ZingTruyen.Com

My boyfriend is a monster ( Billdip )

3- Giao dịch của bà chị

LanAnh590838

_" Ngươi điên à !!!"- Dipper vùng vẫy hết lên
_"Em bảo ta được bất kỳ thứ nào ta muốn . Vậy, ta chọn em ."
_" Ngoại trừ ta và người thân của tôi thì ngươi muốn gì cũng được"
_"Được thôi "- Bill đảo mắt -" Nhưng đừng quên em sẽ thuộc về ta trong một ngày không xa !"
_" Thả ta ra !!!" - nói rồi Bill kéo sợi dây xích ra khỏi người cậu và nhân cơ hội này, Dipper chạy thoát khỏi khu rừng.
_" Để ta xem em còn chạy trốn được bao lâu " - Bill cười nửa miệng, hắn đã muốn có cậu từ lâu rồi . Hay nói đúng là hắn "thèm khát " cậu . Xong, hắn trôi lơ lửng trên không trung một lúc lâu rồi từ từ hạ mình xuống giữa bãi cỏ non mà ngắm bầu trời đầy sao kia mà nhớ lại khuôn mặt ngượng ngùng lúc hắń dí sát vào mặt cậu rồi nhoẻn một nụ cười tình quái .

Dipper chạy khỏi khu rừng,cậu chạy lên tầng và mở toang cửa phòng ra . Bà chị Mabel đang ngồi khoanh tay lại và nhìn ra phía cửa sổ trông khá là nghiêm túc.
_ " Nãy mày đi đâu thế ? " - Mabel cất giọng nghiêm nghị
_"Em...em vào rừng "
_" Để làm gì ?"- Mabel quay mặt lại đối diện với Dipper
_"..."
_"Mày gọi con quỷ đó đúng không? "
_"..."
_"Này, trả lời tao mau !!!"
_"Dạ vâng "- Dipper thật sự rất sợ khi bà chị vốn tăng động thường ngày lại trông nghiêm nghị đến đáng sợ như vậy .
_"Để làm gì?"- Mabel nói, mặt không chút biến sắc
_" Em..em nhờ hắn tìm thủ phạm giết bố mẹ "
_" Ồ,vậy thì tốt !"- Mabel cười tươi.Trái với vẻ mặt vừa nãy ,đúng là lật mặt còn nhanh hơn cả lật bánh mà.
_"Bà làm tôi sợ muốn chết ! "
Mabel cười cười nhìn thằng em -" Nãy ở sân chơi gôn tao thấy trời tối sầm lại tao đã nghi rồi mà Pacifica tưởng là sắp mưa nên đưa tao về " - Mabel đập vào ngực cậu em trai .
_" Hắn có nói cái giá phải trả là bao nhiều không ? "
_" Hắn muốn bất kì thứ gì hắn thích "- Dipper nhún vai
_" Mày lại muốn tận thế nữa hả Dip ?"
_" Đừng lo, hắn đã thỏa thuận sẽ không làm hại bất kì ai trong thành phố rồi mà."
Mabel thở phào nhẹ nhõm, cô ngồi xuống chiếc giường bên cạnh , dựa lưng vào cái gối ôm mới kiếm được từ kho hàng của bác Stan .Dipper cũng ngồi xuống cạnh chị gái của mình.
_" Mày biết không, từ trước tới giờ chị luôn muốn sống một cuộc sống tự do nhưng giờ thì chị sẵn sàng bỏ tất cả chỉ để được nhìn thấy bố mẹ một lần nữa ! "- Mabel lại thay đổi nét mặt.
_" Lúc bố mẹ còn sống, em chẳng dành được nhiều thời gian cho bố mẹ cả, suốt ngày chỉ có học và nghiên cứu " - Dipper vẻ mặt buồn buồn, ngước nhìn lên tấm ảnh bố mẹ mà Mabel đã lồng kính đặt trên bàn .Tấm ảnh chụp cả gia đình vào đầu xuân năm nay .
_" Ừ " - Mabel cười trừ - " Chị chỉ mong cho kẻ thủ ác sớm lộ diện "
_"Sẽ sớm thôi "- Dipper vỗ lên vai bà chị đang ứa nước mắt.
_" Hai đứa xuống mau !!!"- Bác Stan gọi
Mabel lấy ống tay áo quệt nước mắt rồi ra hiệu cho thằng em chạy xuống nhà.
_ " Hai đứa phải làm quen với cuộc sống mà không có bố mẹ đi, tuần sau bác sẽ dẫn con Mabel đi xin việc làm còn bác Ford sẽ dẫn thằng Dip đi thử việc ở viện khoa học gần đây ."
_" Cụ thể cháu sẽ làm gì ạ "- Mabel giật giật tay áo bác .
_" Cỡ nhóc thì cho đi đan áo len cả ngày cũng được " - Cô gái với mái tóc đỏ quạch và chiếc áo sơ mi thắt ngang bụng cộng với chiếc áo thun trắng cùng chiếc quần bò làm bằng vải trơn đen khiến cô ghi điểm trong mắt người đối diện, Chị Wendy lái con ôtô màu xanh lá mà chị mới tậu được lại gần đám người kia.
_"Gì chứ "- Mabel chu mỏ lên -" Chắc chắn bác sẽ kiếm cho em công việc nào tốt để làm mà!"
_"Rồi rồi !"- Wendy phẩy tay -" Ê ,mấy người có muốn lên xe đi một vòng thành phố cho đỡ buồn không?"
Wendy vừa dứt lời thì cả đám đã lầm rầm trèo ngay lên xe ngồi ngay ngắn khiến cô cũng câm nín .

