ZingTruyen.Info

My Cuong Con Dau Nuoi Tu Be

Đây là chap có hố, bom, lôi, mìn gì đó giành cho các bạn thích thụ khiết 100% because có cảnh thụ bị qdtd. Chap sau cũng vậy
________________________

"Mau mở cửa" Hà Thanh đập cửa rồi gọi lớn.

Kim Ngưu vội chạy ra mở cửa phòng, ánh mắt dè chừng nhìn hắn " Nhị thiếu gia, ngươi tìm ta có chuyện gì sao?"

"Đi theo ta nhanh lên" nói rồi hắn kéo tay cậu đi về phòng hắn.

Hắn đẩy cậu vào phòng tắm rồi đứa cho cậu một túi đồ "Tắm xong nhớ mặc đồ này vào. Hôm nay ngươi phải ngoan ngoãn ở yên trong phòng của ta."

Kim Ngưu mở túi đồ ra thì thấy trong đó có một chiếc áo khoác dài hình như là áo khoác ngủ bằng lụa, một chiếc xược tai thỏ, một bộ đồ lót ren nhìn có vẻ rất gợi tình "Không ...không mặc đâu" cậu đỏ mặt ấp úng, cậu sẽ không mặc những thứ này đâu. Nó quá mức dâm đãng khiến cậu vứt túi đồ thẳng xuống đất giống như chạm phải thứ gì đó phỏng tay.

Khi Hà Thanh vào phòng thì thấy Kim Ngưu vẫn còn chưa chịu đi tắm rửa thay đồ mà ngồi ở trên ghế vẻ mặt thất thần. Hắn tức tiến đến cho cậu một bạt tai rồi quát "Tên xấu xí chết tiệt này, ngươi mau đi tắm rửa cho ta, còn dám ngồi đó ngây người làm chậm trễ chuyện của ta à."

Kim Ngưu bị một bạt tai ăn đau thì giật mình ôm mặt nhìn hắn. "Nhị thiếu gia, cái này ta không thể mặc được đâu. Nó... ta không quen mặc đồ như vậy"

Kim Ngưu cho rằng hắn muốn làm cậu nhục nhã nên mới yêu cầu cậu làm như vậy.

Hà Thanh nắm cổ áo cậu rồi kéo đến gần hắn "Nghe đây, bây giờ một là ngươi ngoan ngoãn mặc nó vào, hai là ta sẽ lột trần ngươi rồi treo ở trước khu phòng của bọn hạ nhân nam. Đến khi đó lũ đấy động dục mà làm gì ngươi thì ta cũng không quan tâm đâu. Giờ thì cút vào trong tắm rửa thay đồ cho ta" nói rồi hắn đẩy Kim Ngưu ra xa.

"Ta không muốn nhiều lời vậy nên đừng có cứng đâu với ta. Làm xong việc thì ngồi chờ ở trên giường" hắn để lại một câu rồi quay đầu bỏ đi.

Kim Ngưu đành phải nhặt túi đồ lên rồi đi vào phòng tắm. Chỗ đồ này khiến cậu vật vã loay hoay một hồi lâu mới có thể mặc được, áo khoác bằng lụa có vẻ ngắn hơn so với cậu, nó có là giành cho nữ nhân có thân hình nhỏ nhắn chút, nó chỉ dài đến nửa đùi của cậu làm lộ ra nửa đùi cùng bắp chân rắn chắc. Bỏ qua phần áo khoác thì thứ khiến cậu không thoải mái là bộ đồ ren ở bên trong, nó bó sát vào bộ ngực của cậu càng khiến cho người ta nhìn vào có cảm giác như nó sắp bị bung ra vì không thể chịu được nữa cùng với chiếc quần đi liền nữa, cảm giác thật quá lộ liễu.

Ngồi trên giường cậu có chút bật an mà cuộn cuộn sợi dây buộc ở eo thì có người hầu nữ A Kim đẩy cửa bước vào. Không khí có chút xấu hổ, cô ta đưa cho cậu một bát canh bảo do Hà Thanh phân phó cậu phải uống thì cô ta mới được lui xuống. Trước khi lui xuống, cô ta còn xịt một chút nước hoa và lấy một tấm vải đen bịt mắt cậu lại và dặn cậu tuyệt đối không được mở bịt mắt khi không được cho phép.

Khi cậu còn đang hoang mang thì nghe có tiếng mở cửa đi về phía của cậu làm có chút thấp thỏm không yên. Khi người đó đến gần và ngồi xuống bên cạnh thì cậu ngửi thấy có mùi rượu giống như người này đã uống rượu trước đó rồi mới đến đây "Nhị thiếu gia... ta có thể mở bịt mắt ra được không?" cậu có chút không xác định được mà hướng về phía người đó hỏi.

Không khí chìm trong im lặng nên cậu cũng không dám tự tiện hành động. Bỗng nhiên có một bàn tay chạm vào đùi rồi vuốt ve hết mức sắc tình sau đó suồng sã luồn tay nắn bóp phần đùi non của cậu khiến cậu nổi da gà muốn đẩy cái tay đó ra, như hiểu được ý đồ của cậu, người đó liền chế trụ hai tay cậu, hai người theo quán tính mà ngã ở trên giường, lấy giường làm điểm tựa hắn ghì chặt tay cậu ở trên giường theo đó mà khăn bịt mắt cũng bị tuột ra. Mất 5 giây để cậu thích nghi với anh sáng, khi nhận ra người đang đè trên người mình mặt cậu liền cứng đờ người, đây chẳng phải Hoài Dương người mà cậu sợ nhất trong đám bạn của Hà Thanh sao.

"Hoài thiếu gia... sao ngươi lại ở đây, ngươi buông ta ra." Cậu vội vàng muốn nhoài người dậy thì bị hắn đè ép mạnh hơn.

"Buông ra sao? Hôm nay ngươi ở đây chính là để phục vụ ta, vậy ngươi nói xem ta sẽ thả ngươi đi không" nói rồi hắn giật mạnh dây áo khoác ngủ của cậu, để lộ bộ ngực căng tròn màu bánh mật cùng vòng eo tuy không tính là thon nhỏ nhưng so với cơ thể cậu thì nó khá cân đối, không quá thô tráng thêm vào đó kết hợp với bộ đồ lót ren bó sát vào từng múi cơ bụng càng khiến cơ thể cậu sắc tình dâm đãng hơn . Hắn nuốt nước miệng "Thao, cực phẩm, quá đẹp. Bảo bối, để ta thao chết ngươi."

"Không được." Cậu hét lên rồi lấy chân đá vào đùi hắn một phát thật mạnh. Nhân lúc hắn ăn đau cậu vội chạy về hướng cửa nhưng tưởng như sắp thoát được ra thì cậu lại cảm thấy tay chân vô lực mà ngã khụy ở trước cửa. Cậu tự hỏi sao lại thế này, là do bát canh vừa rồi người hầu đưa cho cậu uống có thuốc sao, ai đó mau đến cứu cậu với.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info