ZingTruyen.Asia

Muôn trùng hạnh phúc là em

Chương 21: kì nghỉ

__macbang__

Thiện tai thiện tai 🙏🏻 hôm qua nhà Au có việc đột xuất nên không thể đăng truyện cho các hạ được 😢 đã vậy hôm nay ta đăng luôn 5 chương 💪🏻💪🏻 xem như quà đền bù nhé 😉😉
________________
Cuối cùng kì nghỉ cũng tới, mọi người kéo nhau trở về nhà. Hôm nay không gặp Khắc Vương Hoành, chắc anh đã trở về rồi. Năm năm trước, cha cô là người lính một lòng vì nước, mẹ là bác sĩ giống như cô bây giờ vậy. Gia đình cô từng rất hạnh phúc cho đến khi thảm kịch đó diễn ra. Cha cô vì đi chiến tranh mà bị bắn chết, mẹ vì quá đau khổ mà lâm bệnh, đi theo cha cô vài tháng sau...năm năm rồi, cô vẫn đơn côi một mình, và hôm nay cũng vậy.
Ôn Lạc Nhiên bước dọc con phố mà bình thường cô vẫn hay đi qua. Xe cộ tấp nập, gió thoang thoảng nhẹ nhàng, chỉ mình cô đơn côi lẻ bóng. Ôn Lạc Nhiên chán nản, hiện tại cô không muốn về nhà, không muốn quay lại căn hộ cũ một chút nào...vì Thúc Lỗi sẽ lại đến tìm cô...tuy bây giờ tình cảm đã cạn kiệt! Nhưng cô vẫn không muốn đối mặt với hắn!!
Ôn Lạc Nhiên từ tốn vặn nắp chai nước đưa lên miệng uống một hơi, đằng sau bỗng vang lên tiếng bíp còi xe ing ỏi!!
"Nhóc con! Mau lên xe! Anh cho đi ké một đoạn!"
Khắc Vương Hoành tủm tỉm cười nhìn Ôn Lạc Nhiên, bước xuống mở cửa xe cho cô.
Ôn Lạc Nhiên nhìn thấy Khắc Vương Hoành có chút giật mình, dù gì cô cũng không có việc gì làm, lên xe anh đi một đoạn cũng không tệ.
"Đi đâu vậy?" Ôn Lạc Nhiên bóc một viên kẹo đưa vào miệng, quay sang hỏi Khắc Vương Hoành đang tập trung lái xe.
"Đi siêu thị!"
Khắc Vương Hoành nhếch miệng, rẽ vào khúc cua.
"Sao lại đi siêu thị? Anh muốn mua gì sao?"
"Anh muốn ăn lẩu!"
"Ồ!" Ôn Lạc Nhiên thầm nghĩ, hồi còn học đại học, cô và Tiêu Úc Na có cùng nhau nấu lẩu vài lần, mùi vị cũng không tệ! Hôm nay có thể nấu cho Khắc Vương Hoành nếm thử một bữa. Ôn Lạc Nhiên lục lọi lại cách làm lẩu từ lâu chưa đụng đến, sau đó hài lòng gật đầu.
Khắc Vương Hoành thấy nhóc con đăm chiêu suy nghĩ thì cười trừ, hôm nay hắn viện cớ làm lẩu kéo nhóc con về nhà, vì muốn cho cô một bất ngờ!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia