giao nộp kẻ làm loạn"

"Nhưng thưa cô.."

Trong lúc Sony còn đang trao đổi ,cô có ra tín hiệu gì đó cho Maria. Maria hiểu ý liền thì thầm với những người còn lại.

"Sony bảo đếm đến 5 thì cả đám cùng chạy nhé,Còn Dark thì..."

Đôi co với Sony mãi không được,gã tiếp tân liền hạ giọng đe dọa.

"Nếu các người không chịu trao trả thì chúng tôi đành phải dùng đến biện pháp mạnh đấy ạ"

Sony mỉm cười đáp lại với ánh mắt sắc bén.

"Vậy ư? Nhưng chúng tôi có biện pháp hòa bình hơn đây...Dark!"

Vừa dứt lời Dark liền xông lên với cây lưỡi hái huých vào bụng khiến hắn bay ra xa mà đập vào tương,cậu liền cướp chiếc vali tiền và trốn thoát cùng đồng bọn. Thấy làm loạn bọn vệ sĩ quanh đấy liền xông vào thì bị gió của Silver cuốn thành lốc xoáy văng ra cả. Vừa chạy ra khỏi cổng thì lại có thêm đám khác đuổi theo, Maria liền điều khiển những cành cây mềm oặt trói đám lính lại nhưng không đủ, chúng vẫn quá đông. Akai tạo ra những hàng rào lửa về phía chúng cũng không ăn thua, sức phục hồi của chúng quá nhanh.

"Chết tiệt, bọn mình sẽ bị bắt mất !"_Akai cau mày

"Không đâu,viện trợ tới rồi! "

Maria chỉ tay lên trên con tàu vũ trụ đang dần hạ xuống, cùng một dáng người đã lao xuống trước. Phải rồi, nàng hội trưởng liều chết ấy đấy. Nhưng khi đáp đất, cô chỉ đứng cạnh tàu nhìn kèm một nụ cười, hoàn toàn không có ý định tham gia vào cuộc chiến.

"Lucifer cũng có quan hệ gì đó với Satan nhỉ?"

Các cô gái đứng trước cửa tàu đã sẵn sàng tham chiến. Kim Hà nhảy xuống liền dùng nhấc những vật nặng gần đó một cách nhẹ nhàng ném về phía chúng, Julis tạo ra những hàng rào băng gai góc cản đường và đồng thời mở lối cho cho nhóm Sony. Ý Linh đứng trên tàu điều khiển những dòng chữ nối nhau bay đến kéo sáu con người kia vào tàu.

"Chị Julie, cùng nhau tạo mưa nào."

Mèo chạy đến kết hợp cùng Julia tạo ra những hạt nước nặng nề kèm theo cả băng nhọn chết người. Nhanh chóng cả ba cô gái cùng chạy lên tàu,Thomas liền khởi động tàu và đưa mọi người thoát ra khỏi hành tinh quái quỷ này.

"Haizzz,mấy người quậy thật đấy. Rồi bắt Boss bồi thường cho mấy người đến phá sản à?"_Thomas thở dài

Các cô gái cùng cười hả hê trước chiến tích vừa rồi, họ có vẻ thỏa mãn khi có thể phô ra năng lực của mình để giúp đỡ đồng đội.

"Ê mà tui chưa có được chiến đấu !!"
Liana bực bội nói, cô cảm thấy bất công khi không được tham gia chiến đấu cùng mọi người. Julia cười nói.

"Chỗ đó làm gì có ánh sáng cho cô điều khiển?"

Bỗng Liana đỏ mặt, cô quên mất rằng hành tinh Vampire đó không có lấy một chú ánh sáng mặt trời mà chỉ có ánh sáng yếu ớt của mặt trăng nên nơi đó vô cùng tối. Liana giận dỗi quay đi, các cô gái không tha mà còn theo sau chọc ghẹo.

Ở một góc tàu, Naeyon đang trị thương cho nhóm người mới vào.Vết thương của Akai trên cổ đã dần hồi phục. Silver, Marie và Sony mệt mỏi thiếp đi. Dark vẫn đang ngồi để cho Naeyon trị thương, sau Akai thì Dark cũng thương tích nhiều không kém bởi tinh thần hăng say không sợ bố con thằng nào của cậu. Nhìn cô gái người Hàn ấy tận tâm băng bó mà Dark không khỏi rời mắt, cậu rất ngưỡng mộ những con người luôn tận tụy chăm sóc người khác. Dark cất tiếng hỏi.

"Cô luôn tận tình vì người khác như thế ư Naeyon?"

Naeyon có hơi giật mình, cô mỉm cười đáp lại:

"Đó là công việc của tôi mà, lúc còn ở cô nhi viện tôi đã thấy những y bác sĩ đã rất hết mình chữa khỏi căn bệnh hiểm ác cho sơ ở đó. Tôi đã ước mơ có thể trở thành trong số họ thế nhưng cái năng lực này lại cả trở tôi..."

"Năng lực trị thương của cô đâu ảnh hưởng đến ai, ngược lại còn rất có ích nữa"_Dark vội cắt lời.

Gương mặt Naeyon thoáng buồn nói.

"Bọn chúng-những gã khoa học điên đó cho rằng tôi nguy hiểm và mang tôi đi, những điều tồi tệ trong khu nghiên cứu đó sẽ không bao giờ kết thúc cho đến khi người phụ nữ ấy đến mang tôi đi.."

Nghe thì Dark cũng ngờ ngợ đoán ra người phụ nữ ấy là ai, người mà cả New World đều kính trọng. Thấy Naeyon vẫn còn có nét buồn rầu, Dark liền an ủi.

"Mọi chuyện đều đã qua rồi, hãy tiến đến tương lai phía trước. Chẳng phải cô đã cứu sống rất nhiều người ở New World sao? Trong đó có cả tôi nữa này."

Nghe Dark nói thế Naeyon khúc khích cười và tiếp tục băng bó cho cậu, cô cũng không quên lời cảm ơn. Một Dark cọc cằn, nóng tính giờ đây lại có thể trò chuyện với người khác điềm tĩnh quả là điều hiếm thấy. Akai chứng kiến cuộc đối thoại của hai người nãy giờ và đang làm mặt khó hiểu, Silver ngồi dậy hỏi.

"Anh Dark nói chuyện với gái kìa, ổng đang yêu hả?"

"Nãy nó đập đầu vào đâu nên giờ bị điên rồi chứ yêu đương gì, gớm quá!"_Akai vội gạt cái suy nghĩ hường phấn đó ra khỏi đầu Silver

Death im lặng nãy giờ với vẻ trầm mặc của riêng cô, mặc kệ sự náo nhiệt kia. Thứ tồn tại chỉ là đáy mắt đỏ mang chút gì đó cô độc đến lạ. Giữa một biển người, cô nhận ra mình vẫn chỉ có một mình. Chiếc váy gothic đen bắt đầu tung tăng bước đến chỗ cô gái đang đeo mặt nạ kia cười hỏi.

"Chào cậu, cậu là ai vậy?" - một vỏ bọc hoàn hảo luôn là thứ tuyệt vời che đi những thứ bên trong.

Leveret giật mình nhìn Death, cô trả lời.

"Tớ là Leveret, còn cậu?"

"Tớ là Death"

"Chúng ta có mái tóc trắng giống nhau nhỉ?"

Hai cô gái chỉ mới gặp nhau vài phút đã dần trở thành bạn bè, Leveret vẫn đeo lên mình chiếc mặt nạ thỏ. Thomas quay lại nhìn cảnh tượng đó mà không khỏi rùng mình suy nghĩ.

"May quá hai bả mà nhớ ra có khi lại choảng nhau bể tàu rồi...Nhưng tại sao thỏ của chúa lại ở đây chứ? Từ sau khi kết thúc chiến tranh cô ta đã mất tích hoàn toàn giờ thì lại ở đây...có lẽ nên báo trước cho Boss"

Death sau đó chuyển về đứng cạnh chiếc cửa tàu để chờ nhảy xuống. Đôi mắt đỏ chuyển sang ánh nhìn của sự thèm thuồng sinh mạng. Tầng hơi lạnh đã xuất hiện, Sara và Akai, những người điều khiển lửa là người cảm nhận đầu tiên. Những vòng băng quanh cô đã trở thành những cây kim dài có thể xiên chết bất cứ ai. Mặc kệ ánh nhìn lo lắng của mọi người, băng của cô như tách biệt bản thân ra thế giới khác. Chỉ có Leveret là người còn lại ở trong thế giới của riêng cô.

Con tàu dần chuyển hướng và bay về phía Trái Nước.

"Ngươi biết không? Trước khi trở thành một thiên thần sa đọa. Lucifer và Chúa đã từng có mối quan hệ rất tốt đấy."

--------------------

"Tất cả đều không được phép bước vào cuộc chiến kia. Chỉ có tôi, Sara và Thomas. Đây là ân oán của riêng chúng tôi hãy để chúng tôi tự giải quyết" - Death im lặng nhìn ra khung cửa kính dày

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com