ZingTruyen.Info

Muon Thay Nu Cuoi Tren Moi Em


Tú và Khoa quyết định tuần trăng mật của mình với vợ sẽ qua Mỹ hưởng thụ. Sẵn tiện bên đó đã cho kết hôn đồng giới rồi nên họ sẽ đi đăng kí luôn. Tú muốn có không gian riêng tư với vợ lâu chút vì vậy đòi ở đó một tháng. Khoa thấy có lý liền đi xin bệnh viện nghỉ làm một tháng để chăm vợ.

Đời nào đơn giản như mơ hai thằng con của Tú đòi đi theo cho bằng được. Anh nhất quyết không cho, kêu Lập soạn đồ trước còn mình giải quyết hai bóng đèn pha xe hơi này.

" Các con không được đi theo ba và baba qua Mỹ. Các con ngoan ngoãn ở nhà với bà nội đi. Khi nào về ba mua quà cho tụi con! "

Khang giãy đành đạch khóc la om sòm đòi đi cho bằng được: " Không chịu đâu! Con cũng muốn đi theo baba. Ba là người xấu dám cướp baba của tụi con. Huhu! Ba định đem baba qua đó làm thịt rồi thủ tiêu luôn chứ gì. Ba không cho tụi con đi thì ba đừng mơ bắt baba đi đâu hết! Huhuhu! "

Lâm nằm lăn lóc trên mặt đất mếu máo hòa tấu cùng anh trai: " Cho con đi với a. Ba đêm nào chẳng cướp baba đi, còn dám hút máu nuốt xương baba nữa. Con phải theo giám sát ba không làm chuyện xấu. Huhuh! Na độc ác, ba xấu xa. Con nhất định phải qua Mỹ! "

Tú lắc đầu: " Ba có làm gì baba tụi con đâu. Ba thương baba các con còn không hết nữa là. Ở đó mà ăn thịt hút máu, giết người giấu xác. Đừng quên baba các con là chàng vợ xinh đẹp, đáng yêu của ba. Các con ngoan mà ở nhà đi! "

Khang chùi chùi nước mắt, thút thít mũi phản bác lời anh: " Ba nói xạo mà không có một cái chớp mắt. Ba không làm thịt baba vậy chiều hôm sau đêm tân hôn baba mới ra khỏi phòng. Đã vậy trên người baba còn có quá chừng trời vết bầm xanh, đỏ, đen như 101 con chó đốm. Ba người lớn mà dạy tật nói dối cho con nít a. Tụi con hơi bị thông minh nên không tin ba đâu. "

Lâm bật người dậy, cấu chân anh không buông: " Đúng ba là đồ nói dối. Baba bị ba làm thịt tới mức không còn sức để đi đâu luôn. Baba còn phải nhờ ba bế xuống lầu, tụi con đụng một chút baba đã rên la đau nhức, lưng sắp gãy thành 80 khúc kìa. Con sẽ bám baba để ba đi không được. Ba nhất định phải dẫn tụi con theo. "

Tú muốn đập đầu chết ngay tại chỗ. Ăn thịt thì có nhiều mức độ và nhiều loại khác nhau mà. Đúng là con nít chuyện đáng thông minh lại khờ khạo, chuyện không cần thông minh thì IQ vận dụng 200 tối đa. Anh ngồi xuống xoa đầu hai nhóc năn nỉ: " Coi như ba cầu xin các con đó. Để ba đi hưởng tuần trăng mật với vợ đi mà. Hiếm hoi lắm ba mới có thời gian đi chơi với baba tụi con. Nha ba năn nỉ mà! Hai con trai của ba là ngoan nhất không ai sánh bằng. "

Khang mắt mở thao láo: " Hai người đi hưởng tuần trăng mật. Trăng mật là đồ ăn sao. Nghe cái tên là biết đó là món kẹo hình ông trăng bỏ mật ong rồi a. Có đồ ăn ngon vậy mà không dẫn tụi con theo. Ba đúng là keo kiệt, bủn xỉn. "

