ZingTruyen.Info

[ Narusasu ] Kẻ Săn Và Con Mồi

Trò đùa

Cervus-nippon

Khẽ vuốt ve khuôn mặt tinh tế của cậu lần nữa, Naruto cuối cùng cũng rời khỏi. Hắn rì rì bước trên con đường trải đầy lá của khu rừng đầy sắc thu.

Lá cây bị dẫm đạp, bị gió thổi bay đi.

Hắn thở dài khổ sở.

Bên cạnh tán cây rậm rạp đột nhiên vang lên tiếng nói.

" Tại sao lại phải phí sức như vậy. Ngươi đủ khả năng để hủy đi Sai và giam giữ Sasuke mà đúng không? ' quý ngài ma cà rồng'!"

Phụt!

Naruto bất dĩ cười.

Neji hẳn đã phải chờ ở đây rất lâu rồi đi. Cậu ta suốt ngày chỉ chực chờ thời cơ kháy khịa hắn.

" Bịa ra một câu chuyện yêu hận tình thù giữa vampire và E của hắn. Tại sao tôi lại không biết cậu có sở thích quái lạ đến vậy nhỉ?" Neji luôn theo sát Naruto vào những ngày đầu, đủ để chán ngấy với cái trò mèo vờn chuột quái đảng của hắn.

Naruto vô tội nói" Không! Tôi chỉ đang xuôi theo chiều suy nghĩ của cậu ấy."

Tiếp cận Sasuke là mục đích ban đầu của hắn, chỉ là suy nghĩ của Sasuke thú vị đến mức hắn phải chiều mình theo. Cậu nhóc ấy vẫn quá ngây thơ để nhận ra bản thân chỉ đang bị năng lực của hắn khống chế. Câu chuyện giữa vampire và E vốn chỉ là một trò đùa. Con ác quỷ từ địa ngục chỉ đang thỏa mãn bản năng của nó.

" Sai đã ổn rồi chứ?" Neji ngập ngừng hỏi.

" Đây là lời trăn trối của Shin, tôi đã hoàn thành tất cả."

" Cậu thật tàn nhẫn!" Neji cảm thán. Naruto đã làm nhiễu loạn cảm quang năng lực của Sai, khiến huyết kế giới hạn của cậu ta rối loạn đến độ giết người. Tuy lũ thôn dân ác độc ấy xứng đáng chịu phạt. Đúng vậy! Shin chết là bởi vì đã bị lũ thôn dân mà hắn luôn bảo vệ phản bội. Nhưng dẫu sao đống kí ức chết chóc ấy vẫn quá tàn nhẫn với Sai. Naruto hắn dàn dựng vở kịch này đầy lỗ hổng, nhưng nhân loại ngốc nghếch vẫn không nhận ra điều gì. Nực cười thật!

Cậu nhóc kia rất mạnh! Neji đồng ý. Nhưng đồng thời cũng quá ngây thơ.  Sasuke bước lên đỉnh vinh quang quá sớm. Để rồi chưa kịp hiểu sự gian dối của cái thế giới đã quá thối nát này.

Tình yêu chính nghĩa a~ Đó chỉ là ý nghĩ mộng mơ của loài người.

" Kẻ làm sai chỉ đang nhận hình phạt thích đáng mà thôi! Dẫu sao...Sai cũng đã làm lại từ đầu như đúng ý mà Shin vẫn hằn mong muốn đúng chứ? Tội lỗi vẫn hơn hận thù mà!" Naruto lắc đầu.

" Naruto! Cậu từ bao giờ lại trở nên tàn nhẫn đến vậy!?" Neji cảm thán. Naruto của trăm năm về trước và bây giờ thật sự khác biệt đến mức làm hắn tưởng rằng ánh dương quang của ngày xưa chỉ là một giấc mơ phù phiếm.

" Tôi bây giờ chỉ muốn một lòng bảo vệ cậu ấy!"

" Dù nếu biết được sự thật cậu ta sẽ hận cậu thấu xương?"

" Cậu ấy bình yên là tốt rồi!" Hắn buồn bã nói.

Thiên thần rồi cũng đã xa ngã. Con ác quỷ từ địa ngục sẽ dùng cách thức của bản thân để bảo vệ người nó yêu.

Neji xoa trán. Naruto quá cố chấp, người hắn yêu vốn đã không phải người hắn yêu nữa rồi." Tôi sẽ giúp cậu chăm sóc cậu ta!"

" Thật cảm ơn! Nhưng tốt hơn Neji à! Cậu đừng nên dại dột mà đánh chủ ý quái đảng nào lên cậu ấy!" Đây là lời cảnh cáo của Naruto.

" Vâng! Vâng!"

Hai con quỷ đột ngột chạm trán, cũng lặng lẽ tách rời.

Neji dấu đi khí tức của quỷ. Bước từng bước đến căn nhà nhỏ kia.

Naruto giải phóng ma pháp, bước từng bước xuống cánh cổng địa ngục. Xiềng xích một lần nữa quấn chặt lấy hắn.

________________

Sasuke có một giấc mơ.

Cậu men theo ánh sáng chói loá.

Đi mãi...

Đi mãi...

Đi đến một cung điện...

Khung cảnh đột nhiên thay đổi.

Trong một cung điện lộng lẫy xa hoa, bên ngoài cách cửa sổ. Giữa những tán lá phong sắp ngã màu của mùa cuối hạ đầu thu, mái tóc vàng phất phơ theo gió, phục trang trắng thuần của thiên sứ như sự tồn tại trong kinh thánh khẽ bay. Khuôn mặt không rõ ràng ấy nở nụ cười rực rỡ tựa như ánh dương quang.

Cậu cố vươn tay tới bên khung cửa sổ, ý thức mơ hồ như muốn chạm vào người kia.

Mơ hồ mở miệng muốn hét lên nhưng lại không ra tiếng.

Con tim không hiểu sao đột nhiên dữ dội nhói lên.

Bàn tay nắm lấy hư không...

Giọt nước mắt rời bờ mi.

Sasuke chậm rãi tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info