ZingTruyen.Info

[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộ

Chương 3 : sinh ra

Jian002

Đột nhiên, phòng trong Lữ thị thanh âm càng vang lên, tiếp theo một tiếng trẻ con tiếng khóc truyền đến, lại nghe được trương bà đỡ cao hứng hô: “Sinh, sinh cái đại béo tiểu tử, mẫu tử bình an!”

Cố lão cha vừa nghe, trên mặt cười nở hoa, cuối cùng sinh, là cái tiểu tử, thật đúng là làm kia đại sư nói đúng, đãi quay đầu nhìn lại, nơi nào còn có đại sư? Kia đại sư sớm không gặp bóng người, mà lão Nhị tức phụ bởi vì ngây người, trong tay bánh ngô cùng thủy còn ở, nói cách khác kia đại sư nói vậy không phải tới hoá duyên, đây chính là cái cao nhân nột, xem ra hắn gia tiểu nhi tử là cái có lai lịch.

Mà gương mặt hiền từ đại sư lúc này lại tới rồi thôn ngoại đường nhỏ thượng, chính vuốt trên đầu hãn. Hắc, này ngọc xem như vật quy nguyên chủ, sư phó bố trí nhiệm vụ cuối cùng hoàn thành.

Cố Thành Ngọc mới vừa xuyên tới khi nghe xong một hồi lâu thanh mới biết được nàng là ở một người sản phụ trong bụng, còn không có tới kịp làm rõ ràng là cái gì trạng huống, liền cảm giác có cái gì ở dùng sức mà đẩy nàng, đây là muốn sinh? Nhưng nghe bên ngoài một cái tuổi già phụ nhân nói, tưởng là sản phụ té ngã một cái, thai vị có chút bất chính, trước muốn chính thai vị, mới có thể sinh, đây chính là việc khó, nghĩ đến chính thai vị đối sản phụ tới nói chính là kiện thống khổ sự đi? Vì cái gì không sinh mổ đâu? Đều như vậy còn muốn sinh?

Nghe tuổi già phụ nhân hướng ngoài cửa kêu: “Còn không mau nhiều lấy chút nước ấm tiến vào? Lại nấu chén đường đỏ trứng gà? Này không ăn nào có sức lực sinh a?” Một lát sau, liền có người vào được, tưởng là đưa nước ấm cùng ăn tới, kia lão phụ nhân đỡ sản phụ ăn. Không trong chốc lát, liền cảm giác một đôi tay cách tầng cái bụng ở hắn phía trên dùng sức dịch, đây là tưởng đem hắn bãi chính vị trí?

Cố Thành Ngọc cố sức mà theo kia tay động lên, lăn lộn cả buổi, không biết qua bao lâu, mới nghe được bên ngoài nói chính, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, ở trong bụng thi triển không khai, này tiểu thân thể cũng sử không thượng lực, mệt quá sức, bên ngoài sản phụ cũng đau quá sức. Tiếp theo bên ngoài nữ nhân nói kêu sản phụ sử lực, hiện tại có thể sử lực, bất chấp mệt, tiểu thân thể dùng sức ra bên ngoài tễ, tức khắc cảm thấy thân mình vừa trợt, hô hấp tới rồi mới mẻ không khí, cuối cùng ra tới. Cố Thành Ngọc lại bị người bế lên, mông nhỏ thượng ăn một chút, “Oa” mà kêu lên tiếng, tiếp theo thân thể bị đặt ở trong nước giặt sạch hai hạ, cảm giác một khối bố đem hắn bế lên tới, sau đó bị đặt ở một bên.

Bởi vì mới sinh ra, trước mắt mơ mơ hồ hồ, thấy không rõ cái gì. Có nghĩ thầm nhìn xem đời này mẫu thân trông như thế nào, cũng chỉ có thể nghỉ ngơi tâm tư, đãi ngày sau tổng có thể xem, cũng không biết đối nàng có thể hay không hảo, sẽ không ghét bỏ hắn là cái nữ hài tử đi? Mệt mỏi Cố Thành Ngọc không chú ý nghe trương bà đỡ kêu đến cái gì, quá mệt mỏi, đơn giản là sinh gì đó.

“Trương tẩu tử, oa còn hảo đi?” Tưởng cũng biết đây là trên giường sản phụ hỏi, này hẳn là đời này mẫu thân đi? Này thanh âm còn có chút suy yếu. Cố Thành Ngọc rốt cuộc chịu không nổi mà ngủ, tiểu hài tử thân thể nhược a.

“Trường thanh gia, oa hảo nột! Ta cho ngươi dọn dẹp một chút, ngươi này mệnh a, thật đúng là cái tốt, lần này sinh thật có chút hung hiểm, bất quá cũng may mẫu tử bình an.” Giúp đỡ Lữ thị thu thập hảo, liền đem Cố Thành Ngọc ôm đi ra ngoài, dù sao cũng phải làm oa người trong nhà xem một cái không phải?

Mới vừa ôm ra khỏi phòng tử, cố lão cha liền ba lượng bước lên trước tiếp nhận hài tử, vừa thấy hài tử mặt mày lớn lên cũng thật hảo, lớn lên giống hắn gia bà nương, lại là lão tới tử, trong lòng đã yêu thích phi thường, lại nghĩ đến hòa thượng cát ngôn, càng là vui mừng ôm không buông tay. Đại gia thấy ôm ra tới, đều tiến lên xem, lão đại cố thành lễ cùng tức phụ nhi Phương thị một đạo tiến lên, nhìn này so cháu trai cháu gái còn nhỏ đệ đệ, cũng là vui mừng. Lão Nhị tức phụ tiến lên vừa thấy, thấy hài tử mặt mày là lớn lên thật tốt, trong lòng toan toan, thế nhưng sinh cái so nàng nhi tử còn nhỏ đệ đệ, trong nhà lại thêm một trương miệng, vốn dĩ chính là lão tới tử, kia cha mẹ chồng hai tâm từ trước đến nay chính là thiên, mặt trên ba cái tiểu nhân đã không làm việc, quang ăn cơm, hiện tại lại tới nữa một cái, lớn lên còn cực kỳ giống bà bà, kia tâm càng muốn thiên đến nách đi. Bất quá trên mặt vẫn là mang theo hai phân cười, trong miệng nói: “Ai da, vẫn là bà bà có phúc khí, oa nhi này giống bà bà, lớn lên cũng thật đẹp!” Nói xong nhìn cố thành nghĩa huynh đệ hai liếc mắt một cái, này hai anh em lớn lên đó là...... Thật bình thường a, liền cái đoan chính cũng coi như không thượng.

“Hảo, mới vừa sinh oa nhi cũng không thể trúng gió, ta trước ôm vào đi, các ngươi trước cấp trường thanh gia lộng điểm ăn, ăn hảo xuống sữa, như vậy một lát sợ là lại đói bụng, lần này thật đúng là hung hiểm nột, ta lão bà tử đỡ đẻ như vậy oa nhi, loại tình huống này cũng gặp được quá vài lần, đều là dữ nhiều lành ít, lần này đảo cũng còn tính thuận lợi, mấy cái canh giờ liền ra tới, trường thanh gia nhất định là cái có hậu phúc, oa nhi này là luyến tiếc hắn nương chịu khổ lý.”


Kỳ thật trương bà đỡ nói nhưng thật ra lời nói thật, này niên đại sinh hài tử vốn là nguy hiểm đại, hơn nữa té ngã một cái, sản vị bất chính, những cái đó trong bụng Tiểu oa nhi cũng không phải là Cố Thành Ngọc như vậy ngụy tiểu hài tử, nếu là thuận bất quá tới, kia chẳng phải là khó sinh, dễ dàng dẫn phát xuất huyết nhiều. Này triều đại trẻ con tỉ lệ tử vong cũng rất cao, giống như vậy mẫu tử bình an, thuận thuận lợi lợi đã là rất may. Trương bà đỡ tuy nói lúc ấy nhìn trấn định, này trong lòng cũng là khẩn trương, chỉ là không hảo biểu hiện ra ngoài, cũng bởi vậy có thể thấy được trương bà đỡ cũng là cái cực có kinh nghiệm bà đỡ.

“Trương tẩu tử, lần này thật đúng là ít nhiều có ngài, ngài chính là làng trên xóm dưới nổi danh bà đỡ, nếu không phải ngài ở, oa nhi hắn nương thật đúng là nguy hiểm, quá hai ngày còn phải thỉnh ngài làm oa nhi đỡ đẻ bà ngoại.”

Trương bà đỡ nghe được người khác khẳng định nàng kỹ thuật, kia trên mặt mang lên vài phần tươi cười. Tiếp theo cố lão cha từ trong lòng ngực lấy ra mười mấy tiền đồng nhét ở trương bà đỡ trong tay, trương bà đỡ chợt mắt vừa thấy, đến có là mười lăm cái tả hữu, trên mặt tươi cười lớn hơn nữa, này cũng không ít đâu, ngày thường đi đỡ đẻ cũng liền nhiều nhất mười cái tả hữu, thiếu chút nữa cấp năm cái tiền đồng cũng có, có người gia thật sự không có tiền, liền cầm trứng gà hoặc khác để, nàng cũng không cứng quá muốn, tất cả mọi người đều không dễ dàng, cấp nhiều ít liền cầm nhiều ít, giống nhau nhiều ít đều sẽ cấp điểm, rốt cuộc sinh oa nhi sẽ thảo cái hảo điềm có tiền, là cái đại hỉ sự, nguyên nhân chính là vì nàng không tham, cho nên sinh ý muốn so nhà khác tốt hơn nhiều.

