ZingTruyen.Info

New World

Trong không gian to lớn của vũ trụ , các phi thuyền đang di chuyển qua lại như các phương tiện giao thông mà chúng ta vẫn thấy .

" AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!! Thả bọn này ra !!!!!!!!! "

" Đúng đấy !!! Tự nhiên bắt đi đâu đây !!!!! Thả ra coi !!!!!!!!! "

Những tiếng hét không ngừng vang từ một chiếc phi thuyền nổi bật với 7 sắc cầu vòng đang di chuyển trong vũ trụ bây giờ . Bên trong phi thuyền , ba chàng trai với ba đầu tóc đỏ , đen , trắng đang bị nhốt trong một chiếc lồng . Cổ , tay, chân họ đều bị đeo những chiếc vòng đen ngăn chặn sử dụng siêu năng lực . Hai cậu con trai tóc đỏ và đen ra sức la hét và đập lồng đòi thả ra .

" Nè , nè hai cậu im lặng đi được không Dark,Akai ? Sao hai cậu không ngoan ngoãn ngồi im như Silver được à ? Sắp về tới nơi rồi đấy , lúc đó tôi sẽ thả các cậu ra . " - Một cậu con trai với mái tóc vàng và mặc một chiếc áo Hoodie xanh lá ngồi ở ghế lái phi thuyền quay lại nói .

" Ai cho ngươi biết tên bọn ta chứ !!! Với lại mau mở mấy cái vòng chết tiệt này ra đi cái tên trẻ con đầu tóc vàng chóe kia !!!! Ngộp thở chết đi được !!!!!!!!!! " - Cậu con trai tóc đen tên Dark hét.

Cậu con trai tóc vàng nghe vậy đứng phắt dậy khỏi ghế đi đến nói to.

" Cái gì mà thằng đầu tóc vàng chóe chứ ! Tôi tên Hereux , 16 tuổi với lại có NY rồi đấy !!! Đừng có kêu tôi trẻ con !!! "

Cánh cửa của một căn phòng trong tàu mở , một cô bé người Việt hốt hoảng chạy ra .

" Anh Hereux ! Sao anh không điều khiển tàu !!! Sắp đến vùng có thiên thạch rồi đấy! "

Cậu con trai tên Hereux giật mình nhìn ra sau thấy có một tảng thiên thạch đang bay đến , cậu giơ bàn tay ra rồi nắm lại nói to :

" Rẽ sang phải mau ! "

Vô lăng như nghe theo lời mà tự động xoay về phía bên phải và con tàu cũng rẽ qua bên phải nên đã né được thiên thạch . Hereux nhanh chóng đi đến và điều khiển con thuyền .

" Kim Ha ! Từ đây về nhà mất bao nhiêu phút ? Bao nhiêu ánh sáng nếu teleport ? "

Cô bé tên Kim Hà nhanh chóng trả lời .

" Theo ước lượng thì ta đã rẽ nhầm vào hướng của thiên thạch và cũng chính là hướng mòn để về nên ta chỉ mất 149.600.000 km vận tốc ánh sáng tương đương với 8 phút 19 giây !!! "

Hereux nắm chặt lấy vô lăng và nở một nụ cười .

" Ok ! Vậy thì teleport nào ! "

Cậu điều chỉnh tất cả các nút ở khoang điều khiển và rồi nói to .

" Các cậu lần đầu vượt vận tốc ánh sáng nên hơi choáng đấy nhé , nhớ hít thở sâu vào ! "

" Gì chứ...." - Cậu con trai tóc đỏ tên Akai chưa kịp nói hết câu thì bỗng phi thuyền lao nhanh một cách kinh khủng và ....

* Phụp *

Trong tick tack , phi thuyền lại trở về tốc độ bình thường và đang đi trong 1 chiều không gian trắng xóa nào đó .

" Wow ! Cậu vừa teleport hả ? Ngầu quá vậy !!! " - Cậu con trai tóc trắng trong lồng mắt lấp lánh ngàn sao nói to .

" Phải ngầu chứ sao nữa ! Ảnh là phi cơ giỏi và lâu năm ở đây từng có mà ~ " - Kim Hà cười đáp lại

" Vậy hồi nãy cậu dùng năng lực gì để điều khiển vô lăng vậy ? " - Silver tò mò hỏi

" À , đó là Khống vật đấy , tớ chỉ có thể điều khiển trong phạm vi 8m trở xuống thôi " - Hereux trả lời.

Hereux xoa đầu cười và quay sang xin lỗi Kim hà vì hồi nãy bất cẩn , lúc này thì đang có hai thanh niên nào đó đang xanh mét mặt mày . Nhanh chóng thì Silver đã kết thân được với cả hai người trên tàu và được Hà tháo chiếc vòng cổ ra cho.

" Ơ ! Tại sao chỉ tháo cho Silver mà không tháo cho hai đứa tôi ????" - Akai và Dark đồng thanh.

Hà phì cười nói .

" Thì anh Silver dễ thương nên tháo cho ảnh chứ đâu có phải khó ưa khó chiều như hai người đâu . "

Dark và Alai đen mặt nhìn Hà rồi quay sang nhìn Silver như muốn ăn tươi nuốt sống thằng nhỏ .

" Về đến nơi rồi nè ! " - Hereux kêu lên .

Thoát ra khỏi chiều không gian trắng xóa đó , cả ba anh em đều ngỡ ngàng khi thấy hành tinh trước mắt giống y hệt Trái Đất nhưng lại mang phần đẹp và lung linh hơn . Silver mắt lấp lánh ngàn sao hét lên .

" Wow !!!! Đẹp quá !!!! "

" Nơi này được gọi là Trái Nước đó , có diện tích tỉ lệ đất bằng Trái Đất nhưng lại có nước và cây cối nhiều hơn. " - Kim Hà giải thích .

Con thuyền đi xuyên qua bầu khí quyển đi vào bên trong hành tinh xanh ấy , từ trên cao có thể thấy ở dưới có rất nhiều cây xanh và những tòa nhà cao tầng . Và có lẽ nổi bật nhất chính là tòa nhà cao trọc trời ở giữa trung tâm thành phố . Phi thuyền bay đến và hạ cánh phía sau tòa nhà ấy,dường như có rất nhiều người đi đến vây quanh phi thuyền để xem mặt thành viên mới . Cửa phi thuyền mở ra , Hereux vừa buộc xuống thì các cô gái đều la hét lên trước anh chàng phi công tài giỏi của chúng ta . Chân vừa chạm đất thì bỗng từ đâu một cô bé người Việt chạy đến ôm lấy Hereux rồi nắm lấy tay cậu nói .

" Trời ơi ! Con nói là đi khoảng chừng có 5 ngày là về ,vậy mà đi hơn một ngày mới về là sao hả ? Có biết mẹ và Anne lo lắng lắm không ? Rồi có bị thương gì không ? Có đứa nào đánh rồi đập con trai mẹ không ?  Có đứa nào add Friend FB con không ? Có con nào thả thính con không ? Có nhỏ nào , thằng nào tính dụ dỗ con không ? Kim Hà có chăm sóc tốt cho con không ? Con có nhớ về Anne và mẹ không ? Có gặp Slenderman ở đó không ? Xem Ai Chết Dơ Tay tập mới chưa ? Có đứa nào dụ con vào hội thánh đức trúa trời không ? Có gặp trẩu khi lướt Wattpad không ?,.....v....v....v "

Và thế là cả ngàn câu hỏi nghìn không được đặt ra , chẳng ai mà không biết đến cô bạn Hân Sony có siêu năng lực nói xuyên lục địa này cả . Hereux đỏ hết cả mặt kéo mẹ mình đi về với tốc độ ma nhìn thấy rồi lại nhờ một người bạn teleport trở lại hộ.

Từ trên phi thuyền Kim Hà dùng sức khỏe phi thường của mình đẩy chiếc lồng sắt chứa một cậu con trai tóc trắng đáng yêu làm đốn đổ bao trái tim cô gái và hai tên con trai khó ưa khó chiều kia xuống . Chiếc lồng vừa chạm đất thì các cô gái đổ xô bu về phía Silver , còn hai tên kia thì mặt mày sát khi không ai dám tới gần . Hereux đi đến tháo những chiếc vòng ra để trả sự tự do cho hai người . Sau khi những chiếc vòng được tháo ra hết , Akai đẩy Hereux ra và phóng lửa tứ tung khiến mọi người chạy loạn lên hết .

" Trung ! Em mau chạy đi gọi nhóm dẹp loạn đi chứ không cháy mất mịa thành phố đấy " - Hà nói to .

" OK đi liền ! " - Vừa dứt lời thì cậu bé tên Trung ấy phắn đi luôn với tốc độ quá nhanh , quá nguy hiểm .

" Nhớ gọi thêm cả Kim Nayeon để cô ấy trị thương nữa đấy ! " - Cô gái có tên Liana tiếp lời .

Canary đi đến vỗ vai Liana nói .

" Thím điều khiển được ánh sáng mà , sao không dùng nó để ngăn chặn cậu ta ?

" Ánh sáng và lửa thì liên quan gì ??? " - Liana mở to tròn đôi mắt hỏi .

" Thế à ? Tưởng liên quan chứ . " - Canary gãi đầu cười .

Akai liên tục phóng lửa làm nhiều người bị bỏng và các tòa nhà bị cháy , dường như cậu vô cùng thích thú điều đó và tiếp tục phóng lửa mặc cho Silver ngăn cảng và mọi người la hét .

" Dừng lại ngay chàng trai kia ! "

Một giọng nói nữ vang to khiến cho Akai giật mình , gió mạnh bỗng lùa tới làm dập tắt đi những đám lửa mà cậu ta gây ra , từ đâu có những dòng kí tự bay đến và trói Akai lại bắt cậu quỳ xuống và băng khóa cả hai tay cậu lại .

" Mẹ kiếp !!!! Đứa nào làm ??????? - Akai gào to

Một nhóm người đi đến , dẫn đầu là cô gái có mái tóc trắng với vẻ mặt nghiêm nghị và theo sau là những người đi chung với cô . Cô gái dẫn đầu đến gần Akai rồi cuối đầu cười nói.

" Anh chỉ là ma mới ở đây đã làm loạn rồi à ? Anh làm tôi ngạc nhiên đấy ! "

Akai ngước mặt lên nghiếng răng cười đáp .

" Ha ha , còn cô là con nhóc nào mà đến đây láo xược với tôi nhỉ ? "

Cái gì !? Ngươi dám nói hội trưởng như thế sao !!!!! " - Cô gái với mái tóc trắng giận dữ hét lên , gió nổi lên như giông bảo đang chuẩn bị kéo tới .

Cô gái dẫn đầu ấy đưa tay ra cản cô gái đằng sau lại rồi nói với giọng trấn an .

" Bình tĩnh nào Kaze , để tôi giải quyết  . "

Cô gái tên Kaze đó mới nhăn mặt mà lùi xuống dưới . Quay lại với Akai , cô lấy tay gạt đi lớp son môi làm nó lem ra bên ngoài rồi cúi xúng thấp , mặt đối mặt với cậu và nói với giọng nhỏ nhẹ nhưng lại quyến rũ lạ thường  .

" Họ gọi tôi là thần chết - Death - nhưng đâu ai biết được thiên thần lại đang mọc cánh và làm tổ trên người tôi cả . Vậy nên anh không biết tôi là ai , là cái gì , và mình đang đối mặt với thứ gì đâu .... "

Akai mở to đôi mắt nhìn người con gái tên Death ấy , người cậu thấy ngay trước mặt đây chẳng phải là thiên thần , cũng không phải là thần chết .

*Một thiên thần sa ngã chăng ? *

-

-

-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info