Lâm gật đầu lia lịa: " Ừm! Đồ ăn ngon a! Hai người chơi kì, ăn lén lút hai người không cho tụi con ăn ké miếng nào. Cho tụi con theo ăn thử với! "

Tú trấn áp đại não đang nổi bão của mình, cười giải thích cặn kẽ cho hai tên nhóc này hiểu: " Trăng mật không phải đồ ăn! Đó chỉ là cái tên ám chỉ hai người mới kết hôn đang yêu nhau say đắm. Ba đi cùng baba qua Mỹ là để bồi đắp tình cảm vợ chồng. Các con nghe hiểu chưa! "

Khang và Lâm nào không biết ba và baba mình đi để làm gì chứ. Cuối cùng hai nhóc đã chờ được anh nói ra mấy câu hường phấn này. Khang cười: " Không phải đồ ăn cũng chẳng sao cả! Tụi con muốn ở bên baba cơ. Baba đi lâu quá tụi con nhớ dữ lắm. Bên kia quang cảnh đẹp tụi con lâu rồi chưa về đó. Không biết khí hậu bên đó ra sao có còn lạnh như trước không và cả mấy cô gái xinh đẹp bên đó nữa. "

Lâm khóac vai anh nói: " Ba bồi dưỡng tình cảm với baba tụi con sẽ không làm phiền đâu. Nhưng mà tụi con vẫn có trăng mật của riêng mình nha..." :>

Anh bây giờ mới nhận ra mục đích thật thụ của hai tiểu yêu quái này. Bọn chúng khẳng định muốn qua Mỹ để thả thính cua một đống gái đẹp rồi chụp hình về khoe với mọi người đây mà. Hai nhóc con này mới có tí tuổi đầu mà đã háo sắc, đào hoa tới vậy rồi. Không biết tới khi chúng trưởng thành thì bao cô em sẽ ngã trong tay chúng đây ta. Anh liếc mắt, ôm bụng cười to: " Các con thích gái Tây vậy sao? Tụi con đúng là não bị ngấm nước rồi nha. Bên mình gái đẹp nhiều lắm, quyến rũ hơn gái Tây gấp mấy lần. Tụi con không biết chứ ba đã hưởng thụ qua biết bao mỹ nữ tài sắc, con số đếm không xuể luôn đấy chứ. "

Hai nhóc mắt sáng lấp lánh như kim cương tò mò hỏi: " Thật hả ba? Vậy ba giới thiệu cho tụi con vài cô đi. Ba để mấy cô chăm tụi con đi, mỗi ngày hai cô đến khi ba về thì thôi...phải thuộc hàng cực phẩm.. Ba có làm được không? " [ tui xin nhắc lại là 2 nhóc này 4 tuổi rưỡi :> ]

Tú cốc đầu hai đứa: " Tụi con tham lam quá rồi đấy. Gái đẹp, xinh thì có chứ số lượng có hạn. Các con chỉ được chọn một cô thôi. Mà chăm thì 1 tuần hai ngày. Các con thấy sao nào, có chịu không thì nói? Ba không đáp ứng thêm được đâu. Đang trong giai đoạn học hành mà. "

Hai nhóc con nhìn nhau suy nghĩ thấy có chút hợp lý nên gật đầu đồng ý: " Dạ được! Tụi con đáp ứng ba. Chúng ta coi như giao kèo thành công. Nếu mấy cô không phục vụ tụi con hài lòng, ba phải mua cho tụi con nhiều bánh kẹo và đồ chơi đẹp nha. Không thì ba chuẩn bị về ăn ớt xay đi. "

Ba cha con móc nghéo tay kí kết hợp đồng hai bên đều có lợi. Tú dụ dỗ tụi nhỏ xong đứng dậy đi về phòng. Trên mặt anh thấp thoáng nụ cười nguy hiểm. Cái này là do tụi con ép ba nha, cám ơn đã tạo cơ hội cho ba trả thù các con. Chúc các con vui chơi với gái mũm mĩm, đầy đặn vui vẻ.

Tú vui vẻ đi tới ôm Lập đang thu xếp đồ để vào vali. Anh hớn hở nói: " Chúng ta có thể hưởng tuần trăng mật một cách trọn vẹn rồi. Hai nhóc không đòi theo nữa đâu. Em yên tâm đi há! "

Lập vừa tựa vào người anh vừa gấp hai cái khăn và bao tay cặp của cậu và anh vào. Cậu hạnh phúc hỏi: " Anh làm gì thuyết phục con mình hay vậy. Hai đứa nó cứng đầu dễ gì chịu tha cho anh dễ dàng vậy. "

Anh cười: " Anh có gì mà làm không được kia chứ! Anh hứa cho tụi nó một món đồ nên tụi nó ngoan ngoãn nghe lời liền! Em thấy chồng mình có giỏi không. Quá xuất sắc luôn chứ gì! Hahah. "

Cậu dở khóc dở cười có chút thắc mắc hỏi anh: " Anh là nhất rồi! Vậy anh hứa cho tụi nhỏ cái gì thế? Chắc phải quý báu lắm tụi nó mới tha anh dễ vậy chứ. Khai mau là thứ gì hả. "

Anh làm bộ mặt sắc lang: " Nào phải thứ gì ghê gớm đâu. Đó là tụi nó muốn được ăn socola bên Mỹ, đòi anh mua thôi. Mà em chẳng cần để ý làm gì cả. Ngoan ngoãn theo anh hưởng thụ là được rồi. Anh sẽ chăm sóc em hết mình. Em muốn gì anh đều chiều em! "

Lập đỏ mặt, sung sướng nghĩ ngợi lung tung. Nếu như vậy cậu thật có thể yêu cầu anh làm chuyện kia rồi. Cậu sẽ chính thức lên ngôi ông xã! Hahaha. Vui quá đi! Cuộc đời cậu sắp nở hoa rồi!

Chiều đó hai cặp vợ chồng ra sân bay đến nơi xứ Mỹ lạnh lẽo nhưng lại nóng bỏng. Qua mấy ngày sau hai nhóc con quýnh quáng gọi điện cho Tú. Hai nhóc đầu bên kia la thất thanh: " Ba gạt người. Gái đẹp đâu không thấy chỉ thấy nguyên cục thịt ba rọi. Mỡ chất thành đống rồi nè, tụi con sẽ bệnh mỡ trong máu mất. Tụi con cóc cần đâu! Huhu! Aaaaa! Ba nhớ đấy! "

Tú nằm trên giường thư thái cười thỏa mãn. Anh cuối cùng trả được thù rồi. Cô gái đầy đặn kia là cháu của vị khách quen ở công ty, mới có 4 tuổi vậy mà nặng gần 30 kg. Lớn lên chút nữa là thành ba tạ. Anh hớn hở âu yếm vợ mình ngủ say vì mệt lả bởi sung sướng tột độ. Cậu đòi đè anh khó lắm. Anh tặc lưỡi cảm thán chắc em ấy tưởng cuộc đời mình nở hoa ai dè cuộc đời lại điêu tàn. Hahah! Thế là trong suốt một tháng bên Mỹ âu yếm vợ người được lợi nhất chính là Tú Anh dùng chiêu quá hay một mũi tên mà trúng ba con nhạn! :))) Sau một tháng trở về là chuỗi những ngày tháng vô cùng hạnh phúc của đại gia đình Hồng - Huỳnh ~ ♡
------- END ---------
~~~ Cuối cùng câu chuyện tình yêu của thiếu niên họ Huỳnh và thiếu gia họ Hồng đến đây cũng kết thúc rồii. Changg rất cám ơn sự ủng hộ và yêu mến của mn dành cho tác phẩm đầu tay của Changg trong suốt thời gian qua ❤ Love you everyone ♡♡ ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info