ZingTruyen.Asia

[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh Cá

Chap10: Yến tiệc đêm tại pháp (3)

cachann

vote tụt :<<< đau lòng quá :((( 

----------------một từ thôi vote ủng hộ đii-----------------

  Sau một lúc tiếp chuyện, anh chạy đến chỗ cô mà anh kêu vừa cô đợi, không thấy cô đâu anh dường như hâm người lên định chạy đi tìm thì mấy đứa con gái ăn mặc hở hang cứ đến bu vào người anh thực sự rất khó chịu đã lạc cô thì chớ mà bọn này còn ám anh đang rất điên nên đây sẵn sàng tá hỏa thì một người bước đến, đến khoảng tầm mất phút thì Lucy  và Juvia xuất hiện lại hiện lại bữa tiệc. 

Tay trong tay Juvia dắt lucy đi vào với khuôn mặt hớn hở, trong lúc Juvia và Lucy ra ngoài thì cô đã tâm sự được bao thứ chuyện trên đời, cùng với những lúc giở cười giở khóc khi cô kể về mình. A chẳng phải cô và lucy đã xa nhau bao nhiêu năm, chỉ trong vòng mười mấy phút nói chuyện thì làm sao mà kể hết được chứ. Kể nhiều quá nên đâm ra họ khát nước đi vào lấy đồ uống, Juvia dẫn đầu tiên phong lao tới bàn tiệc kéo theo là cô. 

Dừng lại đến gần lắm rồi, Lucy nhìn thấy Natsu trong bộ dạng căng thẳng, mắt liên tục đảo đảo, phải chăng vì tìm cô mà anh đã làm như vậy? Lòng cô bỗng trở lê vô cùng vui sướng chả biết tại sao nữa?

-chết cha! đi k bảo anh ta rồi...

Đôi mắt căng thẳng dừng lại không đảo nữa, nhìn thẳng về phía cô, đứng cạnh một cô gái tóc xanh. Không chần chừ gì nữa anh đi đến bên cô, quên thằng trước mặt đứng cạnh nhìn anh mừng rỡ, giật phăng cái tay cô khỏi bàn tay của Juvia ôm chặt lấy. Natsu sợ lắm, sợ khi Lucy rời khỏi tầm mắt anh thì sẽ có kẻ xấu đến, đến lạm dụng cô, làm điều tồi tệ với cô, thì anh sẽ oán anh mất!

-này, natsu anh ôm tôi chặt quá, đau lắm_ phải nói đến nghẹn thở mới đúng như kiểu vừa lạc mất cô vậy. 
-em đi đâu mà không nói với anh?_ khuôn mặt thể hiện rõ dự giận giữ, buông cô ra mắt nhìn thẳng vào mắt cô.

-à..à..tôi..._Lucy né tránh ánh mắt của Natsu cô nhìn xuống, khuôn mặt đỏ bừng vì tất cả mọi người đều nhìn anh và cô giờ anh và cô trở thành tâm điểm mất rồi. 

Đằng sau cuộc nói chuyện ấy, có hai cặp mắt hoang mang nhìn vào Natsu và Lucy. Một bên là Juvia bởi cô biết tính cách của Lucy, cô ấy không bao giờ để cho đàn ông đụng chạm thân mật chứ huống gì là ôm và tại sao Lucy cậu ấy không có một chút kháng cự chứ? Vậy hắn ta là ai? .

Một bên là một ánh mắt của một người con trai vừa tức giận pha lẫn sự ghen tỵ , và cũng hiểu rõ anh là từ trước đến giờ không thích con gái thậm chí còn không cho đến gần, huống gì là anh chủ động cơ chứ?

-  Tại sao tớ ở đấy rồi cậu không nhận ra còn phớt lờ tớ mà chạy đến ôm cô gái kia? 

-Anh kia? Anh là cái gì mà tại sao dám nói mắng còn chủ động ôm Lucy thế hả?_ giọng Juvia lớn tiếng nói anh, kéo tay lucy về phía mình, bắt cô núp đằng sau để cho cô sử lí tên tiện nhân biến thái kia. 

-...Tôi là chồng cô ấy.._lời nói của Natsu nhẹ lắm, nhưng cũng đủ sức đánh bật cô rồi cùng với ánh lạnh lùng mà dành cho người anh ghét đồng thời kéo tay lucy về lại phía mình, và cũng thực sự khâm phục kẻ dám chỉ vào mặt mình đây không biết sợ trời. 

Hay cô gái này là bạn thân của Lucy, vậy không cần phải lo rồi cô ấy có những người bạn thật tốt. Cùng với một ánh nhìn thất vọng não nề về phía anh.

-..anh..anh.. thật phải vậy không Lucy?_ Juvia không chịu khuất phục, nắm lấy bàn tay còn lại của của Lucy, và hiện cô ấy đang ở giữa trận chiến. 

-à..th.ật..ra. là..chồng..chưa..cưới..thôi_ mặt Lucy đỏ lựng lên, nãy giờ cô không lên tiếng làm mọi người cứ tưởng đánh ghen tay 3 thế này thì chết.

-..hn.._ một hình bán nguyệt tuyệt đẹp hiện lên trên mặt Natsu.

-cậu..cậu..cậu nói thật chứ?_tâm trí của Juvia như hỗn loạn lên cô bạn thân bướng bỉnh này mà cũng chịu lấy chồng sao?

-t.hật.. nhưng tớ chưa chấp nhận hẳn đâu._Lucy lên tiếng rồi gỡ tay ra khỏi tay Natsu và Juvia.

-em thật là kb cách nói dối gì cả_anh mỉm cười suy nghĩ trong đầu

- anh và juvia bắt tay làm hoà đi_ Lucy mỉm cười đưa hai tay người đang khắc nghiệt lại với nhau, có lẽ chỉ mình juvia thôi.

-..cho tôi xin lỗi...vì chuyện vừa nãy kèm lời nói không hay về anh._   Juvia chấp nhận giơ tay xin lỗi trước.
-Không sao._Natsu hơi mỉm vì nhìn thấy hành động đáng yêu lúc nãy của Lucy.
 
-Mọi vấn đề đã được giải quyết nhé_ Lucy cố ý nói thật to để cho mọi người tự biết đường mà đừng chú ý đến cô nữa, kể cả như vậy cô xinh đẹp như thế không chú ý làm sao được.
 
-xin giới thiệu với anh đây là Juvia, Juvia Lockser bạn thân yêu quý của tôi_Lucy chỉ về phía Juvia quay mặt nói với anh.

-còn đây là Nastu,Natsu Drageel là tổng tài của công ty Drageel và không phải chồng tớ nên cậu đừng bận tâm về anh ta _ cô mèo nheo giới thiệu thô tục về anh

-chào anh Natsu-san

-chào cô Juvia.

Mọi thứ đều được đưa vào đường chạy một cách tích tắc, không còn mối hiển hoạ gì nữa, nhưng anh vẫn thấy cô cứ muốn chọc tức anh hay sao mà cứ phải dùng những cụm từ không thể diễn tả nổi anh.

-em, nói lại câu nữa xem_ anh bẹo má cô lên.
-auuu, natsu, auuu.. anh là đồ đáng ghét ><

-vậy anh ta không phải người xấu rồi, lại còn là chồng của lucy nữa, hai người họ thật hợp đôi, anh ta họ Drageel ư? Tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới, nổi tiếng lạnh lùng thờ ơ với phụ nữ vậy mà .. hay chỉ đối với Lucy,.. đúng rồi chỉ với mình cậu ý thôi, vậy là Lucy đã có một người chồng tốt rồi, từ nay khỏi lo lắng bận tâm nhiều về chuyện bảo vệ Lucy nữa._những suy nghĩ về người bạn thân của Lucy đã hiện lên tất cả, tất cả đều muốn tốt cho Lucy.

Mọi chuyện trở về với quỹ đạo, cô bạn thân của lucy đã quen với anh, màn nói chuyện cười đùa lại tiếp tục trog khi có 3 người, cùng với một người quan sát anh trực tiếp và một người cứ lấp ló ngoài kia nhìn cô và anh. Nhận ra có khá nhiều ánh nhìn bất thường đổ về phía mình, anh quay lại cô cũng quay lại theo, anh dần nhận ra điều gì đó định lên tiếng nói thì cô đã đi đến chỗ anh chàng tóc cam đó hỏi:

-Anh, vừa lúc nãy có phải người quan sát gần nhất cuộc tranh cãi vừa rồi phải không? Tại sao anh lại có ánh nhìn khá bất thường về phía Natsu vậy?_ Lucy nhìn thẳng vào mắt anh chàng tóc cam khá điển trai đó.

-có lẽ cô nhầm rồi!_ anh chàng kia lên tiếng trả lời.

-.....Loke _ Natsu im lặng cũng có nhiều điểm tương đồng giống với cậu bạn cấp 2 của anh và anh đã chắc chắn khi nghe cái giọng nói đấy.

-thằng oắt con đến bây giờ mới nhận ra ông, tức quá_ loke liền nhảy vào ôm cổ anh.

-sao rồi, nhìn thế này chắc là người đàn ông thành đạt thế có em nào chưa?_ anh  trả lời thân mật.

-mày lại nói thế, mày biết tao chỉ thích mình mày và không có hứng thú với con gái._ loke cười cười nói, rứt lời nói lucy đột nhiên mặt có vẻ khó chịu, quay ra chỗ khác không thèm đếm xỉa gì đến anh và tên bê đê chính hãng kia nữa. Anh thấy vậy lại tiếp lời cho Loke tiếp.

-Tao có vợ rồi mà._Natsu vừa nói lại nhìn mặt Lucy, cô thấy vậy vẻ mặt tức giận hiện lên anh còn cứ cố chọc đến chết.

-Mày nói bé con tóc vàng kia, gỉ mĩu chưa sạch mà đòi lấy chồng đã vậy còn không đủ tiêu chuẩn, xấu xí._ Loke quay người chủ vào mặt cô. Cô như điên tiết lên lần đầu tiên có người nói cô xấu xí . Cô quay đầu cầm lấy tay Juvia kéo đi ra chỗ khác và còn bực hơn khi thấy Juvia cứ tủm tỉm cười cô.

-thật thú vị_ anh cười thoáng khi thấy cô bỏ chạy, Loke bàng hoàng một cô gái như cô có thể để người anh yêu cười thế kia ư? Lần đầu tiên anh thấy cậu ta cười như vậy.

-cậu..._ loke dần như hiểu ra những lời vừa rồi chỉ để cho trêu trọc cô gái kia.
-quên những lời kia nhé_anh quay lại giọng nói lạnh tanh với loke một cái rồi chạy đi tìm lucy để xin lỗi.

----------------------
-gừkk,..hai tên bê đê đó thật đáng ghét _Lucy than vãn trên người Juvia.
-cậu thật ngốc , hahaha_ Juvia cười té lên thành tiếng.
-ai cho cười tớ chứ._Lucy phồng má lên tức giận.
-mà bao giờ cậu định quay lại Nhật? Không định về với bọn tớ à?
-về chứ về chứ chắc có lẽ đi về cùng lúc với cậu và anh ta.
-thật chứ vu....

*bộp*

Anh đã từ đâu xuất hiện nhấc bổng cô lên, nhìn Juvia ý chỉ đi cùng.

-tên biến thái thả tôi ra mau_ Lucy quẫy mạnh.
-nào bé con, nếu không muốn ngã thì hãy ngồi im đi_ anh trả lời gòn gọn.
-tsk..biến thái...bê đê...

Hai anh chị làm cho Juvia một quả cười đau cả bụng khi đi sau xem cặp đôi tình tứ diễn. Chiếc siêu xe đã đước chuẩn bị, trước đã có hai tên cận vệ cầm lái, đặt cô xuống đất anh quay người vào một người đàn ông cứ lẩn trốn.

