ZingTruyen.Info

Một Số Giả Thuyết Và Phân Tích Về Bungou Stray Dogs

Lễ Valentine của ADA và PM - phần 2 - phần cuối (J4F nhưng mà là canon)

lacming

Mafia Cảng - Phần 2

(3s trước thảm hoạ)

(Ai đó cứu Akutagawa đi 😂)

Hẳn đây là món quà tuyệt vời mà Kouyou nói ban nãy 😂

Hai anh hoàn toàn có thể lựa chọn lơ đối phương đi, nhưng mà vẫn phải ngứa mồm chọc ngoáy nhau vài câu ಥ⁠‿⁠ಥ.

Đến đây tôi tự hỏi, sao Dazai lại vui đến vậy khi Chuuya không được ai tặng sô-cô-la, còn "gặp lại sau nhé" mới sợ chứ...a không, không có gì hết, mọi người đừng nghĩ thêm nữa. ĐỪNG. NGHĨ. THÊM. NỮA. Cứ coi như họ đang nói đểu nhau thôi nha :D

Trụ sở Thám tử Vũ Trang - Phần 3 (phần cuối)


Mọi người có để ý cả fandom mình gần như ai cũng đều lựa chọn "ngó lơ" cặp "anh em ruột" Tanizaki không? Kiểu biết nhưng lựa chọn không suy nghĩ sâu xa ấy:)))


Mafia Cảng - Phần 3 (phần cuối)


Chứng tỏ Chuuya của chúng ta 22 tuổi đầu cũng chưa biết và chưa hiểu yêu đương là gì 😂 (ê nói xong câu này sao tự dưng thấy mình đang chửi bản thân mình vậy ta? •́⁠ ⁠ ⁠‿⁠ ⁠,⁠•̀)

Giải thích thêm vì sao cả Dazai và Chuuya đều nói rằng Whiskey hợp sô-cô-la, đây là những gì tôi tìm hiểu được khi search google.

Người Scotland thường kết hợp chocolate với cocktail Scotch (vốn có whisky trong đó). Khi uống riêng whisky, đặc biệt là loại Bourbon, trải nghiệm khi thưởng thức kèm với một thanh chocolate đen nóng chảy thực sự là thú vị và tuyệt diệu.

Tự dưng thấy Dazai, Chuuya và Kouyou sành thật sự:))) không lẽ muốn làm quản lý cấp cao của PM phải có tiêu chí "sang chảnh" à.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info