ZingTruyen.Com

Năng lực thôi miên

Chương 6: Tên trộm xấu số

hophanvt

Tối hôm đó, Ân đang say giấc nồng thì bỗng nhiên nghe tiếng động lạ, Ân giật mình tỉnh dây, đi xuống dưới nhà kiểm tra. Khi chiếu đèn tới phòng khách thì nó đột nhiên bị bịt miệng, một giọng nói ồm ồm vang lên: "T là cướp đây, có gì lôi hết ra đây". Ân sợ hãi khóc lóc, người run cầm cập. Bỗng nhiên người đàn ông rút ra sợi dây và trói nó lại, nhét giẻ lau vào mồm nó. Ông ta bật đèn lên và bắt đầu lục lọi khắp căn phòng. Bên này, Ân từ từ lấy lại bình tĩnh, lết gần lại chỗ tên trộm. Thấy Ân cử động, tên trộm chạy lại đá nó vài cái đau điếng rồi dí dao vô cổ nó, đe doạ nó không được lên tiếng.

Bất chợt, Ân mỉm cười mỉa mai, người đàn ông đột nhiên cảm thấy có gì đó không ổn. Hắn ngồi phịch xuống đất, khuôn mặt đỏ ửng lên rồi đột nhiên cởi hết quần áo ra. Thì ra lúc tên trộm lại gần Ân đã kích hoạt khả năng của mình, mệnh lệnh cho hắn phải bắn tinh 5 lần liên tiếp bằng cách kích thích hậu môn.

Nhìn tên trộm cởi đồ, Ân sung sướng vì nó biết sắp có kịch hay để xem. Để tăng thêm sự hấp dẫn, Ân còn kích hoạt cảm giác ngứa lỗ đít của tên trộm khiến hắn không thể không nhanh lột đồ. Lúc này, tên trộm đã lột toàn bộ đồ trên người, hắn khá gầy, nước da ngăm đen, trên người có nhiều vết sẹo chi chít. Khuôn mặt hắn trông dữ tợn với bộ râu quai nón, ở vùng bụng là hàng lông xoăn tít. Phía dưới dụng, một con cặc đen khoảng 8 cm đang lủng lẳng. Hắn đang banh mông ra, khoe lỗ đít đỏ hỏn, đúng là trai thẳng có khác, lỗ đít khít rịt. Vừa banh háng, tên trộm vừa dùng ngón tay xoa xoa xung quanh lỗ đít và liên tục than ngứa. Sau đó, hắn mút ngón tay giữa và nhấn nhẹ vào cái lỗ đỏ hỏn đó, vẻ mặt trông khá đau đớn, từ từ đầu ngón tay đã chui vào được bên trong, hắn cố nhấp ngón tay vô trong, lắc ngoáy để tạo khoái cảm nhưng có vẻ như đau đớn nhiều hơn.

Lúc này Ân đã nhổ được miếng giẻ trong mồm ra, cười nói với hắn: "Muốn hết ngứa lỗ đít không, t chỉ cho, mày cởi trói cho t đi". Nghe vậy, tên trộm hơi do dự rồi cũng mở trói cho Ân. Dưới tác dụng của kỹ năng, nếu không bắn tinh đủ 5 lần thì hắn sẽ không thể điều khiển được chính mình. Được cởi trói, Ân nhẹ nhàng vươn người, kéo tên trộm vào nhà vệ sinh và chỉ hắn cách vệ sinh hậu môn. Ân đưa cho hắn chai xịt đít và chỉ hắn cụ thể cách vệ sinh sao cho đúng. Hắn ngoan ngoãn làm theo nhưng biểu cảm khuôn mặt cực kỳ khó chịu. Thấy vậy, Ân chỉ cười và móc điện thoại ra quay. Và cứ thế, Ân đã quay được cảnh tên trộm vệ sinh hậu môn bằng chai xịt. Sau khi xong xuôi, tên trộm hỏi Ân làm sao để sướng, Ân cũng nhẹ nhàng cười rồi đưa cho hắn một quả dưa leo dài khoảng 16 cm có đầu hơi cong lên và chỉ hắn cách thủ dâm bằng dưa leo.

Ân kéo hắn vào phòng ngủ, trét gel bôi trơn vào dưa leo rồi bắt hắn nằm ngửa lên, sau đó Ân dùng 2 ngón tay trét gel bôi trơn vào lỗ hậu hắn, từ từ thâm nhập vào bên trong. Tên trộm nhăn nhó vì đau đớn, lỗ đít khép chặt lại khiến Ân không thể tiến vào sâu hơn được. Ân nhẹ nhàng nói: "Muốn sướng thì thả lỏng người ra, cấm chống cự". Tên trộm đành nghe theo, vẻ mặt cực kỳ uất ức. Lúc này, Ân 1 tay sục cặc cho tên trộm, một ngón tay vẫn mò mẫm trong lỗ đít hắn. Cặc hắn hơi cương lên, Ân sục nhanh và mạnh hơn thì cặc hắn đã cương lên hẳn. Con cặc tên trộm ngăm đen như hắn vậy, dài khoảng 17 cm nhưng dường kính bé hơn Duy nhiều, thân cặc cũng không có gân nhưng bù lại hắn bị hẹp bao quy đầu. Ân cực kỳ thích mấy đứa có cặc uncut - chưa lột bao quy đầu vì nó khoái nghịch lớp bao đó lắm. Ân nhẹ nhàng xoay xoay, day day lớp bao quy đầu rồi nhẹ nhàng banh lỗ tiểu tên trộm ra, hắn kêu đau nhưng con cặc lại giật giật và có ít tinh dịch trong veo chảy ra trông thật kích thích. Ân tiếp tục vuốt cặc hắn nhẹ nhàng lên xuống rồi đột nhiên kéo mạnh phần bao quy đầu xuống làm tên trộm la lên đau đớn. Ân lập tức quát hắn không được chống cự, hắn liền nằm im nhưng hai hàng nước mắt đã ứa ra. Ân im lặng nhìn ngắm thành quả của mình. Phần bao quy đầu vừa lột xuống sưng đỏ lên để lộ đầu khấc hồng hào, xung quanh bám lớp váng trắng dày cộp. Ân mỉm cười hỏi hắn lần đầu lột bao quy đầu phải không? Hắn gật đầu, khuôn mặt không ngừng vặn vẹo đau đớn.

Ân đưa tay với chiếc khăn ướt trên đầu giường rồi lau cặc cho hắn. Lý do Ân không bú vì hắn không phải Duy, không phải người mà Ân thích, với lại tên này lần đầu lột bao nên lớp váng này rất dơ và hôi. Sau khi lau sạch lớp chất bẩn quanh đầu cặc hắn, Ân xoa xoa nhẹ nhàng phần đầu khấc hồng hào, miệng liên tục khen đầu cặc hồng đẹp. Nói rồi, Ân cúi xuống bú cặc cho hắn, con cặc lại từ từ sung lên. Lúc này, Ân thả tay ra, phần bao quy đầu lại từ từ kéo lên muốn che lại phần đầu cặc nhưng bị Ân giữ lại, để nó kẹt ngay dưới phần đầu khấc. Ân tấm tắc khen, vậy mới ngoan chứ. Tiếp theo, Ân xoa hai hòn dái hắn, hai hòn này cũng cỡ Ân thôi, bé hơn của Duy nhiều. Nó, rờ rẫm thân thể của tên trộm một lúc rồi lấy cọng dây buộc cặc dái của thằng trộm lại theo như chỉ dẫn trên mạng làm hằn rõ hai hòn dái, phần đầu cặc, Ân còn buộc thêm vài vòng dây để lớp bao quy đầu không kéo lên đầu khấc được. Xong xuôi, Ân nhanh tay chụp vài tấm hình bằng điện thoại rồi cúi xuống bú vú hắn. Tên trộm rên lên khe khẽ, Ân rê lưỡi xuống ngoáy vào lỗ rốn hắn rồi tới đầu cặc, hòn dái, sau đó là lỗ đít. Ân chọc lưỡi sâu vào lỗ đít hắn, bú mút lỗ đít chùn chụt. Tên trộm sướng tới giật nảy người lên.

Nhào nắn người hắn một hồi, Ân chọt 2 ngón tay vào lỗ đít hắn, lần này hắn đã bớt đau hơn, Ân lần mò tìm kiếm điểm G trong lỗ hậu tên trộm, tìm ra rồi, Ân biết nó tìm đúng r khi ấn vào điểm đó, con cặc hắn hơi giật lên, kèm theo đó là nét thoả mãn thoáng qua trên khuôn mặt. Ân cười đắc ý nói với tên trộm: "Muốn bắn lần đầu tiên không?". Tên trộm gật đầu, khuôn mặt đỏ lên. Ân thích thú chọc ngoáy ngón tay vào điểm G, tay còn lại xoa xoa đầu cặc tên trộm rồi bắt đầu sục lia lịa. Tên trộm rên lên trong sung sướng, sau khoảng 5 phút thì hắn bắn, khoảng 5 đợt tinh trùng phun trào hơi đầu cặc, tinh hắn hơi đặc, màu trắng đục.   Ân nhẹ nhàng lấy phần tinh trùng đó trét vào trái dưa leo rồi đâm nhanh vào lỗ đít tên trộm.

Phập, trái dưa leo chui được phần đầu, khoảng 4cm vào lỗ đít tên trộm. Hắn la lên đau đớn, nước mắt chảy ra. Ân nhanh chóng sục cặc cho hắn bớt đau. Hết sục cặc lại se đầu dú, khoảng 2p sau, Ân nhét trái dưa leo vô sâu hơn, tên trộm vẫn còn hết sức đau đớn nhưng Ân không chờ hắn làm quen với trái dưa leo bự này mà liên tục đưa vào đưa ra liên tục. Tên trộm la lên xin rút ra vì đau quá nhưng Ân mặc kệ, nó làm 1 phát lút cán trái dưa leo rồi mới chịu dừng. Tên trộm đau như chết đi sống lại, hắn khóc thành tiếng. Ân thấy hơi tội lỗi, nhưng nghĩ lại cảnh hồi nãy bị dí dao vào cổ, Ân quyết định không nhân nhượng. Nó lôi trái dưa leo ra rồi bất ngờ đâm mạnh lút cán trái dưa leo vào hậu môn tên trộm. Lần này trái dưa leo chui tọt vào trong luôn, Ân hơi đứng hình, tên trộm khóc trong đau đớn, liên tục xin tha mạng.

Lúc này, trái dưa leo nằm sâu trong lỗ đít tên trộm mà ko chịu chui ra cũng khiến Ân hơi hoảng sợ, nhưng nó cố gắng trấn tĩnh và la tên trộm phải thả lỏng người ra, Ân nhẹ nhàng cúi xuống nút dú, bú cặc tên trộm để hắn quên đi cơn đau, tay không ngừng xoa đầu, mơn trớn cơ thể tên trộm cho hắn đỡ đau. Tên trộm bấy giờ mềm nhũn người, vẫn run run và nấc lên như đang khóc. Ân ôm tên trộm vào lòng, nói hắn bú ti mình, sau đó xoa lưng cho hắn. Được một lúc, tâm trạng hắn đã ổn hơn, lỗ đít giãn nở hơn và trái dưa leo từ từ được đẩy ra ngoài. Ân mừng rỡ khen tên trộm ngoan ngoãn. Lỗ đít hắn bây giờ đỏ chót, sưng tấy nhưng Ân không muốn dừng lại. Nó vừa sục cặc cho tên trộm vừa đụ hắn bằng quả dưa leo. Lúc đầu tên trộm còn đau nhưng sau một hồi hắn bắt đầu phê, rên ư ử và bắn tinh lần 2, lần này có vẻ hơi ít hơn nhưng vẫn còn nhiều.

Ân cũng thấy nứng quá, nó quyết định làm kiểu 69 với trên trộm, bắt tên trộm bú cặc mình trong khi mình bú cặc tên trộm. Công nhận kiểu này rất sướng, Ân rên lên trong khi tay nó không ngừng chơi đùa cùng lỗ đít tên trộm.

(Còn tiếp. Dạo này mình hơi bận nên nào có chap mới mình sẽ báo nhé. Mọi người đọc và cho xin cảm nhận dưới cmt nhé).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com