ZingTruyen.Com

My boyfriend is a monster ( Billdip )

7

LanAnh590838

Sau bữa ăn trưa, Dipper ngồi đọc sách để mặc Bill đang xử lý đống  bát đĩa dưới bếp. Khi mọi việc đã xong xuôi, Bill ra sofa ngồi xuống đối diện với Dipper, cái con người vẫn còn dính mặt vào quyển sách kia.
_" Chiều nay Mabel sẽ tới đây cùng với đám bạn đấy, chị tôi bảo con Grenda mới thất tình nên chúng nó rủ nhau đi chơi để an ủi." - Dipper nói . Bill chau mày tỏ vẻ khó chịu, hắn chỉ còn được ở cạnh cậu tới nửa đêm mà cũng bị lũ con gái kia phá đám.
_" Tại sao lại tới đây mà không phải là nơi khác ? " - Bill cợt nhả đáp lại, mặt ngoảnh đi nơi khác .
_ " Ta chịu thôi " - Dipper đảo mắt
Dipper vừa dứt lời, một lũ con gái đã tông cửa xông vào như lũ bò xổng chuồng
_ " Hey bro bro ! Hôm nay cho bọn này mượn lều bí ẩn để chơi nhé! " - Mabel thả chiếc túi ngủ xuống sàn, đằng sau là Pacifica đang xách mấy thứ đồ lỉnh kỉnh vào nhà . Candy thì dìu con Grenda vẫn còn khóc sướt mướt. Con Candy đóng cửa nhà lại rồi ngồi xuống bên cạnh Mabel, cả lũ đang ngồi xếp lại thành vòng tròn. Pacifica lấy ra một chiếc điện thoại bàn và đặt ở giữa vòng tròn .
_" Hắn đá tớ rồi ! " - Grenda sụt sịt lấy khăn lau nước mắt .
_" Đừng buồn nữa mà Grenda"- Candy vỗ vai Grenda đầy an ủi .
_" Giời, không có thằng này thì có thằng khác, lo cái giề !" - Mabel nói - " Còn giờ thì ... dành thời gian cho bộ truyện " Anh chàng ma cà rồng " nào "
Mabel bắt đầu đọc:" Anh ấy bước tới ôm tôi và đặt môi của mình lên môi tôi bla bla...( Cậu thoại trong truyện ) - Cả đám hò hét, riêng Dipper thì lại khác. Cậu cảm thấy một luồng hơi lạnh chạy dọc sống lưng của mình, toàn thân cậu run lẩy bẩy vì những lời lẽ sến sẩm đầy buồn nôn trong cậu truyện mà bà chị đang đọc kia. Không thể chịu đựng thêm nữa, cậu chạy lên mái nhà và ngồi luôn ở đó. Việc Bill còn ngồi lại ở đó khiến mọi người lầm tưởng rằng hắn rất thích thú trước bộ truyện đầy sến sẩm của Mabel nhưng không, thực tế hắn đang chờ thời cơ để hốt hết cả đám con gái kia ra khỏi nhà. Lũ Con gái ngồi tựa đầu vào vai nhau, đôi mắt mơ màng lắng nghe những lời văn đầy cảm xúc kia phát ra đầy mê hoặc những tâm hồn yêu thích sự lãng mạn . Đối với hắn, lũ con gái chỉ biết nhìn vào mộng tưởng mà không nhìn ra thực tế phũ phàng như thế nào, giống như cậu và hắn vậy . Sau khi đuổi được đám con gái đi, Bill cũng bay lên mái nhà mà ngồi cạnh cậu. Cậu ngồi tựa lưng vào mái ngói, mắt nhìn ánh trăng tròn sáng rực đầy mê hoặc, radio đang phát bản nhạc Litter do you know, một trong những bản nhạc mầu cậu rất thích.
_" I'm been holding back
For the fear that your might change your might "
Nghe câu hát này, hắn tự hỏi : Liệu sau khi hắn đi thì cậu có còn nhớ hắn hay hắn sợ rằng cậu đã yêu người khác ?. Bất chợt, Dip lên tiếng làm phá vỡ không gian tĩnh lặng ấy.
_" Ngày trước ta và gia đình thường ngồi ngắm trăng như thế này ! " - Dip vẫn đăm chiêu vào ánh trăng huyền ảo
Bill quay sang nhìn Dip những không nói gì
_ " Giờ thì Mabel cũng bỏ ta theo Pacifica, giờ thì ta chỉ có một mình !" - Nghe xong, Bill đan tay mình vào tay cậu
_ " Em đâu chỉ có một mình !" - Đôi mắt màu hổ phách sáng rực của hắn nhìn cậu đầy thần thương.
Dipper nhoẻn miệng cười thật tươi .
Không hiểu sao, khi nhìn vào nụ cười của cậu hắn có chút buồn bã, có phải rằng hắn sắp phải xa cậu rồi ? Hắn liếc nhìn đồng hồ, đã gần nửa đêm, thời khắc ấy sắp diễn .
Cầu mong thời gian ngừng trôi , cầu mong thời khắc này là mãi mãi, cầu mong cho cậu và hắn luôn luôn như thế này, ấm áp và hạnh phúc . Cầu mong cho nụ cười của cậu luôn sáng mãi, để sẽ có lúc, cậu sẽ nhớ ra rằng cậu đã từng ngồi ngắm trăng với một con quỷ, cậu sẽ nhớ những đêm bắt đom đóm rồi thả rực sáng căn phòng , kẻ đã từng lớn tiếng đe dọa cậu, kẻ đã từng suốt ngày bám chặt lấy cậu
------------------------------------
Gã thần chết gõ gõ cây gậy xuống đất, báo hiệu thời gian sắp hết rồi tới bên cạnh hắn . Hắn ngồi cạnh giường, ngắm nhìn cậu người yêu đang ngủ mà ngắm nhìn từng đường nét tinh xảo được chạm khắc trên khuôn mặt cậu. Trông cậu thật ... Cô Đơn và...tiều tụy. Thoáng chút hắn thấy xót cho cậu, hắn tự trách bản thân mình tại sao lại để cậu suốt ngày dính lấy cuốn sách quên cả ăn để rồi giờ lại gầy như vậy. Hắn cúi xuống hôn lên môi cậu, một nụ hôn đầy nóng bỏng và ấm áp những cũng đầy đau đớn . Hắn đang khóc, trông cái nụ hôn chia tay đầy luyến tiếc ấy .
_" Đi nào " - Thần chết đặt một tay lên vai hắn mà nói
Dứt mỗi cậu ra, hắn rảo bước đi theo gã thần chết. Hắn quay đầu lại nhìn cậu, sinh linh nhỏ bé đang ngủ kia
_" Anh xin lỗi ! Hãy cố sống tốt vì anh nhé !"

-----------------------End chap---------------



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com