“Hảo hảo hảo, ta cùng oa nhi này cũng là có duyên, ta nhìn lên hắn liền thích, ngày đó ta nhất định tới.” Nói liền từ cố lão cha trong tay ôm oa nhi hồi phòng sinh đi, oa nhi rốt cuộc tiểu, không thể trúng gió. Cố Thành Ngọc còn ngủ, cũng không biết kia lão cha cùng cả gia đình đều gặp qua hắn. Kia đồng tiền là cố lão cha đã sớm chuẩn bị tốt, bất luận sinh nam oa nhi vẫn là nữ oa nhi đều cấp nhiều như vậy, vốn là có bốn cái nhi tử, cái này là con trai càng tốt, là cái khuê nữ cũng là tốt, hơn nữa kia hòa thượng cát ngôn cố lão cha cũng tin, lại không phải hoá duyên, còn tặng không khối ngọc, kia chẳng phải là có lai lịch sao?

Một bên Hà thị vừa thấy cho nhiều như vậy, này không sai biệt lắm có mười mấy tử nhi đi? Này cha chồng cũng thật hào phóng, cả gia đình người còn ăn không đủ no đâu. Sinh cái oa nhi cấp nhiều như vậy, hiện tại vừa mới sinh, liền như vậy bất công, nàng cùng đại tẩu sinh thời điểm cũng chỉ thỉnh trong tộc tam bá nương tới hỗ trợ thôi, nào còn cấp cái gì tiền đồng? Chỉ cho mấy cái trứng gà đỏ cảm tạ tam bá nương, đây là sinh cái kim trứng vẫn là thế nào?

“Cố lão đệ, chúc mừng, lại được cái đại béo tiểu tử.” Nghe thấy cái này, cố lão cha mới nhớ tới này Lý Lang Trung còn ở trong sân đâu, vội xin lỗi: “Ngươi xem ta, đảo đem Lý đại ca đã quên, nhưng xin lỗi, vốn là kêu ngươi tới cấp oa hắn nương nhìn xem, bất quá cũng còn thuận lợi, kêu ngài bạch chạy một chuyến.”

Vốn dĩ Lý Lang Trung trong lòng còn có chút khí, này nhưng khen ngược, dùng thượng hắn thời điểm trời còn chưa sáng đem hắn từ trên giường đào lên, hiện nay không dùng được hắn, liền đem hắn đã quên, bất quá nghe xong cố lão cha xin lỗi, khí cũng tiêu không sai biệt lắm, vừa rồi xác thật là có rất nhiều sự, cũng không lo lắng, hơn nữa mới vừa kia hòa thượng nói, hắn cùng này cố gia tổng muốn giao hảo vài phần, bảo không chuẩn kia oa ngày sau thật có thể có tiền đồ đâu.

“Cố lão đệ, không cần áy náy, vừa rồi việc nhiều, đệ muội không có việc gì không dùng được ta mới hảo, ngươi nhưng đừng để ở trong lòng. Nếu đệ muội không có việc gì, ta đây liền đi về trước, nếu như thực sự có nơi nào không thoải mái, lại đến tìm ta.

Cố lão cha vội từ trong lòng ngực móc ra năm cái tiền đồng, pháo đài ở Lý Lang Trung trong tay. “Cũng không thể kêu ngươi một chuyến tay không không phải, huống chi còn sớm như vậy, điểm này nhưng đừng chê ít, cầm xem như cái vất vả tiền.”

“Cố lão đệ, làm gì vậy, tất cả mọi người đều là một cái thôn, ta tới gì vội cũng không giúp đỡ, sao có thể thu ngươi tiền? Mau lấy về đi, đây là đem ta đương gì?” Nói cái gì cũng không chịu tiếp, này trong lòng khí cũng không có, này cố gia cũng không dễ dàng, hắn làm sao đến sinh ra cơn giận không đâu tới? Huống chi này cố trường thanh cũng là cái sẽ làm người, đảo có vẻ hắn phía trước bụng dạ hẹp hòi.

Lý Lang Trung trên lưng cái hòm thuốc muốn đi, cố lão cha thấy chối từ bất quá, vội gọi tới lão đại đưa Lý Lang Trung gia đi. Lý Lang Trung không cho, lại là một phen nhún nhường, cuối cùng vẫn là cố thành lễ đưa hắn đi trở về.

Cố lão cha nhìn Lý Lang Trung cùng cố lão đại trừ bỏ gia môn, mới nhớ tới thiếu chút nữa đã quên chính sự. Lại kêu lão đại tức phụ cùng lão Nhị tức phụ nấu thượng trứng gà đỏ, kêu các nàng chờ lão đại trở về, kêu lão đại cùng lão Nhị mang theo trứng gà đỏ đi thân cận nhân gia báo tin vui đi, đến nỗi xa một chút thân thích, tắc kêu nhận thức người giúp đỡ tiện thể nhắn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info