ZingTruyen.Info

[ MitsuSara - series ] Đã từng xa lạ

[ Đoản- MitsuSara ] Thương :>>

tixibui

                       Warning : Đoản tham khảo dựa trên fic của cô rikakonig___

                         Đơn giản chì là mười lăm điều Sarada yêu ở Mitsuki 

Điều 1: Đôi mắt

" Mắt anh rất đẹp, rất sáng. Chúng có màu vàng hệt màu mật ong, long lanh chẳng khác gì ánh  Trăng. Nhưng mà nhé, trong mắt Mitsuki, nhất định chỉ có mình em thôi đấy ~~~ "

Điều 2: Môi 

" Môi Mitsuki rất mềm nha, không ngọt nhưng có vị bạc hà, chắc tại anh thích học hỏi cách Papa thả thính Mama để áp dụng lên em đây mà...Chẹp chẹp, cho em hôn anh thêm một lần nữa đi... "

Điều 3: Làn da 

" Anh có làn da trắng lắm, cứ như nàng Bạch Tuyết ấy ( thực ra là giống chú Sai =)), nhưng da anh lạnh cực kì, nếu không làm ấm thì sẽ bị ốm cho mà coi...

Thế nên, ôm em đi, như vậy anh sẽ thấy ấm ( lòng ) "

Điều 4: Tóc 

" Tóc anh có mùi dịu dịu, không giống mùi dầu gội bay xa hàng trăm mét của thầy Konohamaru hay đầu không mùi dầu của tên Boruto ( sâu lười gội đầu ). Thực sự em không xác định chính xác được hương thơm của tóc anh đâu ạ, nhưng chúng hơi giống mùi táo OvO . Thế nên đi ngủ em thường ôm cổ anh để dụi vào mái tóc đấy ~~~ "

Điều 5: Hõm cổ

" Hõm cổ anh trắng ghê lắm, nhưng lại dài và rộng. Tập luyện xong tựa ké cái đầu cho đỡ mỏi mệt thì còn gì bằng ~~~ anh nhỉ ? "

Điều 6: Tai

" Chọc anh vui lắm nhé !

Chỉ cần em thì thầm " Sarada yêu Mitsuki ~~~" là tai anh đỏ lựng lên liền ah. Vì thế để em thì thầm bên tai anh như thế cho đến tận sau này được không ? "

Điều 7: Nụ cười

" Mọi người ai cũng nói Mitsuki khi cười có phần giống chú Sai, anh lúc nào cũng yêu đời hết, lúc nào anh cười với tất cả đồng đội. Nụ cười của anh rất hiền, rất đẹp, đôi khi lại bí ẩn vô cùng. Mỗi làn như thế, tim em lại đập nhanh hơn cả vận tốc rơi của hoa anh đào..."

Điều 8: Khuôn mặt

" Những lúc anh cười, rất đẹp. Những lúc anh tĩnh tâm trong khi làm nhiệm vụ, cũng đẹp. Nhìn thẳng vào khuôn mặt anh, lại càng đẹp. Nhìn ở góc nghiêng, thực sự em hết từ để miêu tả luôn rồi.

Tóm lại, anh lúc nào cũng đẹp hết !!! "

Điều 9: Chiều cao

" Trước kia thì chúng ta cao bằng nhau.

Nhưng càng lớn, Mitsuki vượt em hẳn...Nhưng dù sao thấp cũng có cái lợi của nó, đi mưa đi nắng anh cũng che chắn cho em "

Điều 10: Dáng người

" Bốn từ thôi nhé : cao lớn nhưng cân đối . Lúc nào được ngồi trong lòng anh cảm giác an toàn vô cùng "

Điều 11: Cô độc

" Khác với Mặt Trời, Mặt Trăng lúc nào cũng cô độc.

Chính vì thế, anh lúc nào cũng gặm nhấm nỗi đau một mình, giống như bị mắc kẹt trong một cái hố sâu hun hút, Mitsuki cứ ở đó mãi...Đôi lúc em không hiểu, tại sao anh không dám bày tỏ cảm xúc của bản thân.

Nhưng mà Mitsuki này, từ nay trở đi, em sẽ tâm sự với anh. Có ai thương anh như em đâu, anh nhỉ ?"

Điều 12: Giọng nói

" Vô cùng dịu dàng, đôi lúc hơi trầm. Giọng anh không giống những người em quen biết, nghe cứ là lạ...Nhưng những lúc anh tức giận khi có kẻ bước tới bên em, thì giọng anh giống như mang trong mình một thứ sức mạnh kì lạ, hất tung bọn chúng luôn ~~~ "

Điều 13 : Xà lôi

" Mỗi lần đấu lực với đối thử, hình như đây là chiêu thức yêu thích của anh. Trông ngầu lắm nhé, tự nhiên em thấy anh mạnh mẽ vô cùng "

Điều 14: Câu nói " Anh yêu em "

" Anh biết làm tim en tan chảy. Sáng, một câu " Chúc em ngày an "; chiều một câu " Mừng em về nhà "; tối một câu không thôi nói bao giờ " Anh yêu em "

Em- cũng- yêu- anh- lắm "

Điều 15: Mitsuki

" Sau tất cả, điều mà em yêu nhất chính là anh.

Cảm ơn vì đã chọn em làm người con gái anh muốn thương trọn đời "

------oOo------

Tuần sau bắt đầu thi rồi.

Chẳng biết tớ có trụ nổi không TvT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info