ZingTruyen.Info

[ Narusasu ] Kẻ Săn Và Con Mồi

Họa quỷ

Cervus-nippon


Sasuke sau khi nhận lời khuyên từ phù thủy hạng hai, Karin, cậu quyết định xách theo con quỷ ngố nhất thế gian Naruto tìm đến vị được muôn người ca tụng, thiên tài Uchiha Itachi.

Anh trai cậu.

Trên đường đi, họ ghé vào một thị trấn nhỏ. Và không may thay, con quỷ đại ngố kia thật không biết nặng nhẹ liền lôi Sasuke vào một mớ rắc rối.

Cụ thể như sau :

Thị trấn nhỏ này dạo gần đây cứ về đêm liên tục xuất hiện người đột nhiên mất tích hoặc chết đột ngột. Trạng thái khi chết lại là thảm trạng máu me bê bết không dễ nhìn.

Và thế, lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện một con quỷ đi khắp nơi rêu rao quảng bá cho một thợ săn quỷ.

Kết quả...

Sasuke nhíu mày. "Theo lời ông nói, nghiệt quỷ ấy là do một thư sinh tạo ra?! Sao có thể! "

Theo lời kể của trưởng vùng này, nơi đây nỗi tiếng với những thiếu niên nghèo khổ nhưng lại mang năng lực được xem là khá xuất sắc. Nỗi tiếng là chàng trai hai mươi tuổi, tên chỉ một chữ. Sai.

Chỉ cần là người vùng này ai ai cũng sẽ biết đến Sai như một tú tài kiệt suất. Tính cánh nhu hòa, văn hay vẽ đẹp, các bức tranh mà cậu vẽ nên đều có một đặc điểm, chính là sống động như thật. Nhưng vào một năm trước, Sai lên đường đến thành phố dự thi, nhưng không hiểu vì sao, đêm ngày hôm đó cậu thiếu niên kia vô thức vô cảm im lặng trở về, chỉ sau một đêm, thiếu niên ấm áp kia lại trở nên thật kì lạ, tâm lí vặn vẹo, lời nói thô bỉ, nét cười ôn nhu đột nhiên lại quỷ dị khó tả. Điều điên rồ hơn, các bức tranh họa sơn thuỷ mỹ lệ kia tất cả đều không cánh mà bay, thay vào đó.....là hình ảnh của những cái xác không đầu, nữ nhân tự sát, kiếm sĩ mỗ bụng moi tim, yêu ma tứ chi vặn vẹo .

Một bé gái năm tuổi đã từng khóc lóc kể rằng nhìn thấy bức tranh trong nhà Sai trừng mắt với mình. Sang ngày hôm sau, xác cô bé được tìm thấy trong một con hẻm, họ nói cô bé chết vì mất máu.

"Tại sao lại mất máu? " Naruto hỏi.

Sasuke lườm Naruto.

Trưởng vùng run rẩy "Bị mất hai mắt, chảy máu đến chết."

Naruto một thân nổi da gà, mặt tái xanh mà hét lên một tiếng." Thật kinh dị mà! "

Sasuke khó tin nhìn Naruto với ánh mắt đầy khinh bỉ. " Ngươi diễn cho ai xem đấy hả! "

" Đại ca à cậu nghĩ ai cũng tinh thần thép như cậu à, một thiếu niên còn chưa trải sự đời như tôi còn không được phép sợ hãi hay sao? ". Naruto chấm nước mắt, nhận thấy Sasuke muốn nổi hỏa liền nhanh tay chỉ chọt bên trưởng vùng đang nhìn họ không rời mắt. Buộc Sasuke phải ép hỏa giận vào bụng. Naruto thở phào một hơi .

Trưởng vùng lại kể. "Từ ngày hôm đó, mọi chuyện bắt đầu trở nên quỷ dị. " ông không ngừng run rẩy.

Sai có một người anh trai đã mất tích tám năm được cho rằng đã chết. Vậy nhưng hôm ấy không biết Sai từ đâu đưa về một thanh niên tầm mười chín tuổi. Có hàng xóm đến hỏi thì cậu cũng chỉ nói " Anh tôi trở về rồi! "

Cũng từ ngày hôm đó, án mạng về đêm bắt đầu.

Đêm thứ nhất, một thanh niên được tìm thấy ven đường, tình trạng vô cùng tồi tệ, một cái xác nát bét, bị lột sạch da, máu chảy đầm đìa.

Đêm thứ hai, một rã bợm rượu được tìm thấy gần bờ sông. Hai tay đứt lìa, chảy máu đến chết. Ban đầu người dân chỉ cho rằng gã say rượu chọc phải sói. Nhưng....

Đêm thứ ba, một lão bà chết thảm ngay chính trong nhà của mình.

"Bà ấy làm sao lại chết? " Naruto hỏi.

Trưởng vùng trả lời :" Mất lưỡi, cũng là chảy máu mà chết. "

Đêm thứ tư, trên đường, chỉ còn xót lại một vũng máu cùng bộ xương máu me đầm đìa.

Khi đó lại xuất hiện một lời đồn, rằng ma quỷ hại dân làng chính là đi ra từ nhà cậu học trò ấy. Mọi người người truyền tai nhau, cuối cùng, khi không thể chịu đựng thêm nữa họ quyết định bắt sống cậu ta.

Kể đến đây, vị trưởng vùng lại run rẩy đến lợi hại.

Mọi người khi đến nơi đều đơ người, có kẻ còn ói mửa, nôn khan.

Nhà cậu ta trưng đầy tranh họa quỷ, bức thì ngậm tay, bức thì xé lưỡi, và .....một bức tranh chỉ mang một mãng màu đỏ thẩm rực rỡ . Xung quanh nơi ấy phát ra đầy mùi hôi thối tanh tưởi. Còn cậu thiếu niên kia, vẫn mặt mày tươi tỉnh ở phía sau bếp nấu canh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info