ZingTruyen.Com

Muốn Thấy Nụ Cười Trên Môi Em

BABA GẢ CHO CHÚ

HannChang23

Lập thay quần áo mới cho Khang và Lâm để đi chơi. Cậu cũng lấy cho Bảo bộ đồ đẹp nhất để anh thay. Sau khi chuẩn bị xong tất cả Tú, Lập cùng Bảo và hai nhóc con bắt đầu đi bộ từ từ ra chỗ đỗ xe. Xe đã được đỗ sẵn ngay đúng vị trí Tú dặn. Anh mở cửa xe đem Bảo và hai bé ngồi phía sau còn mình và Lập ngồi ở phía trước. Anh lái xe đến khu vui chơi giải trí đẹp nhất ở trung tâm thành phố. Tới nơi Tú mua vé xong cùng bốn người dắt thành một đoàn đi vào. Hai nhóc và Bảo nhìn khung cảnh náo nhiệt, nhiều trò chơi trước mắt miệng không khỏi há to. Khang trầm trồ lên:

" Oa! Ở đây đẹp quá đi! Có nhiều trò chơi nữa nha! Baba! Baba con muốn đi chơi vòng quay ngựa gỗ. Baba và chú Tú đi với con đi! Nha baba!"

Lâm tiếp lời anh trai: " Ngựa gỗ! Vui nha! Baba đưa con đi chơi nữa! Con muốn chơi thử một lần a! Chú Tú kêu baba cho con đi nha!"

Bảo cũng lên tiếng: " Tiểu Bảo cũng muốn chơi! Lâu rồi không được chơi a! "

Lập mỉm cười bế Khang lên nói với Tú: " Anh bế Lâm đi! Chúng ta cùng đi chơi vòng quay! Em mà không cho tụi nhóc đi thế nào tụi nó cũng ầm ĩ cho xem! "

Tú lập tức bế Lâm lên, mỉm cười nói: " Được rồi! Chúng ta đi chơi thôi! Mau mau không là hết chỗ!"

Cả ba người một lớn hai nhỏ vỗ tay hoan hô: " Yeah! Yeah! Đi chơi!"

Lập ngồi chung với Lâm, Tú thì ngồi đằng sao ôm Khang, còn Bảo ngồi một mình nhưng anh cũng thấy hào hứng a! Lâu rồi mới đi chơi cùng Tú mà! Vòng quay bắt đầu chuyển động. Hai nhóc con nháo nhào cười khúc khích. Tất cả đều chơi rất vui. Tú nhìn theo bóng lưng Lập đang ôm Lâm phía trước lòng thầm nở hoa như mùa xuân!

Chơi xong hai nhóc đòi đi ăn kem! Nhìn tướng nhỏ con thế mà hai nhóc mắt lại lớn hơn cái bụng đòi ăn cây kem lớn nhất a! Tới khi cầm kem trên tay hai nhóc mới thỏa mãn liếm liếm, nhâm nhi từng chút một. Tú cũng mua cho Bảo, Lập và mình mỗi người một cây ăn. Năm người vui vẻ sánh bước đi bên nhau, cười cười nói nói. Khang và Lâm ăn không kịp kem để chảy tùm lum, Lập giúp chúng ăn bớt một phần rồi mới đưa lại, chọc ghẹo hai bé: " Hai con đó! Ăn không hết mà đòi cây lớn nhất! Lần sau mà còn vậy nữa là baba không cho ăn đâu! Con xem kem dính đầy mặt chẳng khác nào mặt mèo rồi kìa! Baba lau mặt cho rồi ăn tiếp!"

Hai nhóc hihi cười, đồng thanh: " Dạ! Baba chúng con sau này không tham ăn nữa! Baba đừng cấm tụi con ăn kem nha! Baba! Tụi con yêu baba nhất mà!"

Hai nhóc mặt lem luốc chu chu mỏ hôn lên mặt cậu. Thế là hiển nhiên mặt cậu cũng dính đầy kem! Cậu đâu có biết vẫn thế mà lau mặt cho hai nhóc. Tú đứng kế bên cười nói: " Lập Lập à! Em nói hai con mà không coi mặt mình đi kem dính tùm lum kìa! Anh lau giúp em!"

Lập ngỡ ngàng lấy tay sờ sờ mặt quả nhiên là kem. Cậu để anh lau kem cho mình. Cậu trừng mắt nhìn xuống hai nhóc, cưng chiều bảo: " A! Hai con tinh nghịch quá rồi đấy! Muốn baba mặt mèo y tụi con luôn à! Có tin baba tét mông không hả?"

Hai nhóc liếc mắt nhau, ranh ma cười hì hì: " Chú Tú gọi baba là Lập Lập kìa! Ngọt ngào quá a! Baba tụi con xin lỗi mà! Lập Lập! Hihi! Lập Lập tha thứ cho Khang và Lâm nhaa ! "

Lập đỏ mặt mắng nhai nhóc: " Hai con không được gọi baba như vậy! Baba phải trừng phạt hai tụi con mới được! Đứng lại đó cho baba!"

