ZingTruyen.Info

[ MitsuSara - series ] Đã từng xa lạ

One short: [ MitsuSara ] . h ô n

tixibui

Em biết được truyện nụ hôn đầu của mẹ và cha đều thuộc về ngài đệ thất. Em sợ. Không phải sợ ngài Hokage đâu, mà là vì bọn bạn em cứ đồn thổi rằng cuối cùng nụ hôn đầu đời của em cũng sẽ bị cậu ấm Boruto nhà Uzumaki cướp mất cho xem.

Từ đó, mỗi lần gặp Boruto, em đều tránh như tránh tà, kể cả khi làm nhiệm vụ. Nhưng hôm nay, thằng Matel và bé Himawari rủ nhau tìm cách để em và cậu ta đứng cạnh nhau. Khi em giật mình và nhận ra cậu ở ngay sát em, thì quá muộn mất rồi. Thằng Matel lỡ tay đẩy Boruto, cả người cậu đổ nhào về phía em.

Em gầm thét, nụ hôn đầu đời của em sẽ bị cậu ta cướp mất, em còn lứa tuổi học sinh mà.

Nhưng trước khi Boruto môi chạm môi với em, có người đã kéo em về đăng sau, ôm em vào lòng. Em bất ngờ, còn cậu ta ngã dập mặt xuống sàn. Người kéo em là anh, mái tóc xanh nhạt thơm mùi cỏ dễ chịu vô cùng, làn da trắng xanh xao của anh khiến tim em loạn nhịp. Tên anh là Mitsuki, nghĩa là Mặt Trăng, nên anh lúc nào em cũng thấy em bí ẩn.

Anh đặt nên môi em một nụ ôm phớt vị bạc hà. Sau đó ghé tai em nói nhỏ " Bí mật nhé ", cuối cùng vẫy tay chào em và đi xa dần.

Nụ hôn đầu tiên của em, không thuộc về nhà Uzumaki như mọi người vẫn bảo, mà thuộc về con trai của một người mà cha em, mẹ em, thậm chí cả ngài Hokage vẫn ghê sợ, nên thỉnh thoảng họ vẫn để mắt tới anh. Nhưng em không sợ anh, không sợ chút nào.

Ngược lại, em yêu anh, rất nhiều cơ mà. 

----------oOo-----------

Đậu nành ~~~ lâu lắm mới ngoi lên, dạo này bận quá các bác ạ. Tuy vậy tui vẫn sẽ cố gắng, chaper hôm nay dễ thương chút nhé .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info