ZingTruyen.Info

Muôn trùng hạnh phúc là em

Chương 4: buổi tối cùng ngày cùng ngày

__macbang__

"Này! Ôn Lạc Nhiên! Cậu giỡn mặt với mình hả?? Mình chờ cậu ở lều gần mười lăm phút rồi đấy! Nhanh cái chân lên, làm gì mà mặt đần hết cả ra vậy?"
Tình Tuệ tức giận nhéo tai Ôn Lạc Nhiên kéo đi, thật không thể chịu nổi. Cứ tưởng con nhóc tiểu Nhiên này bị lạc trong rừng...ai ngờ lại chui vào cái hang này đứng trú mưa cơ chứ...
"Này! Về nhanh đi! Lát nữa có giao lưu với mấy anh quân nhân bên đoàn đấy!!"
Nghe Tình Tuệ nói vậy, Ôn Lạc Nhiên bất giác nhớ lại anh chàng lúc nãy....nói đi cũng phải nói lại....anh ta thật sự rất đẹp trai...
Tối hôm đó, Ôn Lạc Nhiên quả thật gặp lại Khắc Vương Hoành.
Đúng ra Khắc Vương Hoàng hắn không hề có ý định đi đến chỗ này một chút nào. Nhưng vì nghĩ nhóc con chắc chắn sẽ ở đây, nên đành đi theo thử. Lúc đến đây, chỉ cần liếc mắt là có thể nhìn thấy nhóc con đang ngồi...chọt kiến....gần đấy.
"Cô bé! Gặp lại em rồi!"-Khắc Vương Hoành tươi cười ngồi xuống cạnh Ôn Lạc Nhiên, tiện tay gõ gõ lên đầu cô.
"Này! Đừng gọi nhóc con nữa! Tôi tên Ôn Lạc Nhiên. Sinh viên năm cuối đại học C, khoa Y. Rất vui được làm quen."
Khắc Vương Hoành cười cười, bắt lấy bàn tay đang đưa ra của Ôn Lạc Nhiên. Khoa Y? Thật trùng hợp! Bên quân đội đang thiếu người trị thương, điều nhóc con đến thực tập cũng tốt!
"Nhóc con! Xưng tôi là không hợp lí!! Anh đã 26 cái xuân xanh rồi, là lính đặc công, đang tập huấn gần khu này!Lớn hơn nhóc nhiều!"

Nói chuyện chưa được hồi lâu, hai người nhìn thấy Tình Tuệ đi tới, biết chắc buổi giao lưu đã kết thúc. Khắc Vương Hoành liền mau chóng rời đi theo đồng bọn. Lúc đi cũng không quên quay lại vẫy tay chào nhóc con của mình. =.="
"Ôn Lạc Nhiên! Như lúc sáng! Có duyên sẽ gặp lại..!"
"Ưm....Khắc Vương Hoành!.....Tạm biệt!"-từ tạm biệt cô nói dường như là lí nhí....thật sự chắc chỉ có mình cô là nghe thấy......
Nghe nhóc con gọi mình, Khắc Vương Hoành quay đầu, mỉm cười nhìn nhóc con lần cuối rồi vụt đi mất.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info