ZingTruyen.Info

Năng lực thôi miên

Chương 6: Tên trộm xấu số - 3

hophanvt

Sáng sớm hôm sau, Ân bị đánh thức bởi tiếng la hét chửi bới của tên trộm. Nó nhìn thấy xung quanh tên trộm có một vũng nước đái, nó ngay lập tức hiểu ra và cười sung sướng. Sau đó, tàn nhẫn ra lệnh cho hẵn liếm sạch nước đái trên sàn nhà.

Mệnh lệnh được thực hiện, tên trộm cay đắng cúi mặt xuống liếm nước đái của chính mình. Bỗng thông báo nhiệm vụ hiện lên.

Chúc mừng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ sử dụng kỹ năng điều khiển hành động. Phần thưởng là kỹ năng điều khiển suy nghĩ và tăng cấp 4. Giải thích phần thưởng tăng cấp giúp tăng khả năng suy nghĩ và năng lực tinh thần giúp điều khiển đối tượng ở khoảng cách xa hơn. Khoảng cách có thể điều khiển hiện tại: 1,2m. Giải thích kỹ năng: Cho phép thay đổi suy nghĩ, kí ức của đối phương trong vòng 30 phút, thời gian hồi 1h.

Ân như mở cờ trong bụng, kỹ năng tới quá đúng lúc rồi. Nó cười lớn rồi ngay lập tức sử dụng kỹ năng lên tên trộm, nó thay đổi suy nghĩ của tên trộm thành phục vụ mọi mệnh lệnh của ông chủ - là nó. Kỹ năng thực hiện xong, ánh mắt tên trộm nhìn nó với vẻ khát vọng thuần phục. Nó vui vẻ cởi trói cho tên trộm rồi bắt hắn lau dọn sạch sẽ bãi chiến trường hôm qua, xong lại bắt hắn đeo xích chó và bị buộc chặt ở chân giường. Nay Ân quyết định nghỉ học, nay nó phải huấn luyện tên nô lệ đầu tiên của mình.

Nó bắt đầu tính toán thời gian để kỹ năng điều khiển suy nghĩ và điều khiển hành động xen kẽ liên tục với nhau, như vậy tên trộm sẽ không thể nào thoát được. Và cứ như thế, cuộc vui ngày hôm nay của nó bắt đầu.

(Xin lỗi mọi người vì bận quá không viết được truyện ngay nhưng mà mọi người cho xin ít ý kiến, cảm nhận ở dưới comment nhé)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info