ZingTruyen.Info

Một thời thanh xuân

-3-

YnNhingV

    Hôm nay là một ngày rất ấm áp, sáng ra thì tôi như đứa bé phấn khích lúc ba mẹ cho đi chơi vậy. Đúng như mọi người nghĩ đó, sau cái đêm Taehyung tỏ tình tôi, mà tôi cũng chả biết đó có phải tỏ tình không nữa, Taehyung đã rủ tôi và Yoongi đi Wonderland chơi, đương nhiên không thể thiếu nhỏ bạn thân của tôi rồi
      Tôi dậy còn sớm hơn cái tên trời đánh Min Yoongi đó nữa. Taehyung rủ 9g đi thì tôi bắt đầu sửa soạn lúc 7g sáng rồi. Loay hoay mãi chả biết mặc sao cho hợp gu của Taehyung nữa. Cuối cùng thì tôi chỉ mặc cái hoodie màu hồng đất với cái jean ống rộng với đôi converse cao cổ trùng màu với cái áo.
        8g thì có tiếng chuông, tôi ra mở cửa thì thấy Min Ji cầm bọc đồ rõ to sang
     -Cưng làm gì đem nhiều đồ thế Min Ji? Tính sang đây ở nhờ tớ à hahaaa
     -À tớ không biết mặc gì nên đem đồ qua cho stylist của tớ chọn ấy mà
     -Thôi đừng nói vậy tớ ngại. Tớ.....
Chưa kịp nói xong thì Min Ji nó hớn hở nói
     -Này ngốc, cậu nghĩ gì vậy, tớ đâu nói cậu là stylist của tớ, stylist của tớ là Yunki oppa đó.
         Vâng, câu từ nó thốt ra như ngàn lưỡi dao đâm vào con tim bé bỏng của tôi. Đến tôi còn chưa kêu cái tên chết bằm đó là Yunki, còn nhỏ thì cứ Yunki này Yunki nọ. Aissss tức chết tôi mà, dù gì đó cũng là một cặp tình nhân nên tôi cũng chả quan tâm tới.
        -Ohh Min Ji tới rồi à? Sao không vào nhà mà đứng đó hả em?_Hắn từ trên đi xuống với mái tóc ướt nhem, hình như hắn vừa tắm rửa sạch sẽ để đi chơi với con mèo bông này, không biết tôi và Taehyung được như họ không nhỉ.
          -À em vào ngay, mà em cần Yunki chọn đồ giúp em ấy
          -Rồi em vào đây anh chọn cho
    Ôi mẹ ơi khung cảnh sến súa này là gì vậy, tôi bước lên phòng nhắn tin cho nam thần của lòng tôi
        Young Hye: Oppa à bao giờ anh đến vậy, em sắp sốc thính của hai con người này rồi
        Taehyung: Hahaa khổ cho em quá, tầm 20p nữa anh đến nhà em nhé!
        Young Hye: Nae oppa đi đường cẩn thận nhé (1306 trái tim)
20p sau
Ting...tong.....
     Yoongi ra mở cửa thì tôi vừa chạy xuống tới nhà. Gặp được người này lòng tôi vui như trẫy hội, vứt liêm sĩ sang một bên tôi bay lại ôm anh ấy, suýt nữa thì bọn tôi bật ngữa ra sau. Định hình lại rồi thì tôi phát hiện, có phải là định mệnh không nhỉ, sao có thể? Taehyung mặc cái hoodie y chang của tôi, thật sự là không hẹn mà gặp. Tôi mắt chữ O mồm chữ A nhìn cái áo của cả hai. Thật sự là Taehyung cũng không ngờ tôi lại mặc như vậy, cứ nghĩ sẽ mặc đầm công chúa này nọ giống mấy bộ đồ Min Ji hay mặc. Thực chất thì tôi lúc nào cũng giản dị như thế mà, chỉ là không ngờ lại có thể như vậy.
       Tiếp theo thì tôi thấy Min Ji mặc cái quần jean cùng với cái sơ mi trắng của thằng anh tôi, thôi rồi đây có phải Min Ji của tôi không? Tôi là con gái mà cũng đổ nó nữa thì không biết thằng anh tôi thấy thế nào.
            9g thì chúng tôi bắt đầu đi đến Wonderland, từ nhà tôi đến Wonderland cũng khá gần nên tầm 9g45 đã tới nơi rồi
        -Min Ji à, hay mình chơi tàu lượn đi, lâu rồi chưa được đi chơi với bồ đóooooo. Đi mà Min Ji, xin bồ á.
        -Được rồi vậy chơi tàu lượn siêu tốc nha.
        - Yeahhh các anh chơi không nhỉ ?
        -Anh thì không sao nhưng người này có vẻ không có hứng rồi, hay mấy em đi chơi đi anh và Yoongi sẽ ngồi đợi, khi nào chơi xong thì tụi mình cùng chơi trò khác_Taehyung mĩm cười xua tay trấn an Yoongi
  Trong khi tôi và Min Ji chơi tàu lượn thì Taehyung và Yoongi ngồi tám sự đời.
     -Này Taehyung, sao cậu lại thích con bé ngốc nhà tớ được vậy?
         -À ý cậu là Young Hye á? Tại sao ta? Tớ nghĩ lần đầu tiên gặp nhau thì đã có thiện cảm với con bé đó rồi. Mà sao cậu lại hỏi thế?
     Yoongi trầm ngâm một hồi rồi nói
          -Con bé này khi xưa ba mẹ tớ chả bao giờ thương nó, nó cũng chả có bạn bè. Lúc nhỏ ba mẹ dặn tớ không được chơi với nó, tớ cũng chả biết vì sao. Cũng may tớ cãi lại ba mẹ mà chơi với nó, không thì không biết sao rồi. Nên là tớ mong cậu yêu thương nó thật lòng, con bé đó hậu đậu thật nhưng được cái là cái gì nó cũng làm được. Nhớ mang lại hạnh phúc cho nó nhé!! Không là tớ băm thay cậu ra đấy!!!
-Quéo queo quèo xem ông cụ non nhà ta nói nè, tớ biết rồi. Dù gì tớ cũng thương Young Hye thật sự, đừng lo nữa nhé anh bạn của tôi

     Sau khi tôi chơi tàu lượn xong thì bắt đầu tiến đến nhà ma, nơi mọi chuyện bắt đầu....

-------------------------------------------------------
Hết chap 3 rồi nè!! Tập sau sẽ có sóng gió đó nghen

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info