Đêm đó.
Dipper đang nằm trên chiếc giường êm ấm mà hồi tưởng về cha mẹ. Những kỉ niệm xưa vội vừa về tâm trí cậu từ những chi tiết lớn nhất khiến trong lòng cậu cứ day dứt không nguôi được nỗi đau mất cả cha lẫn mẹ . Giờ cậu chỉ còn mình Mabel và cậu thử hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu như thời gian lại cướp mất người chị của cậu . Đang đắm chìm trong bể cảm xúć ấy thì cậu nghe có tiếng lầm rầm dưới căn bếp -" Bây giờ mà hai bác vẫn chưa chịu đi ngủ à? "-Dipper quay sang chiếc giường bên kia định gọi chị gái dậy thì thấy cái giường đã trống từ lúc nào chỉ còn mình con búp bê mặt gớm ghiếc đang trố mắt nhìn về phía cậu khiến Dip một phen hoảng sợ.
Cậu nhón chân đi xuống bếp, cẩn thận để không phá hỏng giấc ngủ vàng bạc của hai bác, đi xuống và mở thật nhẹ nhàng cánh cửa bếp và đây là cảnh tượng không ngờ đang đập vào mắt cậu .
Bà chị Mabel đang nói chuyện với Bill Cipher ,cái kẻ đang lơ lửng trong căn bếp kia -" Ta muốn em trai của ngươi ! " - Bill liếc mắt hỏi Mabel.
_"Ta muốn em trai người thuộc về ta để tự tay ta chăm sóc .Từ nay về sau không được một đứa con gái nào léng phéng gần nó nếu không ta sẽ băm chúng ra thành trăm mảnh, ngoại trừ ngươi , ngươi là chị gái của nhóc đó."- Bill nói -" Giá cả thế nào?" - Bill liếc mắt hỏi Mabel.
_" Một bịch kẹo dẻo gấu "- Nghe Mabel nói xong mà Dipper há hốc mồm.
_"Dear !" - Bill và Mabel đang bắt tay trong cái thứ lửa xanh kì quặc ấy và Mabel gật đầu
_" Đây là một giao dịch "- Dipper lẩm bẩm. Trong lòng là nỗi căm tức bà chị gái của mình. Trên đời còn có kẻ sẵn sàng bán em trai của mình chỉ vì bịch kẹo ư ?
----------------End phần 3-------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com