ZingTruyen.Com

[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộ

Chương 140 Bạc Là Đoàn Người

Jian002


Cố Thành Ngọc nhìn trước mắt tình cảnh rất là đau đầu, này Vương thị chính là càn quấy, không nói đạo lý, cùng người như vậy lại nói không rõ, lại nói lại là trưởng bối, hắn xen mồm có vẻ đột ngột, chính là không đuổi đi, lại là không dứt. Bạc khẳng định là không thể cấp, mới chỉ là thông gia, không đến làm nhà hắn đem thân thích nhóm đều dưỡng đi? Kia lại nhiều bạc đều không đủ đào.

"Ai? Ta nói, đã là thông gia gặp gỡ khó xử, nhà ngươi cứu tế cứu tế cũng là hẳn là a!" Ở trong sân xem náo nhiệt người trong thôn cũng ngươi một câu, ta một câu mà nói lên. Cũng có kia đỏ mắt, ở một bên lửa cháy đổ thêm dầu.

Cố Thành Ngọc nhìn lí chính liếc mắt một cái, phát hiện hắn lão thần khắp nơi mà đứng ở một bên, chắp tay sau lưng, cười như không cười.

Xem ra cái này trong rừng chính còn ở ghi hận lần trước sự, cũng có lẽ là hắn cố gia được nhiều như vậy bạc, liền lí chính đều đỏ mắt, dù sao không có một tia cấp cố gia giải vây dấu hiệu.

"Chính là! Các ngươi cố gia được nhiều như vậy bạc, giúp giúp thông gia sao lạp? "

"Bất quá, muốn nói người này tham a! Ta trở về tưởng tượng, kia trường Lĩnh Sơn một khối lại không có bán đi, kia chính là trong thôn đỉnh núi, người nọ tham không nên là trong thôn sao?" Nói lời này chính là đúng là Dương lão tam, mấy ngày trước đây mọi người đều lên núi đào nhân sâm, kết quả gì cũng không đào, chính là bằng gì hắn cố gia là có thể đào đến nhân sâm, kia đỉnh núi cũng không phải cố gia, nhân sâm liền càng không phải cố gia.

"Ai? Ngươi đừng nói a! Dương lão tam nói cũng đúng vậy! Này sơn đều là trong thôn, người nọ tham không cũng nên là trong thôn sao?" Trong đám người cũng vang lên phụ họa thanh.

"Dương lão tam! Ngươi có xấu hổ hay không nột? Nhân gia cố gia ở trên núi đào đến nhân sâm, đó là người bản thân có phúc khí, có bản lĩnh ngươi bản thân lên núi đào một viên nha! Chúng ta bảo đảm không cười tưởng ngươi, thấy người khác tránh thượng bạc, liền đỏ mắt, thật là mất mặt xấu hổ!"

Cố Thành Ngọc theo thanh âm vọng qua đi, nhìn đến lần này nói chuyện chính là vương thím, hẳn là vừa tới, tướng tài không thấy được người.

Tuy rằng vương thím giúp đỡ giải thích một phen, chính là mọi người nghị luận cũng không có bình ổn, ngược lại cảm thấy Dương lão tam nói rất có đạo lý. Bằng gì cố gia có thể được như vậy nhiều bạc? Bọn họ lại vì lấy bạc đỉnh lao dịch đi bán đất?

Cũng chỉ thư thả hai ngày, thời gian đoản, bán đất cũng không phải hảo bán, hiện giờ chỉ có trong thôn Triệu lão gia chịu mua đất, chính là Triệu gia ép giá áp lợi hại, một mẫu tốt nhất mà chỉ chịu ra sáu lượng bạc, so ngày thường thiếu hai lượng. Chờ kết giao bạc, còn phải phiền về sau nhật tử, điền là bán một mẫu thiếu một mẫu, kia nhưng đều là đồ ăn nột!

Chờ nghị luận thanh âm càng lúc càng lớn, Cố Thành Ngọc cảm thấy không thể làm trong thôn lại như vậy nghị luận đi xuống, đối nhà bọn họ thực bất lợi.

Cố lão cha nhìn thoáng qua, nói nhất hoan vài người, phát hiện tất cả đều là trong thôn ngày thường tốt nhất ăn lười làm. Không nghĩ hảo hảo kiếm tiền, liền thích không làm mà hưởng.

"Lí chính! Ngài cấp bình phân xử! Ngài nói, người này tham hẳn là đại gia hỏa, bán nhân sâm bạc không phải cũng là đoàn người sao? Sao làm hắn cố gia được đi?" Dương lão tam thấy lí chính ở một bên cũng không có ngăn cản, liền đoán được lí chính đối cố gia cũng là có điều bất mãn.

Vương nguyệt nương thấy thế trong lòng vui vẻ, nếu có thể làm cố gia đem bạc lấy ra tới, kia một hộ nhà ít nhất có thể phân thượng mấy lượng bạc đi? Nhìn cố gia lại là mua đất, lại là muốn xây nhà, khẳng định bán không ít bạc.

Cố Thành Ngọc bị Dương lão tam ngôn luận thiếu chút nữa khí cười, này đến là có bao nhiêu vô sỉ, mới nói đến ra nói như vậy?

Cố lão cha tức giận đến đem tẩu hút thuốc hướng bên cạnh ghế dài thượng một khái, cái này Dương lão tam, ngày thường nhìn vô thanh vô tức, lúc này cũng thật ứng câu kia, sẽ cắn người cẩu không gọi!

"Dương lão tam? Ngươi nói lời này mệt không đuối lý? Ta còn nói nhà ngươi bạc đều là thôn nhi đâu! Thật là liền thể diện đều từ bỏ." Lữ thị một tay chỉ vào Dương lão tam, một tay cắm eo mắng lên.

Vương thị còn ngồi dưới đất phát ra lăng, nàng có chút không rõ, nàng là tới muốn bạc, sao lúc này cố gia bạc lại không phải cố gia? Thấy vậy khi đã không ai lý nàng, nàng đành phải từ trên mặt đất bò lên, tránh ở một bên, tưởng trước thăm thăm tình hình.

"Trong rừng chính! Chuyện này ngươi sao nói?" Cố lão cha thấy trong rừng đang đứng ở một bên, vừa không mở miệng ngăn cản, cũng không có phụ họa, chỉ là trên mặt mang theo tia ý cười, hắn muốn nhìn xem lí chính là cái ý gì.

"Cố lão đệ a! Muốn ta nói, vốn dĩ ngươi thông gia tới mượn bạc, là nhà các ngươi việc tư, ta cũng không tiện nhúng tay. Chỉ là nếu ta bị thỉnh tới, kia cũng là muốn nói câu công đạo lời nói! Bạc nếu là nhà ngươi, ngươi mượn cùng không mượn đều là ngươi nhà mình sự, chúng ta mọi người đều quản không được, đoàn người vây quanh ở đây cũng là tưởng khuyên nhủ nhà ngươi thôi! Dù sao cũng là thông gia, tổng không thể thấy chết mà không cứu sao!"

Trong rừng chính vuốt chòm râu, cười hì hì nói.

Cố Thành Ngọc là hiểu biết lí chính làm người, này vừa lên tới liền đang nói hắn cố gia keo kiệt, mặc kệ thông gia chết sống, liền hai câu này rõ ràng là bán đại gia một ân tình, hảo bác cái hảo thanh danh, phía sau câu này còn muốn nói nhà hắn tâm tàn nhẫn, thấy chết mà không cứu, ý đồ đáng chết a! Bất quá khẳng định mặt sau còn có hậu tục, lí chính cũng sẽ không chỉ nói hai câu này liền tính.

"Ai! Ai! Là nha! Trong rừng đúng là người tốt nột!" Vương thị ở một bên nghe được trong rừng chính nhắc tới nàng, lập tức gật đầu ứng hòa.

"Bất quá sao! Này Dương lão tam nói cũng không phải không có lý, này đỉnh núi nói đến cùng cũng là trong thôn, chỉ là người nọ tham cũng là các ngươi đào, này thực sự khó làm nột! Tuy rằng ta cùng với cố lão đệ giao tình luôn luôn không tồi, chính là ta cũng không thể trắng trợn táo bạo mà thiên vị nhà ngươi đi? Ít nhất ta phải làm đến công chính, làm đoàn người chịu phục mới thành!"

Lời nói đã nói đến này, đừng nói cố gia người, ngay cả ở đây vây xem người trong thôn, cũng nghe ra lí chính ý tứ, mọi người đều khe khẽ nói nhỏ lên, có người thậm chí đã ở giúp cố gia tính nhân sâm rốt cuộc bán nhiều ít bạc. uukanshu.com

Dương lão tam nghe thế ánh mắt sáng lên, hắn liền biết lí chính kỳ thật trong lòng cũng là muốn kia bạc đi?

Cố thành nghĩa nghe được hiện tại, chỉ cho rằng cố gia ngay từ đầu liền đắc tội lí chính, liền tính lần trước tặng lễ, trả lại cho tiền, chính là y lí chính ăn uống, chỉ sợ này đó đều không đủ tắc kẽ răng, chỉ là lần trước bắt không được cố gia bím tóc, cho nên không thể nhiều ngoa bạc.

Việc này phát triển đến nước này, nếu là cố gia không lấy ra bạc ra tới, sợ là toàn thôn người đều sẽ không bỏ qua nhà hắn, này giúp vô sỉ tiểu nhân.

Cố Thành Ngọc nhìn phía người chung quanh, chỉ thấy hơn phân nửa người đã vuốt ve bàn tay, biểu tình hưng phấn, phảng phất đã từ cố gia bắt được bạc dường như, còn có số ít người chỉ do xem náo nhiệt, trên mặt biểu tình nửa tin nửa ngờ, đây là bảo trì trung lập. Chỉ có số rất ít người, làm như không tán đồng, này đó vẫn là có chút lương tri, tỷ như vương thím gia.

Cố Thành Ngọc xem qua lúc sau, trong lòng có số, cất bước tiến lên đứng yên. Hai mắt nhìn thẳng trong rừng chính, đầu tiên là hành lễ, mặc kệ nói như thế nào, lễ nghĩa ắt không thể thiếu.

"Lâm bá bá! Tiểu tử có một ít nghi hoặc, tố nghe Lâm bá bá học thức uyên bác, thả kiến thức rộng rãi, không biết Lâm bá bá có không vì tiểu tử giải thích nghi hoặc?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com