ZingTruyen.Info

Năng lực thôi miên

Chương 3: Tiếp tục cày cấp

hophanvt

Hôm nay Ân lại đi học như bình thường, mặc dù nó còn đau và khó chịu trong người nhiều lắm, nhưng nghĩ đến cảm giác có thể trả thù những đứa ngày xưa bạo hành nó, nó thấy thật sảng khoái.

Thông báo nhiệm vụ hiện lên, còn 6 lần sử dụng kỹ năng nữa mới hoàn thành nhiệm vụ. Ân suy nghĩ nên chọn ai cho hành động tiếp theo đây. Nó liền nhớ ra thằng Hiệp, thằng đó cũng từng đánh đập Ân. Mà giờ thằng đó ở đâu nhỉ? - Ân thầm nghĩ.

Nghĩ xong, nó liền xin phép cô giáo cho nó được đi ra ngoài đi vệ sinh. Nó âm thầm vào nhà vệ sinh, ngồi sẵn ở buồng cuối, khoá chặt cửa. Đợi một lúc khoảng 15p thì nghe tiếng thằng Hiệp cùng thằng Hoàng vô nhà vệ sinh để hút thuốc. Tụi nó vừa hút vừa đi đái, vừa nói chuyện về gái gú. Ân mỉm cười đắc ý, chuẩn bị có trò hay để xem rồi. Nghĩ vậy, Ân bật camera điện thoại lên, để ở khe hở dưới cửa buồng vệ sinh và bắt đầu sử dụng kỹ năng.

Kích hoạt kỹ năng điều khiển cảm giác nứng cặc của Hoàng. Con cặc 8cm của Hoàng từ từ cương lên, bây giờ nó đã dài 17 cm, quanh đầu khấc có những hạt ngọc dương vật như những chiếc gai nhỏ, đầu cặc thằng Hoàng thì hồng và cặc nó thì thẳng tắp, không có gân nổi lên, nhìn từ xa trông như một cái dùi trống. Vừa quay, Ân vừa nuốt nước bọt. Tiếp theo, Ân điều khiển cảm xúc của Hiệp thành yêu Hoàng rồi kích hoạt kỹ năng điều khiển Hiệp bú cặc cho Hoàng.

Bên ngoài, Hoàng đang trong cơn nứng cặc dữ dội nhưng vì ngại nên nó chưa dám sục. Đột nhiên, Hiệp xoay người nó lại, quỳ xuống bú cặc nó một cách ngấu nghiến. Trong cơn nứng, Hoàng bắt đầu rên, ư ư, mạnh nữa lên, sướng cặc quá... Bên này, Ân vừa quay phim vừa nuốt nước miếng từng ngụm. Nó chưa bao giờ được thử cảm giác bú cặc là gì, chắc nó sướng lắm...

Đột nhiên, Hoàng đẩy Hiệp ra, nó bắn tinh 5 đợt vào mặt Hiệp. Sau đó chửi: con đĩ chó này, giờ t mới biết m là con đĩ thèm cặc trai. Vậy mà trước giờ ai cũng tưởng m là fuckboy chơi gái, từ nay tránh xa t ra.
Hiệp ngơ ngác, nó không biết tại sao nó lại có những hành động khó hiểu vừa rồi, nó thật sự không thích con trai mà... Nó liên tục xin lỗi và van xin Hoàng giữ kín chuyện này, nó không hiểu sao lại như vậy. Hoàng thì ậm ừ cho qua chuyện rồi bỏ đi.

Phía bên này, Ân thoả mãn lưu lại video hấp dẫn vừa rồi, sau đó lặng im quay lại lớp học. Vậy là còn 5 lần sử dụng kỹ năng điều khiển hành động nữa là nó sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Tới tiết học tiếp theo, Ân ngay lập tức sử dụng kỹ năng điều khiển hành khiến thằng Phúc lại tè ngay tại lớp. Cộng thêm kỹ năng điều khiển cảm xúc hoảng loạn, Ân thành công khiến Phúc hoảng sợ bỏ chạy về nhà. Tuy nhiên sự thoả mãn trên gương mặt Ân đã làm thằng Hải chú ý. Giờ ra chơi, nó tiến lại gần Ân mà tra hỏi: "Có phải m chơi thuốc gì thằng Phúc không, lá gan của m lớn phết nhỉ?".

Ân có chút luống cuống, kiên quyết phủ nhận. Thằng Hải túm áo và đánh nó, nó đã xài hết kỹ năng, kì này ốm đòn thật rồi. Ân bị Hải bộp liên tiếp 5p, lúc này đã hết giờ ra chơi, cô giáo đang chuẩn bị bước vào lớp. Thằng Hải nhanh chóng dừng tay, nhưng sau khi nó vừa xoay người đi thì lại ngay lập tức lao vào Ân, đè nó xuống, cởi quần và dí cặc vô mặt Ân. Con cặc của Hải lúc xìu chỉ khoảng 6 cm, đen và rất hôi nha.

Lúc này, Ân gào khóc thật to, cô giáo vội chạy vô là thấy tất cả. Cô cho mời cả 2 đứa cùng phụ huynh lên phòng hiệu trưởng. Lúc này, Ân mếu máo khóc lóc, kể rằng đã rất nhiều lần Hải bắt nó bú cặc nhưng không được, hên mà lần này có cô giáo. Thằng Hải bên này thì liên tục đập bàn và chửi Ân nói dối. Thì ra, lúc nãy, kỹ năng của Ân vừa kịp hồi, nó ngay lập tức sử dụng kỹ năng để dựng lên màn kịch vừa rồi. Phải nói là, bị đánh nhiều nên khả năng diễn xuất của Ân quá tốt. Nó đã thuyết phục được thầy hiệu trưởng đình chỉ học thằng Hải 1 tuần. Thằng Hải tức giận đi về, không ngừng cảnh cáo Ân phải thận nó, gặp Ân ở đâu nó sẽ cho Ân nhừ đòn ở đó.

Ân lúc này cũng ý thức được rằng có lẽ nước đi này của nó hơi nguy hiểm, nó nghĩ rằng nó nên tém tém lại, vì thực sự hiện tại kỹ năng của nó không đủ mạnh để bảo vệ nó.

Vậy là chỉ cần 4 lần sử dụng kỹ năng nữa là nó sẽ lên được cấp 4 và nhận được phần thưởng, nó rất mong chờ khả năng tiếp theo của nó sẽ bá đạo như nào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info