ZingTruyen.Asia

[Mỹ cường] Con Dâu Nuôi Từ Bé

Chap 11

LuynHn

Lúc này Kim Ngưu cũng đã hồi phục lại chút sức lực mà chống người ngồi dậy theo đó mà mảnh áo choàng cũng mở ra khiến cho Hà Duyên nhìn thấy bộ đồ ren bên trong khiến cả hai đỏ mặt.

"Ngươi không sao chứ. Có ổn không?" Y nhanh chóng quay mặt đi giả vờ ho khan hai tiếng. Thật là quá sắc tình rồi.

Kim Ngưu vội dùng sức kéo chăn che mình lại "Ta không sao? Cảm ơn Đại thiếu gia đã giúp ta" giọng cậu có chút nghẹn ngào. Một lần nữa lại là Đại thiếu gia là người đứng về phía cậu.

"Ngươi khóc đó à.... Ta biết ngươi đang rất hoảng. Ngươi có thể nằm xuống nghỉ ngơi một chút, ta sẽ đi giải quyết nốt truyện này" nói rồi y quay người chạy chối chết ra ngoài.

Khi Hà phu nhân cùng Kim Ngọc, Hà Thanh bước vào phòng khách thì Hà Duyên liền vung tay cho Hà Thanh một cú đấm vào mặt khiến cho ba người đều hoảng hốt đến sững sờ.

Hà Thanh tức giận nhìn thẳng vào Hà Duyên trợn mắt chất vấn "Ca, sao ca lại đấm đệ?"

Hà phu nhân thấy vốn rất tức giận vì con của mình vô duyên vô cơ bị đánh, đây lại là đứa con bà luôn nâng niu yêu chiều từ bé mà lại bị tên con riêng kia đánh ngay trước mặt, bà ta nén giận nâng Hà Thanh dậy rồi hỏi "Hà Duyên, có gì từ từ nói. Con đấm đệ đệ của mình như thế thật không nói đạo lý"

Kim Ngọc thấy vậy thì vội chạy đến khoác tay y nũng nịu khuyên ngăn " Đại thiếu gia, huỵn làm sao vậy? Không nên tức giận ạ"

Hà Duyên quay sang nói "Nương xem Hà Thanh đã làm gì kìa. Đệ ấy lại dám để đám bạn của mình dâm loạn Kim Ngưu ở trong phòng của đệ ấy. Nếu không phải con tình cờ đi ngang qua thì hôm nay cậu ấy đã bị...." y hít thở một hơi thật sâu ".....bị gì thì mọi người cũng tự hiểu rồi đó. Con nghĩ nương lên dạy lại Hà Thanh đi thôi"

Sau khi nghe thấy những lời của Hà Duyên. Hà Thanh khiếp sợ bởi vì chuyện hắn làm đã bị bại lộ hắn không dám ngẩng đầu mà chỉ cúi gằm mặt xuống. Còn Hà phu nhân thì vừa sợ vừa giận vì thằng con của mình lại làm ra điều ngu xuẩn như vậy.

Bà ta đứng trước mặt Hà Thanh hỏi hắn "Những chuyện Hà Duyên nói có đúng là sự thật không? Con mau ngẩng mặt lên trả lời ta"

Hà Thanh nắm chặt nắm tay ngẩng lên nói " Là.... là thật ạ"

Hà phu nhân lập tức tặng cho hắn một bạt tai.

Hắn không thể tin mà ôm mặt nhìn mẹ của mình chỉ có thể nghẹn ngào thốt ra hai từ "Mẫu thân..."

Đứa con ngu dốt này của bà xém chút nữa thì làm hỏng kế hoạch của bà ta rồi. Đồ bất hiếu này lúc nào cũng làm bà ta lo lắng không yên. "Con muốn làm ta tức chết đúng không? Sao ta lại có đứa con dại dột như con hả"

"Hà Duyên, ta muốn đưa đệ đệ của con về phòng của ta để dạy dỗ lại. Chúng ta đi trước" Nói rồi Hà phu nhân kéo Hà Thanh đi.

Trong phòng của bà ta, Hà phu nhân ngồi, Hà Thanh chỉ dám đứng cúi đầu. "Nói đi, tại sao con lại làm như vậy."

Hà Thanh có chút quẫn bách, một lúc sau hắn nói "Mẫu thân, con làm vậy cũng là để sau này có thể dễ dàng cưới Kim Ngọc hơn thôi. Nếu như tên xấu xí kia bị phá thân bởi người khác thì con sẽ lấy lí do đó để không thành thân với hắn nữa. Vậy không phải tốt hơn sao, huống hồ..." đưa tên đó cho đám bạn của hắn chơi ngược lại hắn còn được yêu cầu một khoản tiền, tiền đó đủ để hắn mua vòng tặng cho Kim Ngọc, giúp hắn lấy lòng nàng.

"Huống hồ gì?.... Được.... được lắm. Con nghĩ như vậy là con có thể cưới Kim Ngọc được dễ dàng sao? Ta nói cho con biết, nếu hôm nay Kim Ngưu thật sự bị phá thân bởi đám bạn của con thì cơ hội con lấy được Kim Ngọc cũng gần như bằng số không. Đồ ngu. Con có thấy Hà Duyên nói gì không. Nó dám nói ta phải dậy lại con đi đó, câu đó không khác gì cái tát gián tiếp vào mặt ta nói rằng ta không biết dạy con. Vậy mà ta không thề phản bác một câu nào. Bây giờ con mau cút đi cho khuất mắt ta" Hà phu nhân tức giận mắng.

Sự việc này cũng đã truyền đến tai Hà lão khiến ông tực giận đến mức suýt nữa đánh gãy chân Hà Thanh. Hà phu nhân phải khóc lóc cầu xin nửa ngày mới được ông tha cho Hà Thanh. Sau đó ông quyết định cho Hà Thanh nhập học ở một trường đại học ngoại trừ việc đóng học thì việc chi tiêu ăn uống huống ngày hắn ta phải tự lo liệu lấy, để hắn ta trưởng thành và biết tôn trọng người khác hơn.

___________________
Bóng đá nước nhà thủng lưới buồn quá nên đăng chap mới 😓😓

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia