ZingTruyen.Asia

My Cuong Con Dau Nuoi Tu Be

Cùng lúc đó cánh cửa trước mặt cậu mở ra. Người đi vào là Tần Vũ, hắn tiến lên một bước "Sao lại nằm ở đây thế này ha hả" nói xong hắn khoác tay cậu lên vai nửa lôi nửa kéo mà vứt cậu lên giường.

"Cmn, nhân lúc ta không để ý dám đạp ta" Hoài Dương tức giận cho cậu hai cái bạt tai. "Ngươi nghe cho rõ đây, hôm nay chúng ta đã bỏ tiền trả cho phu quân yêu dấu của ngươi để được thao ngươi đó. Nhìn xem ta thao chín ngươi như thế nào đi" hắn hung tợn cắn mạnh vào cổ của cậu. Sau đó điên cuồng mà xoa bóp bờ ngực to tròn liếm mút khắp nơi trên từ ngực đến rốn của cậu một cách mạnh bạo khiến cho cậu chỉ có thể phát ra tiếng nức nở nghẹn ngào.

Tần Vũ nửa quỳ một chân lên giường nắm cằm cậu vân vê "Đúng rồi. Hôm nay ngươi là kỹ nữ của chúng ta vậy nên chỉ có thể ngoan ngoãn mở chân ra để chúng ta thao mà thôi, chúng ta sẽ thao ngươi đến mức ngươi chỉ có thể phun nước tưới ướt dương vật của chúng ta rồi dâm đãng mà kêu khóc. Sau đó chúng ta sẽ bắn đầy tinh dịch vào âm hộ của ngươi ha hả" Tần Vũ nở nụ cười dâm đãng.

"Thế nào? Cảm giác bị phu quân tương lai được mình chăm sóc bây lâu đẩy vào cảnh chỉ có thể làm kỹ nữ mặc người cưỡi ra sao?" Hoài Dương giọng điệu đầy khiêu khích.

Kim Ngưu cảm giác như chết lặng mà rơi nước mắt. Cậu không thể ngờ được Hà Thanh lại đối xử với cậu như vậy. Cậu có thể chịu đựng được việc hắn không yêu thương cậu, việc hắn chửi mắng cậu thậm chí là đánh đập cậu mỗi khi tức giận. Cậu nghĩ rằng viên đá ủ mãi rồi cũng sẽ ấm, lòng người có lẽ cũng sẽ thay đổi nếu như mình thật lòng đối xử tốt với họ nhưng với Hà Thanh thì không. Mọi nỗ lực, cố gắng lấy lòng hắn của cậu đều coi như vô ích thậm chí là trướng mắt với những điều đó. Hắn khó chấp nhận cậu đến vậy sao, đế mức đẩy cậu sang làm đồ chơi cho người khác để cậu phải chịu đựng sự nhục nhã này. Nghĩ vậy nước mắt rơi càng nhiều, cậu càng muốn giãy giụa để thoát ra nhưng do tác dụng của thuốc khiến cậu cảm thấy bất lực.

"Thôi được rồi, mau vào bữa chính đi nào. Ta sắp không chịu nổi rồi" Tần Vũ tỏ vẻ nóng lòng.

Hai người đứng dậy bắt đầu cởi quần áo. Tần Vũ chen vào giữa hai chân của cậu kéo mạnh chiếc áo ngực ra rồi dán lồng ngực lên người cậu sau đó mở miệng ra cắm mút đầu vú của cậu. Tay còn lại nắn bóp bờ mông đầy đặn da thịt của cậu với ánh mắt si mê.

Kim Ngưu rên rỉ vì đau đớn, ánh mắt bất lực nhìn lên trên trần nhà. Nếu có cơ hội cậu vẫn mong và cầu nguyện được ai đó cứu. Cậu cảm thấy thật ghê tởm.

"Đừng lo, chút nữa hai chúng ta sẽ cùng lúc đút cho âm huyệt dâm đãng của ngươi ăn lo. Cùng một lúc bị hai người phá thân rồi bị chơi đến mức cạn nước sẽ khiến người không bao giờ quên đâu haha" Hoài Dương tiến đến chuẩn bị đút dương vật vào cổ họng cậu.

"Màng trinh của ngươi được hai chúng ta ngã giá thế nên phải để chúng ta cùng lúc phá nó mới công bằng ha hả." Tần Vũ kéo cậu dậy để cậu ngồi tự vào ngực hắn tiện bề cho Hoài Dương hành động. Còn hắn thì để mông cậu cọ sát với dương vật nóng bỏng của hắn.

Kim Ngưu nghe vậy thì dùng sự kháng cự nhỏ yếu để chống lại bọn chúng nhưng càng giãy giụa lại càng vô vọng. Thậm chí việc này còn kích thích con thú trong hai người bọn chúng trỗi dậy mãnh liệt hơn.

Bỗng nhiên cánh cửa bị đạp mạnh vào khiến ba người sững sờ. Tần Vũ và Hoài Dương thì bực tức mà chửi ầm lên vì bị phá mất chuyện vui. Còn Kim Ngưu ôm tâm lí may mắn một chút vì cuối cùng cũng có người đến. Người tiến vào là Đại thiếu gia, hắn lạnh giọng quát "Hai người các ngươi đang làm gì cậu ấy ở đây" hắn bước vào phòng thì không thể tin được khi thấy người nắm dưới thân bị hai tên kia dâm loạn lại là Kim Ngưu. Vừa rồi hắn đi tính đi tìm Kim Ngưu để nhờ cậu làm bánh quế hoa cho Kim Ngọc vì cô ấy muốn ăn thì đi ngang qua phòng của Hà Thanh và nghe thấy lời nói dâm loạn của hắn ta. Y cho rằng em trai mình đang bị trêu đùa vậy nên đã tức giận mà đạp cửa xông vào, nhưng bây giờ tình cảnh này khiến cho y có chút bối rối nhưng phải vờ tỏ ra chấn tĩnh.

"Cmn ngươi là ai mà dám phá hỏng chuyện tốt của bọn ta. Mau cút" Hoài Dương quay người lao nhanh đến giơ tay vung nắm đấm về phía Hà Duyên. Nhưng hắn không biết rằng Hà Duyên cũng là người học võ từ nhỏ vậy nên để đối phó với hai tên này với y là chuyện bình thường. Sau vài phút hai tên kia đã bị đánh gục mà nằm bẹp ở dưới đất xin tha.

"Nói đi, ai cho phép các ngươi vào phòng của đệ đệ ta. Lại còn dám to gan dâm loạn thê tử của Hà Thanh" Hà Duyên dẫm một chân lên bàn tay của Tần Vũ dùng lực nghiền xuống khiến hắn chỉ có thể kêu gào mà kể đầu đuôi mọi chuyện. Sau khi nghe xong sắc mặt Hà Duyên ngày càng kém. Ra lệnh cho hai tên kia mau cút khỏi Hà gia.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia