ZingTruyen.Info

[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộ

Chương 8 : Lai Lịch

Jian002

Cố Thành Ngọc một sờ đến ngọc bội, tức khắc xác định, đây là nguyên lai thiếu hụt kia nửa khối. Bởi vì hắn cảm giác trong thân thể nửa khối ngọc bội muốn phá thân mà ra, cùng trong tay này nửa khối dung hợp ở bên nhau. Cố Thành Ngọc có chút hoảng hốt, này ngọc bội như là muốn thoát ly thân thể hắn.

Đột nhiên, dị biến nổi lên, chỉ thấy một đạo màu trắng cường quang từ Cố Thành Ngọc trong cơ thể phát ra, thả cường quang có chút chói mắt, còn có thể nhìn ra vầng sáng trung có một khối ngọc bội từ trong cơ thể phiêu ra, ngọc bội bay tới Cố Thành Ngọc trước ngực, kia nguyên bản trong tay ngọc bội cũng động, chỉ thấy nó cũng từ Cố Thành Ngọc trong tay chạy như bay mà ra, rồi sau đó hai khối gắt gao dung hợp khắp nơi cùng nhau, biến thành một khối hoàn chỉnh ngọc bội, tiếp theo lại hướng Cố Thành Ngọc ấn đường toản đi.

Cố lão cha cùng Lữ thị trợn mắt há hốc mồm, đãi phản ứng lại đây kia ngọc bội đã không có bóng dáng, kỳ thật này dị tượng cũng chỉ bất quá đã trải qua mấy cái hô hấp thời gian, bọn họ còn không có phục hồi tinh thần lại, cũng đã kết thúc.

Lữ thị chạy nhanh đi xem tiểu nhi tử ấn đường, lại không phát hiện kia khối ngọc bội. Cố lão cha cũng chạy nhanh tiến lên, hai người luống cuống tay chân đem tiểu nhi tử cởi cái tinh quang cũng không tìm ngọc bội.

“Ai nha! Lão nhân, này ngọc bội đi đâu vậy? Chẳng lẽ chính xác chui vào oa nhi trong thân thể đi? Này nhưng như thế nào là hảo?” Lữ thị cấp muốn rớt nước mắt.

“Con của ta, ngươi nhưng ngàn vạn có khác sự a!”

“Oa nhi hắn nương, ngươi đừng vội, ta trước nhìn xem nhi tử.”

Bởi vì ngọc bội hoàn chỉnh trở về, Cố Thành Ngọc cảm thấy tinh thần lực cảm thấy xưa nay chưa từng có thoải mái, thoải mái than thở một tiếng. Chính thoải mái đâu, liền nghe được Lữ thị mang theo khóc âm lời nói, vội từ trạng thái trung ra tới.

“A”, “A”, Cố Thành Ngọc múa may tiểu cánh tay, an ủi hai vợ chồng.
Hai vợ chồng vừa thấy hài tử không có gì dị thường, quan sát một hồi yên lòng.

“Di? Lão nhân, ngươi xem?” Nguyên lai cố Lữ thị cẩn thận quan sát nhi tử cái trán, phát hiện Cố Thành Ngọc ấn đường chỗ có một quả màu đỏ liên hình ấn ký.

“Đây là không phải kia khối ngọc bội?” Cố lão cha đã bình tĩnh lại, suy đoán nói.

Cố Thành Ngọc nghe thấy lời này, tâm thần vừa động, liên hình ấn ký quá đáng chú ý, đây là không gian ấn ký. Tuy rằng tiêu không được, nhưng vẫn là biến ảo một chút hảo. Tiếp theo kia cái ấn ký liền ở hai vợ chồng dưới ánh mắt thu nhỏ lại, biến thành một viên nho nhỏ nốt ruồi đỏ.

“Này chuyện gì vậy? Kia ngọc bội ở oa trong thân thể sẽ không ra gì sự đi? Ngọc bội sao sẽ chạy đến oa trong thân thể? Vừa rồi kia quang sẽ không bị người khác nhìn thấy đi?”

Cố Lữ thị nhìn tiểu nhi tử lo lắng hỏi.
Cố lão cha chạy nhanh triều đi đến gian ngoài hướng ngoài cửa xem xét, thấy không ai chạy ra, liền yên tâm.

“Hiện tại là ban ngày, kia quang liền xuất hiện trong chốc lát, hẳn là không quan trọng, lại nói ta ở phòng trong, mành đều chống đỡ, hẳn là nhìn không thấy. Ta xem oa thoạt nhìn không gì dị thường, cao hứng thật sự. Trách không được kia hòa thượng nói này ngọc bội nguyên bản chính là oa, nguyên lai oa trong thân thể còn có nửa khối, hiện tại hai cái nửa khối hợp ở bên nhau, hẳn là sẽ không có chuyện gì, cái kia hòa thượng thật đúng là cái cao tăng nột! Ta tiểu nhi tử sợ là có chút lai lịch.” Cố lão cha cũng có chút hiếm lạ, này thiên hạ to lớn, việc lạ gì cũng có, này tiểu nhi tử chẳng lẽ là kia thiên thượng tinh tú chuyển thế? Bằng không sao sẽ có này thần kỳ chuyện này? Cố lão cha đem suy đoán nói cho Lữ thị nghe.

Lữ thị nhìn trong lòng ngực tiểu nhi tử, “Ta mặc kệ hắn có gì lai lịch, hắn hiện tại chính là ta nhi tử.” Lữ thị gắt gao ôm tiểu nhi tử, liền sợ hắn đột nhiên thật liền trở về bầu trời. Cố Thành Ngọc nội tâm dở khóc dở cười, đây là chỗ nào cùng chỗ nào đâu? Cha mẹ, các ngươi suy nghĩ nhiều, ta hiện tại chính là một cái bình thường nông gia oa.

“Đúng rồi, hôm qua lão tam, lão Tứ cùng khuê nữ đều ở tại lão đại trong phòng đi? Ta xem vẫn là đem dãy nhà sau thu thập ra tới, về sau oa đều lớn, không thể tễ ở bên nhau. Ta trong phòng cũng tễ không được, chờ ta ra ở cữ, làm khuê nữ trụ buồng trong, ta mang theo tiểu nhân ngủ gian ngoài.” Lữ thị nhìn tiểu nhi tử nghĩ đến còn có ba cái oa ở lão đại trong phòng đâu

.
“Cũng hảo, chờ oa lớn, này phòng đều trụ không được, còn phải đóng thêm.” Cố lão cha cũng vì về sau nhà ở phát sầu, này cái nhà ở không được muốn tiền bạc? Tiếp theo lại nghĩ đến hiện tại tưởng này đó có điểm sớm, đến lúc đó rồi nói sau.

Theo sau lại đối Lữ thị nói: “Ngươi mau nghỉ ngơi đi, hôm qua cái buổi sáng mới vừa sinh oa, lần này còn ăn đau khổ, nằm đi, ta kêu Lão Đại gia sát chỉ gà ngươi bổ bổ. Ai, trong nhà tổng cộng liền năm con gà, xem ra vẫn là đến ôm điểm tiểu kê oa tới, ngươi ở cữ tổng muốn nhiều bổ bổ.”

“Ta cũng mệt mỏi, này liền nghỉ ngơi, ôm gà oa không cần tiền? Này ở cữ liền ăn chút trứng gà là đến nơi, ta nhà mẹ đẻ...... Ta là không nghĩ.” Cố Lữ thị cũng là cường chống, giờ phút này cũng là muốn ngủ trong chốc lát.

“Ngươi đừng nghĩ nhiều, hảo hảo làm tốt ở cữ liền thành, ta nằm một lát, chờ lát nữa còn muốn xuống đất đi, hôm nay cái là có thể làm xong. Ngày mai ta tiểu nhi tử muốn tắm ba ngày, còn phải chuẩn bị chuẩn bị.”

Cố Thành Ngọc nghe xong như vậy trong chốc lát, đối trong nhà túng quẫn sinh hoạt có đại khái hiểu biết, dù sao chính là thực nghèo, ăn không đủ no, phỏng chừng cũng mặc không đủ ấm. Hơn nữa hiện tại hắn vẫn là cái trẻ con, chính là tưởng cải thiện trong nhà sinh hoạt cũng là không biện pháp

Hắn là cố lão cha lão tới tử, liền chất nữ chất nhi đều so với hắn đại, trong nhà nhật tử cũng quá đến gian nan, hai ngày này nghe xuống dưới trong nhà cũng không khác thu vào, liền dựa này trong đất tiền đồ, lại có trừ bỏ đại ca, Nhị ca nông nhàn khi đánh làm công ngắn hạn, đây là toàn bộ thu vào.

Hai cái đại ca tuổi cũng không nhỏ, hiện tại đều có hai ba cái oa nhi. Cổ nhân không thể tránh thai, hơn nữa đều thực có thể sinh, xem ra còn muốn sinh hạ đi, chờ hắn lớn lên, chất nhi nhóm cũng đều lớn, trong nhà này mấy gian phòng đều trụ không dưới, còn có gả cưới, dùng tiền địa phương nhiều lắm đâu! Gánh thì nặng mà đường thì xa nột! Nếu không gian còn ở nói, sinh tồn muốn dễ dàng chút, chờ buổi tối thử lại xem có thể hay không liên hệ thượng, ngọc bội là hoàn chỉnh, cảm giác kia nửa khối ngọc bội trở về sử không gian ổn định rất nhiều, không gian khẳng định đã xảy ra biến hóa, hiện tại rốt cuộc không có phương tiện, vẫn là buổi tối quan sát hảo.

Cố Thành Ngọc một bên đánh ngáp, vừa nghĩ tâm sự. Ân, lại muốn ngủ, trẻ con thân thể tựa hồ đặc biệt thích ngủ, mặt khác sự tình trước phóng một bên. Cứ như vậy, Cố Thành Ngọc ở nhà nàng mẫu thân ấm áp trong lòng ngực gặp Chu Công đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info