-Gray? Định chốn đến bao giờ nữa?_ anh gõ nhẹ vào cảnh cửa ra hiệu.
-...mày..mày phát hiện lúc nào?_ không lẩn trốn nữa anh ta tháo phăng cái mặt lạ đi đến.
-à ngay lúc bắt đầu đi._ anh từ tốn trả lời
-sao m không bảo với.....
-Có nhiệm vụ quan trọng cho mày, đưa và đảm bảo cô gái tóc xanh đó về nhà cẩn thận còn muốn đi đâu thì đi, đừng làm phiền tao nữa_ anh vừa nói liền chỉ vào Juvia.
-lại là tao? Được rồi._ Gray phiền hà thở dài.
-......

Nói chuyện xogn anh quay lại với Lucy cùng với một tân binh mới là Gray.
-Juvia anh ta sẽ đưa cô về, yên tâm anh ta là bê đê nên khỏi lo._ Natsu nói.
-mày..mày_ gray điên lên định chửi natsu nhưng đây kịp anh ta đã lên xe chạy mất hút rồi.
-bye bye juvia-tan~~_ Lucy mở kính nghịch ngợm chào juvia.
-chào cậu_ Juvia cười vẫy tay lại.

Không lâu sau một chiếc siêu xe nữa lại xuất hiện, đó là của gray bọn đàn em đã đưa đến, ngay khi bước xuống lại gặp Juvia, bọn chúng đã bị vẻ đẹp chết người của cô lay động. Vợ của đại ca chưa hết lần này cô gái ấy lại là gì của tam ca đây? Thế này thì các anh em trong bang không sớm mà phải ăn với đi truyền máu.

-bọn hâm này? Không đi đi còn ngắm nghía cgi? Còn cô nữa mau lên xe! Tsk..phiền phức _ vừa nói anh mở cửa xe quay lại quát cô.

-anh...anh...vừa nói tôi phiền phức..hức..hức..tôi đã..làm gì anh...chưa? _ đột nhiên Juvia nước mắt giàn dụa bày ra trước mặt Gray khuôn mặt cứ đo đỏ.

-Soook phiền phức? Nãy giờ cứng rắn như đá sao giờ lại bánh bèo thế kia?_ bước xuống xe với sắc mặt không tốt kéo Juvia lên xe rồi quay lại chiếc ghế lái thân yêu.

-hức..hức..hức..tôi..xin..lỗi.. ????_đột nhiên Juvia lại nói lời xin lỗi đột ngột đến làm Gray khó hiểu? Nhưng khi nhìn thấy bộ mặt trắng trẻo với một chút nước mắt kia làm anh không kìm lòng lại mà hết cứng rắn. Buộc cho anh phải mềm nhũn khi thấy bộ mặt đó của cô, một cô gái nhỏ mà lại khiến anh rung động sao? A thật khó hiểu mà.

Anh lấy tay nâng bộ mặt đang khóc sướt mướt kia nâng lên, liếm những giọt nước mắt đang chảy trên má, làm cho cô dừng khóc hẳn, nhưng sao đến gần thế này anh lại có cảm giác như là có một chút rượu nhỉ? Chẳng nhẽ cô ta?...

-nhột..nhột..nhột quá! anh thôi đi....hahaha...khò ..khò_ vừa khóc xog lại cười, chắc chắn cô ta đã uông nhầm rượu với nc hoa quả sao?.

-thật dễ thương! Nhìn chỉ muốn cắn vậy!.. a sao mình lại nghĩ như thế chứ?_ Gray lại tự hỏi bản thân có những suy nghĩ kì quặc vì hành động không kiềm chế nổi. Anh không biết chứ cái tính cách yếu đuối chỉ có mình hội Lucy biết nay đã được anh nhìn thấy nhìn thấy cái tính cách mà cô đã dấu dưới vỏ bọc bề ngoài mạnh mẽ không muốn ai biết đến......

Ở đâu đó từ một suy nghĩ của người con trai tên là Loke đã nói lên tôi nhất định sẽ dành lại Natsu!

-----end chap10--------
Hé hé? Hay thì nhận xét hộ ạ. Cầu vote ạ 😭😭😭 chứ dạo này tự dưng tụt thậm tệ ><
Cầu vote 😭😭😭
Chap 11 nói về cặp gray và juvia nhé  😂😂😂
Cầu vote hihihihi




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia