ZingTruyen.Info

[ Narusasu ] Kẻ Săn Và Con Mồi

Truy tìm chân tướng

Cervus-nippon

"súc vật!"

"Mẹ kiếp! Quả nhiên là các ngươi!" Thanh âm dồn nén đến cực hạn, lại như khó lòng che dấu nỗi giận dữ đến cùng cực. Sai ngửa mặt nhìn trần nhà ẩm thấp, bất thình lình lao tới. Đáng tiếc, dây xích chắn chắn như ràng buộc người thanh niên, chỉ đổi lấy mảng da trầy tróc đến đẫm máu.

Sasuke: "Ngươi rất hận sao?!"

Một mảng không gian tĩnh lặng.

Sai lên tiếng, như nứt nỡ, lại như buồn cười. " Ta hận, ngày ấy ngu ngốc sùng bái các ngươi, hận bản thân đầy anh ấy vào chỗ chết! Ha ha, nhưng các ngươi yên tâm, máu sẽ chảy, đầu sẽ rơi, tứ chi rời rạc, ngũ tạng vỡ nát. Ha ha ha ha,các ngươi...các ngươi sẽ phải bồi táng cho anh ấy!!!"

" Cẩn thận!" Sasuke cảnh báo, duy chuyển khỏi địa phận xung quanh người thanh niên. Naruto im lặng, âm trầm nhìn ấn kí quanh thân Sai, nhích người chắn trước người Ino.

Ino tránh ra, tiến lại gần Sai. Dùng con dao nhọn vắt bên hông nhanh chóng rạch một đường trên da mình, máu đỏ xuôi theo làn da trắng muốt chậm rãi chảy, Naruto dùng tay tự bịt mũi chính mình, yết hầu khẽ run chuyển. Tay nhập ấn kí, Ino làm phép trấn tĩnh thần thức của người thanh niên kia. Ấn kí quanh người Sai lại đột nhiên sẫm màu, phản hệ lại cô. Ino đau đớn phun một ngụm máu." Sao lại...có thể? Tại sao không có tác dụng..."

Cô nàng bật khóc, cố nén dòng lệ nóng mà nhìn con người đang cười điên dại kia. Đột nhiên lại quay người, van nài thiếu niên tóc vàng . " Cầu xin cậu, làm ơn! Cứu lấy anh ấy! Làm ơn, anh ấy sẽ chết mất!"

Thế nhưng, đổi lấy lời van nài của cô.  Chỉ là sự thờ ơ của thiếu niên nọ. Naruto lạnh nhạt với những giọt nước mắt trên mặt cô gái. Hắn xoay người nhìn Sasuke, tỏ vẻ không muốn nhúng tay. Lại yên lặng dơ cách tay bị trói vào nhau cho cô nàng xem." Tôi bất lực."

Tưởng chừng như rơi xuống vực sâu, ánh mắt rời rạc, như thống khổ, lại như bấc lực. Hốc mắt nhiễm đỏ, nhưng hiện tại, Ino không muốn yếu đuối mà khóc. Nhìn lại người con trai thống khổ đến điên dại tự thương tổn bản thân trong xiềng xích kia, trái tim cô lại càng đau thắt. Hít một hơi sâu, cô lên tiếng.

" Tôi biết cậu có thể cứu được Sai, thực lực của chúng ta không cùng đẳng cấp. Cậu mạnh hơn tôi rất nhiều... Chỉ cần, cậu cứu anh ấy, chắn chắn sẽ không chịu thiệt."

" Vậy sao? Nói nghe xem nào!" Naruto lên tiếng, lại hứng thú.

" Máu của tôi là dòng trực hệ của gia tộc Yamanaka. Hiệu lực khi vẽ bùa chú so với chu sa nhất định đạt được hiệu quả tối ưu. Chỉ cần các người cứu lấy anh ấy, tôi liền lập tức kí kết khế ước rút máu."

Có lẽ là hoa mắt, cô mơ hồ thấy được đôi mắt thiếu niên kia nhiễm đỏ, nhưng khi nhìn kĩ, ấy vẫn là đôi đồng tử xanh tựa chân trời. " Quyết định gấp rút như vậy, cô không suy xét đến hậu quả hay sao?" Hắn nói.

Nhận thấy Naruto có biểu hiện bất thường, Sasuke gia tăng hiệu lực của dây trói như một lời nhắc nhở." Cô tốt nhất là đừng nên cầu xin hắn, khuyên chân thành đấy." Dứt lời, cậu quay người tiến về phía Sai, như chớp nháy duy chuyển sang phía sau thanh niên, tính toán thời cơ, lợi dụng khoảng khắc ấn kí xung quanh người Sai suy yếu trong chốc lát liền dứt khoát hạ ấn chú, dùng máu của bản thân da cố lực đạo. Nhân lúc khi ấn kí xung quanh Sai tạm thời mất đi hiệu lực mà tung một cước mạnh vào Sai. Mất đi ý thức, Sai ngất đi. Không còn nhân tố trung gian làm vật dẫn, ấn kí cũng bị vô hiệu hóa mà biến mất.

Nhìn đầu ngón tay cậu vẫn còn lưu lại vết máu còn chưa khô. Mùi hương ngọt ngào như lượng lờ trước chóp mũi, Naruro trong lòng thầm "chậc" một tiếng.

" Anh ta hiện tại đã ổn, cô có thể xem xét tình trạng hiện tại của anh ta được rồi. Nhưng, sau những gì vừa xảy ra, tôi hi vọng cô nghĩ thông và khai báo với tôi sự thật." Cậu lạnh giọng nói với Ino.

Ino vội vàng sơ cứu, nghe thấy lời cậu nói liền ngẩn ra đôi chút, cắn khoé môi, nhẹ lắc đầu lấy lại tỉnh táo tiếp tục sát trùng vết thương trên tay Sai.

" Những gì tôi đã nói trước đó đều là sự thật, chẳng qua cội nguồn của câu chuyện vẫn chưa được nhắc tới. Đó là điều cấm kị với Sai. Cũng chính là chân tướng."

Băng xong vết thương cuối cùng, Ino xoay người, nhìn trực diện vào đôi mắt đen thâm thẫm của cậu. " Phải, cội nguồn, chân tướng, điều cấm kị, không phải ám chỉ đồ vật, không phải sự việc,  mà là người anh trai mà Sai kính trọng nhất. Shin."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info