ZingTruyen.Com

Năng lực thôi miên

Chương 10: Anh Nam tỏ tình

hophanvt

Sáng sớm hôm sau, Ân chợt tỉnh lại vì cảm giác thốn thốn nơi hậu môn. Nó mở mắt ra thì nhìn thấy anh Nam đang đụ nó, anh nhẹ nhàng hẩy cặc vào sâu trong đít nó, tay anh vẫn ôm chặt nó từ phía sau, anh vừa đụ vừa nhẹ nhàng hít hà phía sau lưng nó, anh hôn cổ nó nãy giờ. Thấy nó đã tỉnh, anh nhấp mạnh hơn, anh khẽ rên vào tai nó: "Anh sướng quá, không lẽ anh bê đê giống em rồi hả Ân, anh muốn bắn quá, bắn cho em có bầu luôn nha, aaaa, anh bắn ngập lồn em nha... Aaaa. Vừa dứt lời, 7,8 đợt tinh trùng của anh Nam ngập tràn trong hậu môn nó, cảm giác ấm nóng kích thích này làm nó sướng ngất ngây. Bắn xong, anh Nam giữ yên cặc trong lồn nó, sau đó anh bế nó vào nhà tắm. Anh nhẹ nhàng kì cọ cho nó, anh không ngại dơ mà móc lồn nó kì cọ cho thật sạch, miệng anh liên tục hôn nó. Ân sướng điên lên được, nó dùng kĩ năng để khiến anh Nam uống tinh nó. Anh Nam bấy giờ say đắm bú cặc nó, anh nuốt hết cặc Ân tới lút cán, những cú mút mạnh bạo của anh kích thích cặc nó dữ dội, nó rên ư ử một hồi rồi bắn tinh vào miệng anh. Sau đó nó cúi xuống hôn anh, hai người cùng nhau uống đống tinh của Ân, nó loãng và thơm nhẹ, uống xong, anh còn nút lưỡi nó thêm một hồi mới nhả ra. Cả hai cùng tắm rửa rồi xuống dưới nhà ăn cơm. Bác Ba thấy Ân thì vẫn lạnh nhạt như thường lệ, Ân cũng biết là nếu như không có năng lực đặc biệt thì nó mãi mãi là đứa dị hợm, đáng ghét trong mắt anh Nam và bác Ba. Nó thầm nghĩ trong đầu: "nó muốn năng lực này mạnh hơn, mạnh tới nỗi có thể sở hữu bất cứ anh chàng nào nó muốn". Bỗng hệ thống hiện lên tin nhắn.

  "Muốn mạnh lên mà không cày nhiệm vụ, không cày cấp gì hết vậy bà, cày đi, rồi cả thế giới sẽ là của bà hết!". Ân chợt giật mình, ừ nhỉ, nó mải tận hưởng cảm giác sung sướng mà quên mất đi đây vốn dĩ là một trò chơi, trò chơi có thể gây chết người. Nó đã tuyệt vọng như thế nào chứ, sao lại có thể từ bỏ được, đây là cơ hội để nó làm lại cuộc đời, một cuộc đời mới tươi đẹp hơn, không thể bỏ cuộc được. Nó thêm quyết tâm cày cuốc rồi, nó mở bảng nhiệm vụ để xem tất cả các nhiệm vụ có thể làm và đang làm dở. Bảng nhiệm vụ hiện ra. Hiện tại trên bảng nhiệm vụ có 3 nhiệm vụ:
      1. Sử dụng kỹ năng điều khiển tâm trí 10 lần. Tiến độ 7/10.
      2. Chinh phục nam nhân đầu tiên, Duy. Tiến độ nhiệm vụ 6: Đụ Duy.
      3. Chinh phục nam nhân thứ 2, anh Nam. Tiến độ nhiệm vụ 4/5: Anh Nam tỏ tình.
Nó hơi bất ngờ, ủa, có nhiệm vụ với anh Nam sao nó không biết vậy trời. Nó xem lại các yêu cầu nhiệm vụ. Thì ra trong vô thức nó đã hoàn thành đủ cả. Nào là hôn anh Nam, tắm cùng anh Nam, được anh Nam đụ, Đụ nhau 5 lần với anh Nam và cuối cùng là được anh Nam tỏ tình. Nó như mở cờ trong bụng, sẵn tiện có bác Ba với anh Nam ở đây, nó làm nhiệm vụ luôn cho tiện. Nó kích hoạt kỹ năng điều khiển tâm trí để khiến bác Ba xem nó như con dâu, rồi điều khiển anh Nam tỏ tình với nó.
Bác Ba nhận đc mệnh lệnh nên bỗng thay đổi sắc mặt, bác nắm tay nó kéo lại bàn ăn, từ từ hỏi thăm, rót nó ly nước và gắp đồ ăn sáng cho nó. Còn anh Nam tự nhiên chạy lên lầu, sau đó anh cầm một chiếc hộp màu đen xuống, anh quỳ gối, cầm tay nó, anh mở chiếc hộp đen ra, bên trong là một chiếc nhẫn bằng bạc nhỏ, anh nói với Ân: "Đây là chiếc nhẫn anh mua từ hồi còn nhập ngũ, anh để dành để sau này tỏ tình với vợ anh, nhưng từ khi gặp em, anh biết em chính là vợ anh, làm vợ anh nhé bé yêu". Chời ơi, ngọt xỉu thế này sao nó chịu nổi, Ân hơi rươm rướm nước mắt, nó gật đầu và nói: "Dạ chồng yêu, chồng đeo nhẫn cho em đi". Nói rồi, anh Nam đeo nhẫn cho nó, hai người cũng hôn nhau, bác Ba thì vỗ tay và vui vẻ lắm. Cả 3 người cùng nhau ăn sáng rồi anh Nam chở nó đi học.

Vừa tới trường, anh Nam bỗng nắm tay nó lại, anh ngại ngùng nói: "Ân ơi, a cũng không biết tình cảm của mình cho em là sao nữa, có lúc anh yêu em lắm, nhưng cũng có nhiều lúc anh không cảm thấy gì cả... Em cho anh xin lại cái nhẫn đc ko? Cái đó là anh để tặng con Linh cuối xóm". Ân đơ người, hai hàng nước mắt nó lăn xuống, nó nhẹ nhàng tháo chiếc nhẫn ra đưa anh, nó vẫn biết là do nó dùng năng lực lên người anh, chứ nếu không có năng lực thì anh thật sự chẳng thích nó chứ đừng nói là yêu. Anh Nam cúi mặt xấu hổ nhận lại chiếc nhẫn rồi phóng xe đi luôn.

Ân buồn bã đi vào lớp, nhưng nó càng thêm quyết tâm phải cày cấp, phải có được sức mạnh chiếm đoạt tất cả những người đàn ông mà nó muốn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com