ZingTruyen.Asia

[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộ

Chương 70 Tuyên bố đọc sách

Jian002

Chờ tất cả mọi người đều ăn xong rồi, cố lão cha liền phân phó Lữ thị mang theo hai cái con dâu đem chén đũa thu thập đi xuống, chờ một lát tẩy, hắn có chuyện quan trọng muốn tuyên bố, mỗi người đều cần thiết ở, việc này là cố gia đại sự.

Cố gia tất cả mọi người thực kinh ngạc, chẳng lẽ lại có gì đại sự muốn đã xảy ra? Cố thành nghĩa nhưng thật ra nghĩ đến khẳng định đi huyện thành bán cây kim ngân sự, hắn cảm thấy toàn thân máu đều sôi trào lên, này nhưng quan hệ đến lão tam muốn hay không đi phục lao dịch. Nếu là cây kim ngân thật sự có thể mua được tiền, vậy có thể gom đủ lao dịch thuế, lão tam sẽ không đi phục lao dịch, hắn cũng không cần lòng mang áy náy; nếu là thấu không đồng đều, thấu không đồng đều...... Hắn cũng không biết làm sao, dù sao hắn là không thể đi, hắn còn có hai cái nhi tử.

Nếu là Cố Thành Ngọc biết hắn Nhị ca nội tâm ý tưởng, khẳng định sẽ nói Nhị ca ngươi suy nghĩ nhiều, sớm tại đi huyện thành trước, Lý Lang Trung cũng đã xác định cây kim ngân có thể bán tiền, lại còn có mua năm cân.

“Khụ!” Cố lão cha gặp người đều ngồi tề, thanh thanh giọng nói. Cố thành nghĩa trong lòng căng thẳng, tới!

“Hôm nay có vài món sự muốn nói. Đầu tiên, mấy ngày hôm trước thải cây kim ngân đã bán tiền bạc, hôm nay buổi sáng đi huyện thành bán, Lý Lang Trung nhận thức Hồi Xuân Đường Lưu chưởng quầy, Lưu chưởng quầy xem ở Lý Lang Trung mặt mũi thượng, hơn nữa lần này cây kim ngân phẩm tướng không tồi, lúc này mới cho một trăm văn một cân, tổng cộng bốn mươi mốt cân, cấp Lý Lang Trung để lại năm cân, mặt khác đều bán, bán ba lượng bảy trăm văn, Lý Lang Trung kia cho 95 văn một cân, bán bốn trăm 75 văn. Tiền đều cho, ta cấp thu hồi tới, này cây kim ngân tiểu bảo nói còn có thể lại thải hai tra, chính là sau lại phẩm tướng muốn kém chút, hơn nữa cũng không lần đầu tiên nhiều, bất quá kiếm tiền bạc cũng không ít, các ngươi đều cho ta đem miệng bế khẩn, đừng cho ta đi ra ngoài hạt ồn ào.” Cố lão cha trước đem cây kim ngân việc làm một công đạo, phía dưới liền phải nghênh đón vở kịch lớn.

Cố Thành Ngọc nghe cây kim ngân thật sự bán tiền bạc, còn bán bốn lượng nhiều, trong lòng cũng là một trận kích động, không nghĩ tới cây kim ngân thật có thể bán tiền, hơn nữa sau hai lần, bán cái bảy tám lượng bạc tổng có thể đi? Kia lao dịch thuế lại thấu thấu hẳn là liền có, đã biết kết quả, thân thể cũng thả lỏng xuống dưới. Ai biết khẩn tiếp mà đến một cái khác tin tức khiến cho hắn thiếu chút nữa tan vỡ.

“Còn có chuyện, tiểu bảo năm nay đều phải năm tuổi, chúng ta hai cái lão đã thương lượng quá, quyết định đưa tiểu bảo đi đọc sách.” Cố lão cha không có do dự, đem đọc sách sự nói ra, hắn không nghĩ lại kéo.

Lữ thị tự cố lão cha mở miệng liền không nói chuyện, chỉ là ngồi ở trên giường đất không biết suy nghĩ gì. Cố Thành Ngọc đã đoán trước đến chuyện này nói ra, chắc chắn dẫn phát đấu tranh.

Tin tức này giống như đem nước sôi đảo vào trong chảo dầu, nổ tung chảo. Hà thị nhất chờ không được, “Gì? Cha, ta liền lao dịch thuế cũng chưa gom đủ, ngươi liền nói muốn đưa hắn tiểu thúc đi đọc sách? Ta từ đâu ra bạc đi đọc sách? Ai da! Thật là muốn mạng già lạp! Này có mẹ kế, liền có cha kế nha! Đây là muốn hút toàn gia huyết nha! Ta không sống lạp! Làm ta đã chết được! Này toàn gia đều phải cấp sau lại làm trâu làm ngựa, cuộc sống này gì thời điểm là cái đầu a!” Hà thị một bên kêu một bên ngồi ở trên mặt đất, chụp nổi lên đùi.

Cố Thành Ngọc cũng cảm thấy như vậy quyết định không tốt, có thể trước nói bán nhân sâm sự, cứ như vậy tất cả mọi người đều sẽ không như vậy bài xích, hắn không nghĩ thử Nhị ca, mặc kệ kết quả như thế nào, chung quy sẽ bị thương cảm tình. Ngẩng đầu nhìn thấy ngay cả nhị nha các nàng cũng đều lộ ra phẫn hận cảm xúc, hít sâu một chút, rất muốn nói đọc sách là chính hắn sự, hắn sẽ phụ trách kiếm bạc, căn bản sẽ không dùng bọn họ tiền bạc.

Cố thành lễ đã sớm biết chuyện này, lại còn có biết có năm trăm lượng bạc, bởi vậy việc này đối hắn là không gì đánh sâu vào. Chính là Phương thị không biết a! Phương thị chỉ cảm thấy toàn thân đều lạnh như băng, đối về sau nhật tử đều tràn ngập tuyệt vọng, vốn dĩ cố gia nhật tử liền khó khăn túng thiếu, liền cố hạnh đồ ăn đều là nàng lặc khẩn lưng quần, tỉnh xuống dưới ăn. Nếu là chú em muốn đọc sách, kia về sau cố gia nhiều có bạc đều đến nhưng chú em dùng, hắn cha tránh đến bạc xa xa không đủ đọc sách, mặt sau một lưu đến tiểu oa nhi, còn không phải đến trông cậy vào hắn cha cùng lão nhị? Tựa như Nhị đệ muội nói, cuộc sống này gì thời điểm là cái đầu? Phân gia lại phân không thành, gả đến cố gia nhiều năm như vậy, trong tay liền không sờ qua một cái tiền đồng. Phương thị thất thần nghèo túng mà ngồi ở một bên ghế thượng, cả người đều mất đi thần thái, liền vốn dĩ liền mệt đến rất không thẳng eo, có vẻ càng đà vài phần.
Cố lão cha nói xong lời nói không quản những người khác, chỉ là ánh mắt nhìn chằm chằm cố thành nghĩa. Chỉ thấy giờ phút này cố thành nghĩa lại cực kỳ bình tĩnh, cúi đầu, cũng không có nhìn đến vẻ mặt của hắn.

“Cha, ngươi cùng nương đã quyết định hảo?” Đợi sau một lúc lâu, cố thành nghĩa thanh âm rốt cuộc vang lên, bất quá lời nói trung âm sắc có chút thô ách, còn có chút run rẩy.

“Là, tiểu bảo thân mình đơn bạc, không thích hợp trong đất bào thực, ta và ngươi nương tưởng đưa hắn đi đọc sách, ngươi sao nói? Đại ca ngươi đã đồng ý. Lão tam, lão Tứ cũng có thể nói nói.” Cố lão cha cảm thấy lão tam, lão Tứ hẳn là sẽ không phản đối, nhưng nếu là nội tâm có gì ý tưởng, hắn cũng quản không được nhiều như vậy, hiện tại cũng không thích hợp tưởng này đó.

“Cha!” Cố thành nghĩa ngẩng đầu, hướng tới cố lão cha hô to một tiếng, tiếp theo đứng lên, trong mắt lóe một cổ vô pháp ngăn chặn lửa giận, “Ta chỉ nghĩ hỏi một chút, ta cùng đại ca rốt cuộc có phải hay không con của ngươi? Ngươi nhưng có vì ta nhóm nghĩ tới?”

Như vậy khàn cả giọng mà rống giận, làm cố lão cha cầm điếu thuốc côn tay run lên, Cố Thành Ngọc nội tâm cũng là không thể bình tĩnh, hắn không nghĩ lại nghe đi xuống, quyết định ngăn cản, “Nhị ca! "

Mới vừa hô thanh Nhị ca, tưởng nói làm hắn không cần lo lắng bạc sự. Lại thấy cố thành nghĩa đột nhiên xoay người lại, mặt bộ dữ tợn biểu tình dọa Cố Thành Ngọc nhảy dựng, “Ngươi đừng xen mồm, đại nhân nói chuyện, có ngươi tiểu oa nhi xen mồm phân sao?”

Cố Thành Ngọc tức khắc á khẩu không trả lời được, hắn thế nhưng ở Nhị ca trong mắt thấy được ghen ghét, thậm chí còn có hận ý? Như vậy ánh mắt đều là trực tiếp đối mặt hắn, làm hắn không rét mà run.

Lữ thị vốn dĩ không nghĩ xen mồm, ai ngờ tiểu nhi tử bị lão nhị mắng thượng. “Lão nhị, ngươi đây là sao nói chuyện? Ngươi là muốn ăn ngươi huynh đệ nột? Như vậy hung? Ngươi chính là như vậy cùng cha ngươi nói chuyện?”

Cố thành nghĩa không nghĩ phản ứng Lữ thị, hắn chỉ muốn biết chuyện này rốt cuộc như thế nào giải quyết, dù sao hắn là sẽ không đồng ý.

Cố lão cha bình phục một chút tâm thần, lão nhị đây là đưa bọn họ đều hận thượng, lưu trữ hắn cùng nhau quá, tương lai khả năng muốn xảy ra chuyện. “Lão nhị, nói như vậy, ngươi đây là không đồng ý?”

“Cha, ta gì tình huống ngươi là biết đến, đại bá gia hoa ca nhi đọc sách một năm phải tốn phí nhiều ít bạc? Này vẫn là không kết cục khảo thí, bằng không hoa bạc càng nhiều. Ta tính một chút, ta đã không bạc, kia lão Ngũ đọc sách bạc từ đâu tới đây? Dựa mượn sao?” Lúc này, cố thành nghĩa một phân tích lại có chút bình tĩnh lại, liền tính Lữ thị muốn cho lão Ngũ đi đọc sách, trong nhà không bạc, hắn cha sẽ đồng ý? Không có khả năng mỗi lần muốn sử bạc đều đi ra ngoài mượn đi? Cứu cấp không cứu nghèo đạo lý ai đều biết. Lại liên tưởng đến hôm nay đi huyện thành sự, cố thành nghĩa lại hoài nghi thượng, chẳng lẽ nơi này biên có gì hắn không biết sự? Vẫn là hắn cha lại tìm được rồi kiếm tiền phương pháp? Hoài nghi ánh mắt ở cố lão cha trên người xẹt qua, lại dừng ở Cố Thành Ngọc trên người.
Cố Thành Ngọc thấy vừa rồi còn giận không thể át cố thành nghĩa thế nhưng lập tức liền bình tĩnh lại, còn ở hắn cùng lão cha trên người đánh giá, liền nghĩ đến là Nhị ca nổi lên lòng nghi ngờ. Ai! Hắn đã sớm hẳn là khuyên lão cha không cần thử, không đến làm cho người trong nhà đều nổi lên hiềm khích. Bất quá hắn cũng không thể không bội phục hắn Nhị ca nhạy bén, liền hướng này phân nhạy bén, về sau cũng sẽ là một nhân vật, bị người như vậy hận thượng, tổng hội làm người khó lòng phòng bị.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia