ZingTruyen.Info

[Muzan x Tanjirou] Cuối cùng em đã đến.Ta đã đợi em rất lâu

Phần 17. Làm loạn

Qinh101105

"Nhưng quy tắc là quy tắc, không thể vì câu nói của cậu mà có thể để cho một con quỷ tự do ở lại đây được. Nếu tiểu quỷ đó là gián điệp của Chúa Quỷ thì hậu quả của nó cậu không gánh nổi đâu." - Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou

"Em ấy không phải gián điệp." - Giyuu

"Lý do gì khiến cậu tin tưởng thằng nhóc đó đến vậy? Không lẽ nó là người yêu của cậu sao?" - Trùng Trụ Kochou Shinobu

"Không phải...." - Giyuu

"Nếu cậu không nỡ thì tránh ra để tôi xử lý giúp cậu..." - Chư nói dứt lời Xà Trụ Iguro Obanai đã lao thẳng về căn phòng mà Tanjirou đang nghĩ ngơi.

"Dừng lại..." - Giyuu

Một âm thanh lớn phát ra từ căn phòng tối. Âm thanh lớn đến nỗi khiến cả trang viên tỉnh giấc. Mọi người nhanh chóng chạy đến nơi phát ra âm thanh khủng khiếp kia. Âm thanh từ chiếc cửa bị phá nát cộng với những tiếng hét vang trời của một con quái vật đáng sợ nào đó.

Mọi người chưa kịp hoàn hồn thì Xà Trụ Iguro Obanai đã phóng như một mũi tên về phía căn phòng nhỏ kia, nhưng không được bảo lâu đã bị đánh bay ra khỏi căn phòng, trên người kèm theo một vết thương chí mạng. Nhìn thấy cảnh tượng đó mọi người không khỏi bất ngờ. Một người như Obanai không thể nào dễ dàng bị đánh trúng như vậy.

"Rốt cuộc trong đó là thứ quái quỷ gì vậy?" - Mọi người đồng thanh hỏi.
"Chuyện gì đã xảy ra trong đó vậy? Tanjirou à..." - Giyuu với khuôn mặt đầy nghi hoặc.

Không tránh khỏi suy đoán của Giyuu, quả nhiên là do Tanjirou gây ra. Cậu như mất đi lý trí vậy, không thể nào kiểm soát nỗi mình.

Giyuu thầm nghĩ:"Quả nhiên là Muzan đang thao túng em ấy, một người như Tanjirou không thể nào làm ra những chuyện như vậy! Em ấy trước nay luôn là một người thuần khiết, đáng yêu. Em ấy căn bản rất ghét nhìn thấy máu, không thể nào là em ấy."

Như anh lại không biết một điều rằng: đến cả Muzan cũng không thể kiểm soát được Tanjirou và hiện tại bây giờ đây chỉ có máu của Muzan mới có thể giúp Tanjirou bình tĩnh lại. Nếu không có máu của Muzan thì chắc chắn rằng lũ con người này sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng. Tanjirou giờ như con hổ đói đang chờ đợi con mồi tiếp theo.

"Tanjirou à, ta thật không thể ngờ em có thể chạy đến tận đây cơ đấy."
Giọng nói vang lên khiến mọi người chú ý và không khỏi sợ hãi khi phía trên những mái nhà các đó không xa là hàng trăm con quỷ đang nhìn họ chằm chằm. Lũ quỷ đói khát đang chờ lệnh để lao vào cấu xé.

"Lũ quỷ đó ở đâu ra vậy?"

"Tại sao chúng vào được đây?"

"Chúng đến đây từ lúc nào?"
____________________________________
Đag tính là drop bộ này luôn cơ tại bỏ lâu quá nên bị bí từ với ko nhớ rõ cốt truyện :<
Nhưng tự dưng hôm nay vào đọc cmt của các fan thấy sốc tâm lý quá nên phải tải lại để đăg nốt chap viết dở này =((
Phần này hơi ngắn nên các con dân thông cảm cho AU nhaaaa
Ko dám hứa vì sợ các fan thất vọng nhưg sẽ cố gắng ra tiếp các chap mới cho sau này
Cảm ơn đã luôn ủng hộ AU trong thời gian vừa qua
Yêu các bạn <3



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info