ZingTruyen.Info

| NamJin | | H | Từ Hận Thành Yêu

Chap 40

IcedSuGi

Cậu hình như đã quen với việc dậy sớm rồi . Cũng đúng thôi . Ngày nào cũng thức sớm ơi là sớm . Tầm 6h sáng là cậu đã thức dậy rồi . Cậu mở mắt ra là thấy mình đang nằm tròn trong vòng tay của anh . Cậu ngồi dậy , kéo cái rèm để phòng không có cảm giác buồn ngủ . 

Anh thấy có cái gì đó chiếu vào mặt mình , bắt đầu cảm thấy khó chịu . Anh nhăn mặt nhăn mày . Cậu kéo anh ngồi dậy . Lấy hai tay bẹo má anh . 

- Nam Tuấn , dậy mau đi !

- Trời sáng rồi hả ? Anh muốn ngủ nữa cơ .

Anh dựa cả người vào vai cậu . Cậu lập tức đẩy anh lên , anh nặng quá đi mất . Cậu kéo anh ngồi dậy . Cậu thấy có con gì đó xanh xanh đang bám trên vai anh . Là con bọ ngựa . Cậu thấy nó đang dần tiến lại gần mình . Cậu bắt đầu hét lên :

- KIM NAM TUẤN ... A ... Á ... DẬY MAU ĐI !!!! CON BỌ NGỰA KÌA !! DẬY NHANH LÊN ĐI !

Cậu vừa hét vừa đánh tới tấp vào vai anh . Anh vừa nghe cậu la hét oai oái cộng thêm những cái đau từ cậu nữa nên anh tỉnh giấc luôn . Cậu thấy con bọ ngựa càng tiến lại gần , cậu lập tức nép vào lồng ngực anh . Cậu lấy tay chỉ một bên vai áo của anh . Anh nhìn sang , thấy con bj ngựa và bắt nó , bỏ nó sang chỗ khác . 

- Anh bắt nó đi rồi . Em sợ nó hả ?

Cậu gật đầu . Cậu chúa ghét mấy con côn trùng . Nhín chúng nó trông hãi chết đi được . Anh nhìn cậu mặt nép vào lồng ngực mình , bấu chặt lấy hai tay áo của anh . Nhìn cậu lúc đó cứ như là một cậu bé . Nhìn là muốn bảo vệ cả đời rồi . 

- Thạc Trân thức sớm thế ?

- Ngày nào cũng thế nên em quen rồi . 

Anh thì lại khác , suốt ngày cứ ngủ tới trưa trời trưa trật . Chưa gì anh lại bắt đầu lim dim buồn ngủ nữa rồi . Anh lại dựa vào người cậu mà ngủ . 

Đến trưa , cả hai thu xếp đồ đạc rồi đi về . Anh nắm lấy bàn tay cậu , đi đâu cũng nắm chặt tay cậu . Ngồi trên xe , cậu đeo tai nghe , bật bài hát mình thích nhất , sau đó nghe . Đang nghe thi cảm thấy một bên tai mất đi giai điệu bài hát ấy . Cậu quay sang nhìn anh . Anh cười , hôn lên môi cậu một cái nhẹ . Cậu bực mình , giật lại cái tai nghe . 

Đã lâu rồi , cậu mới về nhà anh ở lại . 

- Em lên lầu nghỉ ngơi . Mọi thứ để anh lo .

- Để em phụ anh một tay .

- Đi lên lầu nghỉ ngơi ngay cho anh .

Cậu thấy anh như thế , chỉ biết nghe lời anh mà làm theo . Chả dám cãi lại . Cậu nhìn lại căn nhà , nó cũng không thay đổi là mấy . Chỉ có vài thứ hình như được anh đổi , hoặc cũng có thể là đổi lâu rồi , trong lúc cậu ở hà riêng hay ở cùng Doãn Kì . Cậu thấy căn nhà có vẻ dường như không sạch sẽ nên bắt tay vào dọn dẹp ngay . 

- Cha , thế bây giờ hạnh phúc rồi đúng không ? Chúc mừng ha !

- Phải nói là nhờ những câu nói của mày mà giờ tao mói có được cảm giác hạnh phúc thật sự . Tao nghĩ là từ đây về sau , tao sẽ cố gắng chăm sóc tốt cho Kim Thạc Trân . Tao sẽ không đối xử với em ấy như trước kia nữa . 

- Mày hứa đấy nhá ! Nếu làm không xong tao sẽ đánh mày không ít đâu !

Những hành động như bảo vệ , chăm sóc của anh có thể sẽ đền đáp , bù đắp lại cho những lần gây thương tổn kia . Nghĩ lại đến giờ vẫn còn không dám tin nữa cơ . 

Cậu dọn dẹp nhà cửa xong thì cảm thấy buồn ngủ nên ngủ trên sofa . Bật TV lên , mặc cho nó hát gì thì hát , mình cứ ngủ là chuyện của mình . 

Anh về đến nhà , chưa bước vào nhà là nghe tiếng TV hát to đùng , om sòm quá trời quá đất . Anh chạy vào nhà , vặn nhỏ âm lượng lại rồi tắt TV . Anh nhìn cậu , ngủ say mèm . Anh cất đồ đạc , sau đó liền lấy điện thoại chụp vài bức .

- Thạc Trân à , mau dậy đi ! Trưa rồi đó !

Cậu nghe tiếng anh gọi mình dậy , cậu dụi dụi mắt như một con mèo con . Cậu vẫn còn muốn ngủ thêm chút nữa . Cậu nằm lên đùi anh mà ngủ . Những lúc cậu ngủ , nhìn trông đáng yêu thật chứ chẳng đùa .Ngủ một hồi cuối cùng cậu cũng chịu dậy . Cậu gãi đầu , sau đó nhìn về phía anh .

- Ngủ đã chưa ? Chưa đã thì ngủ tiếp đi !

- Nam Tuấn , nấu cơm đi !

Anh ngạc nhiên trước câu nói của cậu . Bảo anh đi nấu cơm hả ? Đùa chắc . Trình độ nấu ăn của anh đã được ông trời ban phú cho 2 từ : phá hoại . Cậu nhất quyết phải sửa cái tính này của anh ngay lập tức .

- Đi vào bếp . Không biết nấu thì em chỉ . Nhỡ sau này em về quê hay có công tác thì sao hả ? Không cơm hộp hay mì gói .

- Nhưng tại sao chứ ? Anh ăn cơm bụi được mà ?

- Sau này có con  em đi vắng anh cũng thế hả ?

Anh nghe có con , anh quay về phía sau . Cậu bảo chả có gì phải bận tâm cả . 

- Em muốn có con với anh hả ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info