ZingTruyen.Info

[ Narusasu ] Kẻ Săn Và Con Mồi

Thanh tẩy (p2)

Cervus-nippon

    

Hyuga phủ chung quy có thể tổng là rộng lớn, phong cách cổ điển phân làm các nhánh quanh co phức tạp. Có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ ngay lập tức bị lạc nếu dở trò lang thang một mình mà không có sự hướng dẫn của gia chủ.

" Này ! Trăng ở đây đẹp quá nhỉ?! ". Naruto cảm thán.

Cũng không phải là chưa nhìn thấy trăng bao giờ, chỉ là Hyuga phủ không nằm ở thành phố, nó nằm ở nông thôn. Người dân ở đây toàn thể loại bình dị thì làm sao mà đèn điện sáng rực ngoài đường được. Thậm chí vẫn có nhà chỉ sử dụng đèn dầu kìa, như cái phủ Hyuga này chẳng hạn? Khung cảnh mù mịt, ánh trăng đương nhiên sẽ trở thành thứ nỗi bật .

Nhóm người Sasuke theo sự dẫn dắt của Hinata đã đến được một dãy phòng có vẻ tách biệt. Hàng cẩm tú cầu đang mùa nở rộ mang đầy sắc tím kia được chiếu sáng bởi ánh trăng tinh khiết, trong màn đêm phá lệ rực rỡ tao nhã.

" Đến rồi, mở cửa đi ! " . Hinata nói.

Trước mặt bọn họ là một gian phòng.......dành cho nữ tử ,...là phòng của Hinata đi ??? Người canh gác nhận được lệnh, hai nam......là nữ nhân ấy liền mở cửa. Hinata nhanh chóng bước vào, Naruto còn chưa kịp theo bước thì cánh cửa liền đóng. Họ bị gác canh giữ lại.

" Tiểu thư Hinata có lệnh, nếu không có lệnh từ người, bất kì ai cũng không được vào trong !". Chất giọng cứng rắn của hai nữ nhân ấy vang lên.

Thế là cánh cửa lần nữa được mở, Hinata bước ra khỏi phòng. " Cho họ vào! ".

" Nhưng..... " . Hai nữ gác cổng đều cứng họng nhìn nhau. Họ là nam nhân a .

" Hinata, tôi nghĩ vào phòng cô không hợp. " Sasuke nói.

Naruto nghĩ nghĩ, hình như nữ nhân loài người có khái niệm khê...khê phòng gì gì đấy thì phải. Người khác giới không được vào nha.

" Không sao không sao! " . Cô cười cười.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Rốt cuộc họ cũng vào, có điều ngay bước chân đầu tiên. Thứ họ nhìn thấy không phải là khuê phòng của con gái, mà đó là một không gian khác.

" Cửa thông linh?". Sasuke hỏi.

" Vâng! Sasuke ,cánh cửa ngài vừa đi qua đã được tôi làm phép. " Hinata thành công giải đáp thắc mắt.

"Cửa thông linh là cái gì ấy nhỉ? " . Có lẽ tên tóc vàng nào đó quá lãng trí để có thể nhớ được đó chính là thứ mà hắn đã cố mở vào không lâu trước.

Chung quy một tiểu thư danh giá ngoan hiền như Hinata đây thì làm gì có chuyện cho người khác giới dù một cái chân bước vào phòng nhỉ!!

Sasuke :" Thật không ngờ cô lại làm thứ nguy hiểm như vậy ngay trước cửa phòng mình ."

" Bình thường thôi! " . Nói thì nói vậy, Hinata thì làm sao đủ sức để tạo ra cổng thông linh, dù có mạnh đến vậy nhưng để tạo ra cổng thông linh vẫn là không để dàng gì.

" À, Sasuke-sama! Có thể tôi vẫn chưa nói điều này, nhưng cổng này không phải để dẫn tới yêu giới hay địa ngục mà là một không gian khác. "

Chính xác là vậy, Hinata vẫn không liều đến mức đó đâu. Cổng thông linh  , như tên gọi, thông từ nơi này tới một giới khác. Nếu như thật sự thông đến yêu giới hay địa ngục, ai biết được ban đêm sẽ không có thứ gì bò ra ngoài.......

Naruto nhanh tay lẹ chân liền chạy đến bên cạnh Sasuke : " Nghe cô ta nói gì chưa, nơi chúng ta sắp đến chính là một giới khác, có lẽ cậu vẫn chưa biết giới khác sẽ như thế nào đâu nhỉ? Sợ không!? Mau đến nấp sau lưng tôi này!!". Chất giọng không thể nào bỡn cợt hơn.

Sasuke đen mặt :" Cút !!! ".

Người nên sợ là ngươi mới đúng, cam đảm đấy! Không trốn đi còn dám cùng bọn ta đi đến nơi của ngài ấy. Hinata thầm mắng.

Sasuke :" Là nơi của cô ta sao? "  .

" Vâng! Chính là nơi của sensei, còn nữa. Sasuke, tôi biết thân phận của ngài đặc biệt, nhưng mong ngài chú ý cách xưng hô, bởi ngài nên biết là tôi sẽ không bỏ qua cho những ai hồ nháo với ngài ấy! ". Dù ngữ điệu nói chuyện của Hinata rất nhẹ nhàng. Nhưng đây vẫn là một lời đe doạ.

" Nơi của cô ta? Cô nào? ". Có lẽ là bất đồng ngôn ngữ đi, Naruto vẫn chưa hiểu họ đang nói cái thứ gì.

Đi được một quãng trong khoảng không gian mù mịt hư ảo, cuối cùng ba người bọn họ đã tới được nơi cần tới.

Bước qua cánh cửa sáng chói lọi ấy. Ngay lập tức đón tiếp bọn họ chính là một vụ nỗ lớn......cùng tiếng ho "ặc ặc ặc. "

" S...sensei! " Hinata hớt hải chạy vào.

Trong bám bụi khói mịt mù ấy, một bóng hình từ từ lộ diện.

Thân ảnh nóng bỏng, mái tóc rực lửa,
Nhẹ nhàng cất lên chất giọng đanh đá :"Giỏi lắm! " . Ngay sau đó bóng dáng ấy liền biến mất trong làng khói. Chỉ trong chốc lát liền xuất hiện sau lưng Naruto. Nhưng vẫn là phản xạ của Naruto tốt hơn , trước khi thân ảnh ấy kịp ra đòn, Hắn đã nhanh chóng tránh.

" Tsk, phản xạ tốt đấy! Nói, không có khẩu lệnh, làm sao "thứ" như ngươi vào được nơi này! Rút cuộc ngươi thuộc loại quỷ gì? " . Giọng điệu đầy cảnh giác.

" Ano, sen.....sensei! " Hinata rụt rè cất giọng.

" A! Hinata sao? Con đang ở nơi nào? Cẩn thận đấy! Có quỷ xâm nhập vào đây. " Tay chân vơ loạn xạ, mò mẫn dưới đất.

Hinata :".....karin-sensei , kính của người?? "

" À! Hà há há há há!!! Rớt mất rồi, mau mau tìm giúp ta! Nhân tiện thì con đang ở đâu thế, ta không thấy con a ?". Tiếp tục mò mò dưới đất.

Naruto :" Sasuke này......cậu chắc chắn là muốn người này giúp đỡ chứ?" Người này mặt dù xinh đẹp, nhưng Naruto, hắn có cảm giác, cô gái này thần kinh có trục trặc.

Sasuke :"...."
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" A! Karin-sensei! Tìm thấy kính của người rồi! "

Karin cầm kính đeo lên, lại khôi phục vẽ bí ẩn ngầu lòi như ban đầu. Và không ngoài dự đoán của Hinata, toàn bộ sự chú ý ban đầu vào Naruto liền dời đi nơi khác, bốn mắt của vị sensei tóc đỏ này ngay lập tức liền không thể rời khỏi thân ảnh kia. Nam nhân lạnh lùng như Sasuke, karin....đặc biệt thích.


----------------------------------------------

Ngoài lề.

Cẩm tú cầu có nhiều loại lắm a~~
Xanh đỏ tím vàng, loại nào cũng đẹp ^o^  💚💙💜💛  (≧∇≦)

Chỉ tiếc là ko có màu đen =)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info