Hai nhóc vừa chạy vòng tròn, miệng kêu không ngớt: " Lập Lập! Lập Lập a! Chú Tú bắt Lập Lập của chú lại đi! Hihi! Baba mắc cỡ rồi kìa! Lập Lập a! Lập Lập à! Mau mau đến đây đi!"

Tú túm hai nhóc con lại cốc đầu nhẹ mỗi đứa một cái: " Các con không được gọi baba là Lập Lập! Chỉ chú độc quyền được gọi thôi! Biết chưa?"

Khang ranh mãnh nói: " Không cho gọi cũng được thôi! Chú phải cưới baba của con về nhà làm vợ nha! Không thì con sẽ gọi tiếp a!"

Lâm phụ họa theo: " Đúng! Đúng! Baba phải lấy chồng rồi! Chú nhanh nhanh cưới baba về đi! Nếu không sau này con và anh sẽ mai mối cho baba người khác à nha! Tới đó chú đừng hối hận! Hihi :>"

Tú mặt lang sói nhìn Lập: " Đương nhiên là phải cưới baba tụi con về rồi! Tụi con chịu là chú vớt baba tụi con ngay!"

Khang và Lâm nhìn nhau, liếc mắt mấy cái. Khang nói tiếp: " Chú trước khi lấy baba con thì phải qua cửa ải bọn con trước nha! Chú phải chấp nhận mấy yêu cầu của tụi con! Chừng nào chú hài lòng thì chúng con mới tác hợp !"

Lâm khoanh tay, mặt tỏ ra nghiêm nghị: " Anh trai nói chính xác! Baba không thể dễ dàng bị gả đi như vậy được! Phải qua ải hai con trước! Không thôi chú Tú ăn hiếp baba con thì sao!"

Tú không ngờ hai nhóc con này gian manh đến vậy nha, anh vỗ vỗ ngực: " Đương nhiên chú sẽ đối xử tốt với baba của tụi con! Chú yêu baba tụi con còn không hết nữa là! Hai con muốn gì chú chiều hết!"

Nghe xong câu khẳng định này hai nhóc mới thỏa mãn buông tha, đi lại nắm tay Bảo tìm mấy trò thú vị khác chơi!

Lập đứng bất động nghe hai con mình lý sự với Tú. Hai nhóc là đang muốn gả baba mình đi sao? Hai nhóc là con cậu hả! Lúc sinh ra cậu có bắt nhầm con không vậy trời! Đều đồng thời là cha của hai đứa nhỏ mà tại sao rụi nó tính tình không giống mình gì cả vậy trời! Mặt Lập từ trắng hồng chuyển thành xanh, từ xanh chuyển thành đỏ. Cậu mang một tâm trạng Tôi là ai? Đây là đâu! Tôi đang ở đâu đây? Aaaa!

Tú thấy vẻ mặt này của cậu ôi anh yêu chết đi được! Anh tiến tới ôm eo cậu rồi hôn lên mặt cậu cười: " Em đang nghĩ gì vậy? Em chắc thấy hai con của em quá thông minh phải không! Haha không ngờ các con của em đáng yêu qua đi! Anh đây đỡ tốn một phần sức lực rồi! Em sẵn sàng theo anh về dinh đi! Bà xã đại nhân!". :>

Lập hung hăng đạp chân anh một phát, khẽ mắng: " Đều tại anh hết! Mới gặp con em có mấy lần đã dạy hư tụi nó rồi! Tụi nó chấp nhận nhưng em thì chưa đâu nha! Anh đừng đắc ý quá sớm! Hứ!"

Hai nhóc con lúc này đã mượn điện thoại của Bảo. Cặm cụi đứa cầm đứa bấm rắc rắc chụp cận cảnh chú Tú hôn baba với mấy động tác tình tứ khác a!

Hai bé chụp xong hô to: " Chú Tú hôn baba kìa! Oaa sướng quá nha! Tụi con có bằng chứng đây! Hihi! Hết chối cãi nha! Làm việc hại não con nít giữa thanh thiên bạch nhật nha! " [Tui hong tin hai đứa này 3 tuổi luôn chờii :)) ]

Hai nhóc kêu Bảo ngồi xuống giả vờ động tác lúc nảy của Tú. Khang và Lâm cùng hôn mặt Bảo nói: " Em à! Mau chóng làm bà xã anh nha! Lập Lập yêu dấu! Anh yêu em lắm a!" :)))

Bảo cười phối hợp với hai nhóc: " Ừm! Em đồng ý! Ông xã! Haha!"

Ba người quấy phá làm Lập muốn tìm lỗ chui xuống đất cho rồi. Cậu lại vỗ nhẹ mông hai đứa dạy dỗ triết lý một hồi mới tha. Còn ai kia thì đắc ý cười khoái trá. Tú xem cậu còn trốn anh được bao lâu. Anh sắp có hai đứa con trai là trợ thủ đắc lực để cua Lập rồi. Ái chà chà! Vui à nha!

[ Chang :" Cái gia đình gì mà dễ thương dễ sợ " :))) ]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com