ZingTruyen.Asia

Một Số Giả Thuyết Và Phân Tích Về Bungou Stray Dogs

Những sự thật về các nhân vật trong BSD (Chuuya Nakahara)

lacming

1. Chuuya Nakahara được đánh giá rất cao về mặt ngoại hình trong vũ trụ BSD

Có bao giờ bạn tò mò rằng nhân vật bạn khen đẹp có thực sự "đẹp" trong thế giới của chính họ không? Đây có lẽ là bài đăng phù hợp với bạn đó.
Ý tôi là, chúng ta đâu thể chê một người có ngoại hình như thế này được?!?

15 tuổi:

16 tuổi:

22 tuổi (hiện tại):

Tại vũ trụ song song BEAST ~22 tuổi:

Trong light novel của Dead Apple, ngoại hình của Chuuya được mô tả như sau:

Độc nhất vô nhị.
Chỉ cụm từ đó thôi là đủ để diễn tả hết vẻ ngoài của người đó. Sự hiện diện vượt trội lấn át đi hết thảy mọi thứ xung quanh, khí chất dị biệt như thể không thuộc về nơi trần gian tầm thường, đôi mắt bén nhọn nổi bật trên từng đường nét gương mặt tuyệt đẹp - tất cả những gì thuộc về anh ấy đều là duy nhất trên cõi đời này.

(Wao...Biết là Chuuya rất được tác giả ưu ái nhưng không nghĩ đến tận mức này luôn ấy...•́ ‿⁠ ⁠,⁠•̀ gần như hoàn hảo haha)

2. Chuuya sẽ xấu hổ nếu như có ai đó bình phẩm về chiều cao và cân nặng của cậu ấy

Trong cuốn Anthology Rin, có một chap nói về việc các thành viên của PM phải làm một bài kiểm tra sức khoẻ. Trong khi Akutagawa cao 1m72 và chỉ nặng 50kg, Chuuya chỉ cao 1m6 mà nặng tới 60kg và điều này đã làm cậu ấy rất xấu hổ. Dù tôi khá chắc rằng cân nặng này có được là do cơ thể Chuuya chứa nhiều cơ bắp.

À mà "ai đó" là ám chỉ những người cậu ấy quen thân nha, chứ một đứa dở hơi không thân không quen nào đó mà nói vậy thì chắc ngày này năm sau cỏ ở mộ mọc xanh um rồi đấy→⁠_⁠→

(Dù vậy, cảm ơn vì đã cho tôi nhìn thấy khuôn mặt ngượng ngùng của Chuuya, hôm nay lên mạng thế là đủ rồi (⁠~⁠‾⁠▿⁠‾⁠)⁠~ )

3. Chuuya có hút thuốc

Chúng ta đều biết Chuuya rất thích uống rượu (dù tửu lượng lại cực kỳ kém XD), nhưng việc cậu ấy hút thuốc lại ít thấy hơn. Trong các phiên bản omake, có xuất hiện những lần Chuuya hút thuốc, nhưng dường như điều này chỉ xảy ra khi cậu rất tức giận hoặc bị stress mạnh.

(Chỉ khi bạn là Chuuya thì bạn mới sexy khi hút thuốc XD)
.
.
.

Vì bài viết quá ngắn nên bonus cho mấy cái ảnh của cậu nhà ಠ⁠◡⁠ಠ

Artist: @aka3kan

(Đừng làm dzậy, nhiều người mất ngủ lắm ಠ⁠ ͜⁠ʖ⁠ ⁠ಠ)


Artist: @1110_yu_ku_si


(UwU)


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia