ZingTruyen.Info

[Muzan x Tanjirou] Cuối cùng em đã đến.Ta đã đợi em rất lâu

Phần 16. Tìm kiếm

Qinh101105

Xin lỗi mọi người vì đã bỏ truyện hơn 1 tháng không đăng chap mới ạ :(

----------------------------------------------------------------------

Khi trở về tin đầu tiên Muzan được nghe là việc Tanjirou bỏ trốn. Không ngoài dự tính của lũ Thập Nhị Quỷ Nguyệt, hắn thật sự đã nổi điên. Khi cơn thịnh nộ giáng xuống thì kẻ chịu trận là bọn chúng. Không thể cản hắn, vì như vậy càng làm hắn điên hơn nhưng nếu đứng đó thì không biết bọn chúng đã mất bao nhiêu cái mạng rồi. Hắn như con quái vật đã ẩn mình suốt một thời gian dài, chỉ chờ đến lúc này mà bùng phát thứ sức mạnh đáng sợ đó. Ý thức của hắn dần biến mất, bây giờ hắn như mộ con thú săn mồi. Mà con mồi không ai khác chính là em-Tanjirou.

Một chúa quỷ cùng đám thuộc hạ dưới trướng như một bầy chó săn, sẵn sàng càn quét tất cả mọi trở ngại để tìm ra phu nhân của chúa quỷ.

"Tanjirou....Tanjrou..........em ở đâu?" - Miệng hắn không ngừng kêu tên em. Hai hàng nước mắt cũng dần rơi xuống. Lũ quỷ kia không khỏi bất ngờ vì đây là lần đầu tiên chúng thấy Chúa Quỷ cao cao tại thượng của mình khóc. 

Trái tim hắn như đang rỉ máu, hắn đã rất mong chờ khi hắn trở về được thấy em ngoan ngoãn ngồi trong phòng đợi hắn. Muzan hắn đã tin rằng em chấp nhận hắn, hắn đã tin những lời em hứa, hắn đã tin rằng em sẽ mãi ở bên hắn không bỏ lại hắn một lần nào nữa. Nhưng tin tức em bỏ trốn như ngàn con dao sắc nhọn đang đâm liên tục vào trái tim hắn.

"Đến bây giờ mà em vẫn còn muốn lừa ta sao Tanjirou? Tại sao em lại không muốn ở bên cạnh ta? Hay em đã yêu tên Thủy trụ ngu ngốc kia rồi? Có phải nếu ta lấy mạng hắn thì em sẽ trở về bên ta không?"

-----------------------------------------------------------------------------------------

"Tanjirou à, em nghỉ ngơi đi. Mọi việc cứ để anh lo." - Giyuu đặt em xuống một chiếc giường, xoa đầu em và nói.

Âm thanh tĩnh lặng của đêm khuya bị phá vỡ khi bên ngoài có vô số bước chân đang đến gần hai người họ. Ở bên ngoài không ai khác là các Hashira hay còn được gọi là Trụ Cột là chín kiếm sĩ diệt Quỷ mạnh nhất, trong đó có cả anh Tomioka Giyuu. Họ là những thành viên có cấp bậc cao nhất trong tổ chức và chỉ đứng sau người lãnh đạo. Để đủ điều kiện trở thành một Hashira, người đó phải giết thành công 50 Quỷ hoặc giết được một thành viên của Thập Nhị Nguyệt Quỷ, một nhóm Quỷ mạnh nhất tồn tại dưới quyền của Chúa quỷ, Kibutsuji Muzan. Họ đến đây vì đã nhận được thông báo có Quỷ đột nhập và Giyuu cũng đang ở đó. Họ đã nghĩ rằng anh đang đánh nhau với con Quỷ to gan kia, nhưng đập vào mắt họ là hình ảnh một Giyuu ấm áp, đang ra sức quan tâm một người.

"Gan ngươi cũng phải to lắm mới dám bước chân vào đây đấy." - Phong Trụ Shinazugawa Sanemi

"Là tôi đưa em ấy đến đây!" - Giyuu

"Ể là cậu sao Tomioka-san? Sao cậu lại đưa một con Quỷ vào trang viên của tôi vậy chứ?" -Trùng Trụ Kochou Shinobu

"Có chuyện gì thì để ngày mai giải quyết, tôi sẽ đích thân giải thích cho Oyakata-sama." - Giyuu

-------------------------------------------------------------------------------

chap này sương zậy thui nhoa :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info