ZingTruyen.Asia

[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh Cá

Chap33: Anh không yêu em thì anh yêu ai!

cachann

"Anh lừa em sao? Natsu?"

Gray ngay lập tức bịt mồm Juvia ánh mắt liếc về phía Lucy một cách hoảng hốt. Natsu đã nằm yên không động tĩnh gì.

May mắn không thấy Lucy động đậy, cái thứ mà anh quên mất chính là đứa phiền phức mang tên Juvia đây. Nếu Lucy tỉnh chắc anh sẽ bị Natsu cạo trọc đi tu mất.

- Bình tĩnh chưa?

Juvia gật đầu lia lịa, ánh mắt vẫn kinh ngạc nhìn về phía Natsu.

- Chuyện này là sao?_ Juvia chất vấn khó chịu hỏi Gray. Hai người nói chuyện nhỏ nhẹ chỉ đủ âm lượng đối phương nghe thấy.

- Ra ngoài hẵng nói_ Ngay lập tức 2 người kia đi ra ngoài trả lại không gian tĩnh lặng như trước của căn phòng.

Trong này Natsu vẫn sợ, sợ rằng cô nghe thấy tỉnh lại vì tiếng của Juvia khá lớn đủ để đánh thức 10 người chứ không phải là 1 người. Lòng thấp thỏm không yên, kế hoạch ngu cơ tan nát từ đây... Có khi cô ấy còn tức giận bỏ đi luôn thì làm sao... Sai một li đi luôn một dặm. Chính lúc này lần đầu tiên Natsu cầu ông trời làm ơn đừng để cô ấy nghe được những thứ kia.

Mặc dù đã tỉnh từ lúc nãy, Lucy vẫn im lặng đợi, đợi đến khi anh thử nói chuyện một câu để xem mình đang mơ phải không? Mơ ư? Chả phải tiếng Juvia từ nãy đã nói rằng Natsu anh tỉnh lúc nào sao???

Lucy quyết định tỉnh dậy, dòng nước mắt nóng hổi đã đang chảy dài trên gương mặt xinh đẹp. Nhéo một cái thật đau vào tay Natsu.

- Em đã nghe được câu nói của Juvia! 

- Tại sao anh lại giấu em, tại sao lại phải giả vờ, tại sao lại phải làm trò hề này với em? Hả? Tại sao anh lại lừa em? Hay tại vì ghét em nên anh mới ... mới phải làm vậy... đúng không hả?... Em biết hết rồi sao lại lừa em, đưa em vào vai con hề này ..... hức hức hức......_ Càng nói giọng Lucy cùng ứ lại, tim thắt lại trong đau khổ tột cùng chắc tại anh ý chán ghét mày rồi con khùng ạ!

- Em nghĩ giờ đây em còn yêu anh, cực yêu anh nhiều hơn lúc trước! Nhưng chua chát thay anh không yêu em, chắc tại em đa tình nên nghĩ lung tung! Hì hì... hức..hức_ Lệ rơi lã chã, trong bàn tay của Natsu. 

- Anh chán ghét em rồi đúng không? Vậy cho em xin lỗi vì thời gian qua đã làm phiền anh và công ty! Và cho em nói thêm câu nữa...

- Em...Em... Em yêu anh rất rất nhiều! Natsu!_ Giọng nói nghẹn ứ lại từng khúc, đau đớn của cô gái nhỏ 18 tuổi. 

Đứng dậy, Lucy cúi người yêu thương hôn lên đôi môi khô khốc cùng dòng nước mắt mặn chát. 

- Xin lỗi, tạm biệt anh Natsu!_ Lucy vô hồn khóc thảm, kéo tay lấy túi sách đi ra.

Cánh cửa ngay trước mặt, cô chuẩn bước ra, một vòng tay mạnh mẽ kéo cô vào trong. Đóng sầm cảnh cửa, khóa lại không cho cô đi.

- Bỏ em ra Natsu...hức..hức..không phải anh chán ghét em sao...hức hức...

Một nụ hôn mãnh liệt ngang tàn đặt lên môi Lucy, nụ hôn này có cả ngọt lẫn mùi vị đắng cay của tình yêu và thêm tý chua chát của dòng nước mắt. Mãi lúc sau anh mới bỏ cô ra.

- Hức...hức... Không yêu em hôn em làm gì? Nên làm chuyện này với người anh yêu ý... hức hức... giờ thì bỏ em ra....

