ZingTruyen.Com

[Mỹ cường] Con Dâu Nuôi Từ Bé

Chap 14

LuynHn

Hà Duyên nắm chặt hai cổ tay của cậu ghì chặt hai bên ở trên giường. Đôi chân thon dài trắng nõn chen vào giữa đôi chân săn chắc ngăm đen của Kim Ngưu, y nóng vội mà dùng dương vật cọ sát ở âm huyệt của cậu như để giảm bớt một ít khô nóng. Sau đó y đâm vào bên trong, giữa lúc như vậy y cảm thấy có một màng chắn như đang ngăn cản dương vật của y đi vào sâu bên trong hơn, y rút dương vật rồi  thật mạnh vào khiến lớp màng đó rách toang từ đó máu cũng chảy ra thấm ướt lên dương vật của y rồi theo kẽ hở chảy thành một dòng thấm lên khăn trải giường màu trắng khiến nó càng thêm trói mắt. Sau khi vùi sâu vào âm huyệt cảm nhận được tầng tầng lớp lớp da thịt đang ôm trọn chặt chẽ lên dương vật của mình khiến y phát ra tiếng hừ rên thoải mái "Thật thoải mái. Kim Ngọc,....ha...ta đâm rách màng trinh của nàng rồi. Thê tử của ta"

 " Đau....đau... ta đau Đại thiếu gia... tha ta...a..ha" Kim Ngưu thì không được dễ chịu như vậy. Cảm giác bị đâm thủng lớp màng đó, hạ thân bị xe rách đau đớn không một chút thương tiếc khiến cậu co người lại, đầu óc choáng váng, môi cậu run run, đôi mắt nhắm chặt cùng hơi thở hổn hển khiến ai nhìn vào cũng có thể thấy cậu đã đau đớn như thế nào. Đau, thật sự rất đau, cảm giác như có người bổ mình ra làm đôi vậy. Chỉ mong y có thể nhanh một chút rồi thả cậu đi. Kim Ngưu từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển nhăn lại mày rậm buộc chính mình thả lỏng một chút.

Nhưng không để cậu có cơ hội lấy lại sức, cơn khô nóng trong người khiến y điên cuồng cắm rút vào sâu bên trong âm huyệt của cậu, hai tay y bóp chặt eo cậu cố định không cho cậu bị văng ra, sự khó chịu được thay thế bằng những khoái cảm như dòng điện chạy khắp người Hà Duyên, vòng eo luật động giống như pít tông cắm vào lại rút ra với tần suất cực nhanh. Sự cọ sát giữa dương vật của y cùng âm huyệt của cậu kích thích tính thú trong người y càng nhiều. Y nhíu mày cúi đầu, những cơn khoái cảm lần đầu tiên được cảm nhận khiến y như phát cuồng, từng giọt mồi hôi chảy dọc trên gương mặt tuấn mỹ nhỏ giọt lên bờ ngực săn chắc của cậu, gương mặt đỏ ửng càng tôn thêm vẻ đẹp diễm lệ của y.

" Kim Ngọc, nàng là người song tính sao?" y hỏi nhưng không đợi Kim Ngưu trả lời mà tiếp tục luật động tiếp, trứng dái đập vào mặt ngoài của âm hộ phát ra âm thanh bạch bạch cùng sự dính dớp cho thấy cơ thể Kim Ngưu đang tự phân bố ra dâm dịch để làm chất bôi trơn cho âm huyệt. Mỗi lần đâm chọc vào sâu bên trong Hà Duyên đều phát ra những tiếp thở dốc đầy thỏa mãn. Trong đầu óc bây giờ chỉ toàn là vị ngọt của tình dục mới nến trải.

"Ta không phải Kim Ngọc... ta không phải...a....ưm....ha...Ngọc" đôi chân của Kim Ngưu run rẩy chống ở trên giường, mỗi lần bị đâm sâu tàn nhẫn dương vật đều trực tiếp cọ sát với toàn bộ vách động khiến Kim Ngưu phát ra khóc rên thở gấp, mở miệng muốn cầu xin y "Chậm một chút....Chậm một chút"

Mặc cho tiếng cậu rên rỉ, rơi vào tai y lại như tăng thêm kích thích, không đem lời của cậu để ở trong lòng, đi vào âm huyệt bị thao đến đỏ bừng lúc nhanh lúc chậm mà cắm vào rút ra, dâm thủy trong huyệt từng chút chút chảy ra theo động tác của y. Thịt huyệt non mềm bị thao đến nóng ran, Kim Ngưu lại là đầy mặt mồ hôi trộn lẫn nước mắt, tay cậu túm chặt khăn trải giường giống như cọng rơm cứu mạng giữ những cú thúc tưởng chừng thọc xuyên qua bụng của cậu. Theo từng cú thúc hung ác đâm vào khiến cậu như bị đỉnh văng ra xa, đầu óc hỗn độn muốn hôn mê.

Y cúi người ngậm lấy một bên ngực của cậu mà liếm mút khiến cậu giật nảy mình phát ra tiếng rên rỉ "Ưm ...a" gợi cảm, nghe thấy vậy y càng ra sức hút cắn mạnh hơn. Cậu lấy tay đẩy đầu của y ra thì bị y hút mạnh một tiếng chụt như để trả thù cậu không nghe lời, cậu chỉ có thể mở miệng thở dốc thừa nhận khoái cảm. Bên ngực còn lại cũng không tốt hơn là bao, nó bị y lấy tay xoa nắn nhào nặn cấu véo để lại dấu đỏ cùng đau đớn xen lẫn khoái cảm khiến cậu co rút lại âm huyệt, dương vật bừng bừng phấn chấn cảm thụ được nhục huyệt chặt chẽ co rút bao vây làm y càng thỏa mãn hơn. 

Y lật người cậu lại để cậu chống tay quỳ chân trên giường, một tay y tiếp tục xoa bóp ngực của cậu, một tay vòng qua bụng của cậu ôm chặt lấy, cả cơ hể dán lên lưng cậu tiếp tục tàn nhẫn đâm rút vào sâu bên trong. Bờ mông cong nảy rung lên theo từng cú thúc, bị y một bên thao một bên vỗ đến đau rát.

Kim Ngưu lắc đầu cầu xin "Đủ rồi đủ rồi" hai tay cậy run rẩy, nước mắt tiếp tục rơi xuống. Đau đớn cùng với cực hạn khoái cảm đánh sâu vào đầu óc như làm người muốn hít thở không thông, cảm nhận được dương vật của mình cũng từ đó mà lắc lư khiến cậu càng cảm thấy thẹn hơn, kích thích quá mức mãnh liệt khiến cậu chống đỡ không nổi mà nằm bò xuống gối đầu, dán mặt vào trong đó mà khóc nức nở.

Theo một cú thúc lại đâm vào, Hà Duyên bỗng nhiên cảm giác được một chút ẩm ướt nhẹ nhàng co chặt lại, dương vật giống như chạm đến cái gì đó càng sâu, theo đó dâm thủy bắn tung tóe chảy đầy trên khăn trải giường.

"Không... không được... đừng đâm sâu như vậy ô ...ô"  Kim Ngưu như chạm phải thứ gì khiến cậu không thể chấp nhận được mà quay lại phản kháng, ý chí mãnh liệt muốn đẩy y ra xa hơn, điên cuồng lắc đầu không muốn thừa nhận.

Hà Duyên cũng bất ngờ với phản ứng của người dưới thân. Đây là đâm tới tử cung liền không khống chế được mà phun nước sao? Cảm giác hạnh phúc khiến Hà Duyên càng dùng sức đâm sâu hơn, y muốn mở ra nơi này, muốn bắn đầy tinh dịch của mình vào trong đó. Y nỉ non bày tỏ nỗi lòng của mình "Kim Ngọc..Tiểu Ngọc... Thê tử của ta... sinh con cho ta...ta sẽ cưới nàng mà" nói rồi hắn đâm càng sâu càng nhanh vào bên trong cậu, dương vật thô dài vừa mới chạm được đến miệng của tử cung.

"Không... xin ngài ô ô....đừng đỉnh vào tử cung...sẽ mang thai.... ta không muốn sinh con"  kích thích quá mức mãnh liệt làm cậu bò về phía trước, tưởng thoát khỏi sự chiếm hữu tàn khốc này, trên đùi thẳng tắp thon dài còn vương lại một mảng dâm thủy từ âm huyệt dâm đãng của cậu chảy xuống, làm Hà Duyên chỉ nghĩ muốn chế trụ, đem cậu kéo lại mà đâm chọc sâu hơn và xác thực y cũng làm vậy, thậm chí còn làm hung mãnh hơn.

"Nàng không muốn sinh con cho ta sao? Nhưng ta muốn" nói rồi hắn đâm thọc càng hăng say hơn. Lần này tử cung không những bị Hà Duyên đâm xuyên mà còn bị bắn đầy tinh dịch vào trong sau khi ra vào trăm cái. Thỏa mãn vì được xuất tinh khiến y hưng phấn cúi xuống cắn mạnh vào cổ của cậu như để đánh dấu chủ quyền giống như cách giống đực đánh dấu giống cái của mình trong tự nhiên vậy. Y xoay người cậu lại hôn môi thâm tình triền miên như để an ủi trấn an.

Cảm nhận được lượng tinh dịch nóng ấm cực nhiều bị bắn ở trong tử cung khiến Kim Ngưu tuyệt vọng mà nức nở sau đó ngất đi.

Không vì thế mà y tha cho cậu. Y đổi tư để cậu ngồi trên người mình giống như trẻ con đang tựa đầu vào ngực người lớn vậy để cậu hàm chứa dương vật sâu hơn trong cơ thể. Cứ như vậy mà y lại tiếp tục luật động rồi bắn vào bên trong cậu một lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com