ZingTruyen.Info

Năng lực thôi miên

Chương 11: Quyết tâm cày cấp - 3

hophanvt

Ân hoảng hốt nhìn theo hướng âm thanh phát ra nhưng rồi lại mỉm cười khi thấy anh bảo vệ đang móc con cặc ra, vừa sục vừa lại gần và bảo: "Hai đứa bay chơi vui thế, cho anh chơi với".

Anh bảo vệ từ từ bước lại gần, bây giờ Ân mới có thể nhìn rõ con cặc anh. Con cặc anh đang cương cứng, nó mập lắm, chắc đường kính cũng phải 4 cm. Đầu cặc anh thì bé và nhọn hoắt lên, thân cặc màu thâm tím, phình to ở giữa, còn đầu cặc và gốc cặc lại nhỏ hơn. Nhìn tổng thể trông y như một củ khoai lang tím dài khoảng 16 cm vậy. Anh vừa đi vừa vỗ con cặc chan chát vào lòng bàn tay. Anh tiến sát lại gần Ân, khẽ nâng cằm nó và nói: "Nhìn bé dễ thương vậy mà dâm quá nha kkk, vậy cho anh chơi chung với nhé". Ân khẽ cười và gật đầu.

Ngay lập tức anh bảo vệ cầm con cặc đâm thẳng vào cái lỗ vừa bị nong của Duy làm nó la lên: "Á đau quá, chết mất, rút ra đi aaaa". Anh bảo vệ nghe nó la thì vội lấy tay bịt chặt miệng nó lại rồi bắt đầu nhấp cặc vào đít nó, tiếng phập phập bắt đầu vang lên, anh sung sướng cắn chặt răng, sít lên từng đợt.

Bỗng nhiên, Duy xoay người lại đẩy anh ra rồi bỏ chạy. Nhưng ngay lập tức nó đã té nhào trên mặt đất, là Ân đã sử dụng kỹ năng điều khiển tâm trí - bây giờ Duy đang trong cảm giác toàn thân yếu đuối, không có một chút sức lực phản kháng nào. Ân thầm cười vì nó chơi chiêu này ác thiệt, cảm giác bị hiếp mà mình không thể chống cự nó ám ảnh lắm. Anh bảo vệ nhếch mép cười rồi từ từ tiến lại gần chỗ Duy như một con thú săn mồi, anh lật ngửa người Duy lên rồi quay lại cười nói với Ân: "Em cho nó dùng thuốc gì mà nó ngoan vậy kkk". Ân cười rồi đáp: "Bí mật, nhưng nếu từ giờ anh muốn chơi ai thì rủ em, em sẽ giúp anh haha". Anh bảo vệ cười, gật đầu với nó và bắt đầu chiêm ngưỡng toàn bộ thân hình của Duy.

Lúc này mắt Duy đã đỏ lên, nó liên tục nói xin tha cho nó nhưng anh bảo vệ nào có tha, anh ta nhào nặn cặp ngực nở nang của nó, anh se đầu dú nó, anh vuốt ve hàng lông bụng của nó rồi bất ngờ anh cúi xuống cắn dú nó. Duy la lên vì đau nhưng anh bảo vệ vẫn tiếp tục, thậm chí anh còn cởi áo ra nhét vào miệng nó. Ân ở bên này xem thì cũng bắt đầu nứng cặc lại. Anh bảo vệ xoa nắn người Duy một lúc thì bắt đầu sục cặc cho nó, cặc Duy từ từ to lên trong lòng bàn tay anh. Một con cặc đen, dài 18 cm, xung quanh nổi gân, đầu cặc thâm đen, bề ngang nhỏ hơn cặc anh bảo vệ một xíu nhưng đây vẫn thực sự là một con cặc khủng. Anh bảo vệ thấy cu Duy xong thì cũng bất ngờ mà thốt lên: "Ôi địt mẹ cặc bé bự thế, bự thế này mà bị đụ thì tiếc quá em nhỉ kkk". Vừa nói anh vừa đập cặc nó chan chát vào bụng, sau đó anh mân mê cặp trứng gà của nó, tay anh bóp mạnh nên làm Duy đau tới chảy nước mắt. Bây giờ anh đang kề cặc anh sát cặc nó, rồi dùng 2 tay để ép chặt 2 con cặc vô nhau, anh khẽ đưa người để cặc anh trượt trên cặc Duy. Ôi cảnh này thật hấp dẫn, Ân lại gần anh trao nụ hôn, anh cũng nhiệt tình đáp lại rồi Ân bú vú cho anh, anh kẽ rên từng tiếng: "A, A... Sướng quá, cắn đứt dú anh đi em aaa". Ân nghe vậy thì thích thú bú mạnh hơn, tay nó mơn trớn trên làn da rám nắng đầy mồ hôi của anh, sau đó nó trườn lên liếm lỗ tai anh. Mặt anh bảo vệ lúc này phê khỏi nói. Anh không sục cặc nữa mà nâng mông Duy lên, nhét cặc vào, cái phóc một cái, Ân thấy Duy như muốn gào lên, nước mắt không ngừng tuôn ra. Nó thấy tội Duy quá nên dùng kỹ năng điều khiển cảm xúc và cảm giác của Duy làm nó thấy sướng. Nhịp dập của anh bảo vệ tăng dần lên, Ân lại sát bên Duy, kéo chiếc áo trong mồm nó ra rồi trao Duy nụ hôn. Mặt Duy lúc này trông thật gượng ép nhưng nó chẳng thể làm gif khác được. Ân được đà hôn nó ngấu nghiến, vì bị điều khiển cảm giác nên cặc Duy cương cứng hết cỡ, anh bảo vệ thì tưởng mình đụ giỏi nên ra sức nhấp. Tiếng phạch phạch ngày tổ, nhịp thở của anh cũng càng ngày càng lớn rồi bất ngờ anh rên lên: "A, anh ra, anh bắn đây aa... Anh bắn ngập lồn em nhá... Aaa, đã quá". Không biết anh bắn bao nhiêu đợt trong đít Duy nhưng hẳn nó phải rất nhiều, nhiều tới tràn ra ngoài luôn. Anh bắn tinh xong thì không quên sục cặc Duy, anh vừa sục cặc cho nó vừa thúc thật sâu vào dít nó, một lúc sau thì Duy cũng bắn tinh ồ ạt lên bụng, lên cả mặt nó, nó thở hổn hển, mặt nó đỏ au, mắt sưng húp lên, môi hơi mấp máy như muốn nói gì đó rồi lại thôi. Chơi Duy xong, anh bảo vệ vội mặc lại quần áo rồi phủi đít bỏ đi, bỏ mặc Ân với Duy nằm sãi lai trên đất.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info