ZingTruyen.Info

My Boyfriend Is A Monster Billdip

8 năm sau tận thế kì lạ
Dipper giờ trở thành một cậu thanh niên cao ráo đẹp trai ,thân hình rắn chắc , mái tóc nâu rối bù đậm chất nghệ sĩ cộng với trí thông minh siêu cấp càng thêm nổi bật.Tất cả đều là do thông minh khi còn bẩm sinh, sự chăm chỉ cộng với chuyến đi 8 năm trước giúp cậu đạt được tấm bằng chứng nhận danh giá
_" Hey , chị mài vào được không?"
_" Vào đi "
_"Á đù, tiểu tử hôm nay ăn mặc đẹp ghê cơ đấy "
Bà chị Mabel lật đật chạy vào và nhảy lên ngồi vắt vẻo trên ghế
_" Đi đâu thì đi, về trước 9 rưỡi , bố mẹ không thích bad boy đâu nhá "
_"Biết rồi , bà biết tôi không hứng thú với gái mà "
_"Chị chỉ nhắc mày thôi "
Dipper lấy cuốn sách chuẩn bị ra ngoài cửa thì Mabel xông tới túm ngay lấy vạt áo cậu em . Cô ngửi mùi tóc của Dipper rồi nhíu mày lại tỏ vẻ đa nghi.
_" Cái mùi này quen quen "
_"Bỏ ra "- Dipper nói với Mabel , người đa nghi kia
_"Mày lại lấy sữa tắm hoa hồng của chị gội đầu rồi đúng không ?học nhiều quá mụ mị đầu óc rồi hả ?"
_"Bỏ ra "- Dipper đẩy Mabel và trước khi dập mặt xuống đất, cô vô tình túm lấy cổ áo của cậu và
Xoạc!
Chiếc áo Dipper rách tả tơi . Mabel điên cuồng lao tới đấm túi bụi vào người cậu em trai đáng ghét. Dip Dip cũng chẳng vừa đưa tay cào cấu cô chị gái , tay còn lại túm chặt lấy tóc của cô chị gái mà giật . Miệng hai đứa không ngừng mắng chửi.
_"Có thôi ngâu không ?"- Mẹ chống hông nhìn hai tiểu tử vẫn còn đang cắn xé nhau. Bà lại gần véo tai hai con người quậy phá đó mà bảo :" Chúng mày định phá làng phá xóm hả ? Có chuẩn bị xuống ăn cơm đi không ?"
Hai tiểu tử la oai oái xin tha, bà Pines quay xuống tầng dưới tiếp tục chuẩn bị bữa tối.
_" Tại chị đấy "
_"Tại mày đấy"
_"Chị đánh tôi trước"
_"Mày xô tao trước "(tình huống này hầu như anh chị em nhà nào cũng có nhỉ )
_"Tụi bây còn cãi nhau đánh nhau nữa là tao bảo bố đánh què chân đấy "- có tiếng mẹ vọng ra từ tầng dưới. hai chị em lấm lét nhìn nhau
_"Tao không muốn què chân "- Mabel lên tiếng -" Tao phải đi đàn áo lên cho mèo nữa"
_"Không phải thời tiết quá nóng sao ?"- Dip trưng bộ mặt khó hiểu
_" Thời trang phăng thời tiết mà mày "- Mabel hất hất tóc
Dipper kéo tủ̉ quần áo lấy một chiếc áo phông mặc vào rồi cả hai chị em xuống nhà. Bữa tối cứ thế trôi qua . Sau bữa tối ,Dipper vớ vài quyển sách rồi đi ra ngoài . Đường phố hôm nay thật đông đúc . Cậu rảo bước trên những bậc thềm của toàn nhà đã cũ và ngồi xuống một bằng ghế dài đọc sách. Cậu đọc không biết trời đất gì hết , thì nghiên cứu là diệt thích của cậu mà . Đọc mãi đọc mãi gần hết một quyển thì cậu nhận ra đã gần 9 giờ rưỡi và cậu lại ba chân bốn cẳng chạy nhanh về nhà
Căn nhà lúc này thật im ắng đến đáng sợ, đồ đạc trong nhà đổ vỡ, bàn ghế xộc xệch có dấu vết của một vụ ẩu đả . Cậu nhanh chân vào phòng bố mẹ thì sốc nhất với những gì vừa nhìn thấy.
Bố mẹ cậu đang nằm sóng soài trên sàn nhà , máu me loang lổ khắp nơi , két đựng tiền đã bị mở tung, bên cạnh là cô chị Mabel đang ngồi ôm mặt khóc, mình mẩu đầy thương tích . Dây len siết quanh đôi tay đến rướm máu
_" Mày đã ở đâu thế?"- Mabel tức giận gầm lên, ngước đôi mắt nhòe đi vì nước mắt
Dipper đứng chết trân nhìn bố mẹ cậu. Vài giây sau,cậu đổ sụp xuống sàn, cậu ôm nhặt cái xác không hồn đã lạnh ngắt của bố mẹ cậu mặc cho máu có chảy lên áo cậu .Cậu dùng tay bịt kín vết dao lớn trên bụng bố me nhưng máu vẫn tuôn ra xối xạ̉.Miệng cậu không ngừng gọi tên bố mẹ và khóc lóc. Cô chị cũng ngồi ôm mặt gào rú lên trong góc tường . Trời lại đổ mưa, như thương cảm với gia đình họ. Đêm hôm ấy, tròn thị trấn vang vọng mãi tiếng gào khóc của hai người thanh niên .
------------------------------------_
_"Đã đến Gravity Falls"
Hai anh em nhà Pines xách ba lô nặng trĩu bước xuống xe buýt ,mắt ai nấy thâm quầng vì khóc suốt mấy ngày . Dipper ủ rũ thở dài. Mabel nắm tay Dipper , cô nhìn về phía khu rừng xa xa kia :
_" Chào Gravity Falls , một lần nữa !!!

---------------End chap 1---------------------(xin lỗi vì truyện này có vẻ không hay, các bạn góp ý chút đi ạ . Tôi sẽ rút kinh nghiệm cho phần sau )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info