- Ngu ngốc! Anh không yêu em thì anh yêu ai!!!!!

- Hức... nói dối! Thế thì làm sao mà anh lại giả vờ... hức_ Lòng Lucy như có một dòng nước cực nóng dội từ đầu xuống, câu nói của anh khiến cô mềm nhũn. Nước mắt nước mũi lại chảy ào ào nhiều hơn.

- Anh luôn luôn yêu em từ hồi mới gặp nhau!_ Natsu càng bấm loạn sao cô lại khóc to hơn thế

- Hức.... hức... Sao anh lừa em....._ Lucy nghẹn ngào khóc, cô biết câu trả lời là gì rồi. Ôm lấy Natsu một cách sợ mất nước mắt tuôn rơi liên tục.

- Ngoan đừng khóc! Anh sẽ giải thích_ Natsu yêu thương hôn lên đôi mắt màu nâu đầy nước, kéo Lucy về giường.

- Ứ ừ, anh mau giải thích ngay bây giờ_ Lucy phụng phịu ngồi trên giường, cô ngừng hẳn khóc khuôn mặt ửng đỏ nhìn trông rất mê người! Natsu nhìn cô không chớp mắt, thời kì dục vọng lại thức tỉnh!

Chả quan tâm gì cả lúc này anh chỉ muốn cô! Muốn được yêu thương cô, mọi chuyện kia cứ để sau hẵng nói! Nụ hôn cứ thế rơi xuống người Lucy, từng đợt từng đợt khiến cô tê dại.

- A...ưm... từ đã Natsu! Anh...a..mau giải thích...ưm..a cho em

- Xong việc đã!_ Nói rồi tiếng xoẹt xoẹt ra liên tục, quần áo của Lucy đã thành đống rẻ lau chân dưới sàn nhà.

- Biết gì không Lucy, gần tháng không đụng em hình như ngực em to ra hơn rồi này! Giờ tay anh bóp còn không vừa!

- Ưm...a...Đừng...đừng nói mấy lời xấu hổ đó nữa......Dừng lại....ở đây...không làm đc....mấy chuyện...này Natsu!!!

- Ưm...a..a...á!! 

- Không phải chỗ đó...ưm...a....

Kéo chiếc quần tam giác hồng phấn, Natsu thèm khát nhìn nơi tư mật của người con gái mình yêu. Cúi đầu anh yêu thương hôn lên nơi đó, tiếng mút nước xoàn xoạt nghe rất dâm mĩ.

- Ưm...a..aaa..Đừng.......Bẩn lắm......

- Ngọt lắm!_ Kéo Lucy dậy anh muốn cô thưởng thức hương vị của chính mình! Một nụ hôn đường dài khiến Lucy xụi lơ trong vòng tay anh. Môi cô rất ngọt ngào khiến anh muốn hôn riết thôi!

- Đừng mà... ở nơi này không được......

- Yên tâm căn phòng này là phòng vip không ai biết được!_ Trêu ghẹo nụ hoa trên đồi khiến nó dựng thẳng đứng, Natsu lại tiếp tục cắn nhai như em bé, mọi dấu vết đều tuyên bố chủ quyền khắc lên da thịt hồng hào của cô.

- Đau em,,,,.......

- Không cần phải nhịn cứ rên rĩ thoải mái, sẽ không ai nghe thấy!_ Nói rồi cây gậy thịt nóng bỏng cứ thế xông thẳng vào hoa tâm đánh úp Lucy. 

-Ưm...aaa..ân..Chơi xấu! Đồ xấu xa đáng ghét!_ Hai người đều thỏa mãn khi đưa vào, Lucy bị đánh úp liền quay lại ôm lấy người Natsu cắm vào bả vai anh trả thù cho bõ ghét!

- Chặt..

Đến một lúc lâu sau, Lucy đã lên đỉnh hai lần cơ thể mềm nhũn mặc cho ai kiavẫn hưng hăng xông pha thúc thật mạnh.

Lucy bị làm cho đến tỉnh, không biết ra bao nhiêu lần đến lúc gần sáng......

--------------endchap33------------

bán xô cho ai cần đựng máu đây :3 hóng vote của các bạn :v 

Dạo giờ thấy tay nghề viết H lụt nghề ai đọc thấy hơi ngang bình luận về chỗ sai để cá sửa nhé ^^

Hãy bấm ngôi sao bình chọn cho Cá :> 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia