ZingTruyen.Asia

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)

Chương 2. Thích

Baileyyyyy_Tran

Chương 2. Thích

Cho Miyeon về nhà đúng 5 giờ, nhà tân hôn là do Kim Minnie mua, căn nhà hiện tại được mua trước khi kết hôn nên không được chứng thực là tài sản chung. Cho Miyeon cũng không phải là người tính toán chi li những thứ này, nhưng sau khi kết hôn cô vẫn mua đồ gia dụng và một chiếc xe. Xe của Kim Minnie là do công ty sắp xếp, Cho Miyeon cũng có xe của riêng mình, cho nên chiếc xe mới mua vẫn còn nằm trong gara, thỉnh thoảng Kim Minnie đi ra ngoài thì mới lái nó.

Đẩy cửa ra, không thấy Kim Minnie đâu, Cho Miyeon có hơi khó hiểu, cô đặt túi xách xuống rồi bước vào trong, khi tới gần phòng thì nghe được tiếng nước.

Kim Minnie đang tắm rửa.

Cho Miyeon ra khỏi phòng, ra ban công lấy quần áo, cô nghe thấy tiếng tay nắm cửa phòng tắm vặn ra, Kim Minnie hỏi: "Về rồi sao?"

Để tiện cho việc lát nữa sẽ làm nên cô cũng không mặc gì bên trong, chỉ khoác một chiếc áo tắm dài rồi ra ngoài, dùng khăn lông quấn mái tóc ướt đẫm, những giọt nước dưới đuôi tóc nhỏ lên áo tắm, Cho Miyeon nói: "Máy sấy ở chỗ kia."

Kim Minnie đi đến trước bàn trang điểm rồi ngồi xuống, nhận máy sấy từ tay Cho Miyeon, cô bật nút, gió ấm thổi nhẹ qua làn tóc. Cho Miyeon xếp quần áo gọn gàng bỏ vào ngăn tủ, tiện tay lấy một bộ đồ ngủ, cũng không thèm cầm nội y, cô nói với Kim Minnie: "Tôi đi tắm."

"Tôi vừa mới ngâm mình, Miyeon muốn ngâm người một chút không?" Tuần này cô bận quá, bay tới bay lui, thật ra diễn tấu cũng không nhiều lắm, nhưng lịch trình lại rất gấp, cho nên vừa về đã tắm ngay.

Vừa rồi thiếu chút nữa đã ngủ trong lúc ngâm mình, là do nghe tiếng mở cửa nên mới giật mình tỉnh dậy, vội vàng bật dậy khỏi bồn tắm.

Cho Miyeon cũng không quay đầu lại, cô nói: "Không cần, tôi chỉ cần tắm một chút thôi."

Gấp đến vậy sao?

Dáng vẻ rất muốn cô.

Kim Minnie điều chỉnh tốc độ thổi cao hơn, mức thứ ba, so với vừa rồi càng nóng hơn.

Hơn mười phút sau, Cho Miyeon ra ngoài, cô mang áo ngủ màu trắng tinh, ôm sát người, vóc người rất đẹp, đường cong lả lướt. Cho Miyeon đi chân trần trên sàn nhà, kéo khăn trùm đầu ra, hôm nay không gội đầu.

Cô đi đến trước bàn trang điểm chải lại mái tóc, tóc đẹp xõa tung. Tóc của Cho Miyeon đúng tiêu chuẩn dài thẳng, tóc vừa dài vừa đen lại vừa mượt, khi còn đi học bạn cô có dẫn cô đi uốn tóc theo nếp sóng lớn, kết quả chưa được mấy ngày thì tóc lại thẳng như cũ. Sau đó cô cũng không làm tóc nữa, chỉ là bình thường có bảo dưỡng thêm.

Kim Minnie rất thích mái tóc đẹp này của cô, mỗi lần làm xong đều cô ôm từ phía sau, vùi mặt vào lớp tóc này, Kim Minnie nói như vậy rất thoải mái.

Thật là một sở thích kỳ lạ.

Cho Miyeon đặt lược và khăn tắm sang một bên, đi đến mép giường, nhấc chăn lên.

Kim Minnie ngồi trước bàn trang điểm nhìn vào gương, Cho Miyeon đang cúi xuống thu dọn, cổ áo rất lớn, đủ để nhìn thấy cảnh xuân bất tận, làn da trắng nõn làm cô không còn ý định sấy tóc nữa.

Mái tóc đã khô một nửa, Kim Minnie đặt máy sấy xuống, cởi dép ra tới gần Cho Miyeon, Cho Miyeon lơ đãng quay đầu lại, ánh mắt hai người vướng vào nhau, hơi thở dần dần tới gần, mùi sữa tắm của hai người lúc này đã hòa quyện hoàn hảo, tầm mắt Kim Minnie hơi dời xuống, ngắm nhìn đôi môi mỏng của Cho Miyeon.

Môi của Cho Miyeon có màu hồng nhạt tự nhiên, rất mỏng, rất thích hợp để hôn môi.

Mùi vị đó, không ai có thể rõ ràng hơn Kim Minnie, ngọt, so với mứt hoa quả còn ngọt hơn.

Cô vừa mới nghĩ tới đây thì đã cúi đầu, thì đôi môi kia đã hé mở: "Tắt đèn."

Giọng nói không lạnh nhạt như bình thường, mang theo vài phần cảm xúc đè nén. Kim Minnie biết tính tình Cho Miyeon, trước khi làm đều phải tắt đèn, kéo rèm cửa đặc biệt, trong phòng đặc biệt không được có một chút ánh sáng nào.

Cô làm theo, tắt đèn, trong bóng đêm hơi nóng không ngừng tới gần, hai người giống cá bơi dưới biển sau, trong khoảnh khắc này hoàn toàn hòa vào nhau.

Từng tiếng mập mờ vang lên hết đợt này đến đợt khác, khiến người nghe mặt đỏ tai hồng.

"Cho Miyeon." Kim Minnie thanh âm hơi khàn: "Miyeon cắn tôi đau."

Mái tóc dài lướt qua eo Kim Minnie, như muốn buộc chặt cô lại, Kim Minnie cho rằng nếu nói vậy Cho Miyeon sẽ nhả ra, ai ngờ cô ấy lại cắn mạnh hơn.

Kim Minnie hít sâu một hơi, giọng nói thay đổi: "Cho Miyeon......"

Giọng nói mơ hồ không rõ: "Hửm?"

Vẫn không chịu buông ra, đôi tay ôm chặt eo Kim Minnie, nhéo nhẹ, vùi đầu tiếp tục.

Kim Minnie biết Cho Miyeon muốn cô, nhưng cũng không dự đoán được là muốn đến vậy, hệt như muốn nuốt cô vào bụng, ra tay so với mọi lần trước mạnh mẽ hơn rất nhiều, hai chân cô vòng qua lưng Cho Miyeon, như gà con mổ thóc.

Dần dần, sung sướng thay thế đau đớn, Kim Minnie vòng tay qua cổ Cho Miyeon, kéo cô ấy đến gần.

Lần đầu tiên qua đi, Kim Minnie chưa đã thèm, vội vàng bò lên người Cho Miyeon, thu hồi quyền chủ động. Hai cô như đang đánh nhau trên giường, cô một quyền tôi một chưởng, không ai chịu thua, một hai phải làm cho đến khi sức cùng lực kiệt, ngón tay không thể cử động nổi mới bỏ qua.

Kim Minnie mệt mỏi không muốn cử động, cô dựa vào gối, nhìn Cho Miyeon xuống giường, trong bóng đêm cô nói: "Để tôi bật đèn."

Cho Miyeon nói: "Không cần."

Từ chối nhanh quá, Kim Minnie khó hiểu: "Miyeon không cần mở đèn sao?"

Giọng Cho Miyeon dịu xuống: "Không cần, tôi chỉ đổi ga giường thôi."

Cô nói xong thì đi đến ngăn tủ, kéo ra, lấy ga giường từ bên trong ra, để Kim Minnie đứng dậy, sau đó thay ga trải giường mới. Kim Minnie nằm trên đó, so với vừa rồi thì thoải mái hơn rất nhiều.

Kim Minnie nói: "Tôi đã công bố chuyện kết hôn với truyền thông, nhưng tôi không nói cặn kẽ."

Người của công chúng không có chuyện riêng tư, Kim Minnie không muốn che giấu chuyện trọng đại như là kết hôn, chỉ là cô không biết thái độ của Cho Miyeon ra sao.

Cho Miyeon cũng không để ý, Kim Minnie đã công khai trong chuyến lưu diễn, khoảng thời gian trước còn tạo nên độ hot không nhỏ, cô còn nhìn thấy được.

Kim Minnie hỏi: "Nếu Miyeon không muốn bị chụp ảnh thì chúng ta......"

Rất nhiều nhân vật công chúng đều lựa chọn bảo hộ người nhà không công khai, nhưng cô cảm thấy Cho Miyeon sẽ không như vậy cô ấy thích mình đến vậy, khẳng định sẽ không ngại công khai.

Cho Miyeon nói: "Không sao cả."

Quả nhiên, Kim Minnie nghĩ thầm, cô biết ngay là Cho Miyeon không ngại mà.

Nghỉ ngơi một lúc, hai người hàn huyên vài phút, Kim Minnie hỏi: "Mấy giờ rồi?"

Cho Miyeon nói: "Chắc tối rồi."

Kim Minnie lấy điện thoại: "8 giờ rưỡi."

Ánh sáng điện thoại chiếu lên người Cho Miyeon, Cho Miyeon đang dọn chăn ga, cô không có mặc áo ngủ, vai thon eo nhỏ, dáng người cao gầy, mái tóc xõa tung trên tấm lưng mảnh mai, phấp phới.

Sau đó Kim Minnie đặt điện thoại lên bàn, bóng tối quay lại căn phòng.

Cho Miyeon nói: "Tôi đi ra ngoài......"

Còn chưa nói xong đã bị Kim Minnie nắm lấy tay, nhiệt độ cực nóng xông tới, lòng bàn tay nóng vô cùng, Kim Minnie đặt ga giường trên tay cô ở một bên, kéo cô nằm xuống giường lần nữa.

Lần này tiết tấu của hai người chậm hơn rất nhiều, không hề giống như củi khô lửa bốc như mới vừa gặp, ngược lại như là nước ấm nấu ếch xanh. Kim Minnie cũng không rành bước dạo đầu, nhưng sau khi ở bên Cho Miyeon hàng đêm sênh ca, cô cũng coi như là tự học được bảy tám phần, đôi bàn tay thích hợp gõ trên những phím đàn giờ đây lại vuốt ve lên từng tấc thịt.

Ngón tay khiêu vũ, chợt nhanh chợt chậm.

Cho Miyeon bị tra tấn đến mức ướt đẫm mồ hôi, nhưng cô ấy phát ra âm thanh rất nhỏ, cùng lắm cũng chỉ là một tiếng rên nhẹ, hệt như cùng mèo kêu.

Kim Minnie biết cô ấy như thế là đang thẹn thùng.

Cho Miyeon khi thẹn thùng đặc biệt khiến người ta thích trêu chọc, muốn hung hăng bắt nạt cô ấy, ôn hương nhuyễn ngọc, da thịt mềm mịn, làm Kim Minnie yêu thích không muốn buông tay. Người ngoài nhìn vào cô và Cho Miyeon đều nghĩ là loại người nghiêm túc cấm dục, nhưng thật ra chỉ có hai người họ biết, trong hai tháng ngắn ngủi này các cô đã hoan ái biết bao nhiêu lần.

Nhưng vẫn còn chưa đủ, còn thiếu rất nhiều, cô và Cho Miyeon giống như Thao Thiết không biết đủ, vừa vào phòng đã bắt đầu "tra tấn" lẫn nhau.*

*Theo Sơn Hải Kinh thì Thao Thiết là một trong "Tứ đại hung thú". Nó được mô tả như một loài mãnh thú hung ác, có sức mạnh to lớn, rất tham ăn, thấy gì ăn nấy, là biểu tượng cho sự tham lam dục vọng. Ngoài ra, Trong Thăng am ngoại tập của Dương Thận lại liệt kê một danh sách khác về chín người con của rồng, trong đó có Thao Thiết, thường được đúc trên các vật dụng đựng thức ăn.

Cho Miyeon bị hai tay Kim Minnie giữ chặt, hai người dùng tư thế thân mật nhất kết thúc trận chiến này.

Mệt cực kỳ, Cho Miyeon nằm ở trên giường, Kim Minnie lại đứng dậy, cô nhặt ga giường từ trên sàn rồi ra khỏi phòng. Một lúc sau, cửa mở khe hở, Kim Minnie nói: "Đứng dậy đi, tôi gọi cơm về."

Cho Miyeon không thích nấu cơm, Kim Minnie cũng rất ít khi vào phòng bếp, cho nên hai người thường xuyên gọi đồ ăn bên ngoài. Cho Miyeon không ngủ nướng, cô đặt đôi chân trần xuống sàn, đầu gối mềm nhũn, thiếu chút nữa là ngã khuỵu, may là dựa vào mép giường mới đỡ được.

Lại miễn cưỡng thay một tấm ga khác, cô khoác áo ngủ đi ra ngoài, mây đỏ trên mặt dần tan đi, sắc mặt lại trắng trẻo như thường.

Kim Minnie nói: "Tôi đi tắm."

Cho Miyeon ừ nhẹ, đem toàn bộ ga giường nhét vào máy giặt, tính cả áo ngủ Kim Minnie vừa mới cởi, tiếng nước tí tách, kính mờ in bóng dáng người xinh đẹp của Kim Minnie, Cho Miyeon chỉ liếc mắt một cái, ánh mắt bình tĩnh.

Điện thoại của Kim Minnie vang lên vài tiếng khi cô ấy đang tắm, Cho Miyeon liếc mắt màn hình, hiện lên tên của một người phụ nữ. Nếu cô nhớ không lầm thì lần đầu tiên gặp mặt, Kim Minnie đã nhìn cô gọi cái tên này, theo sau nói xin lỗi, nhận lầm người.

Cũng trong khoảnh khắc đó, cô đã nghe nhầm giọng nói.

Điện thoại reo không ngớt, người ở đầu kia có vẻ rất vội, Cho Miyeon ngồi xong vài phút cuối cùng vẫn quyết định chuyển máy cho Kim Minnie.

"Điện thoại của Minnie." Cho Miyeon nói: "Hai cuộc gọi nhỡ."

Kim Minnie dùng khăn lông lau bọt nước trên mặt, nhìn thông báo, mày đẹp hơi chau lại, cuối cùng vẫn nghe máy.

Cho Miyeon thức thời rời khỏi nhà tắm.

Không lâu sau Kim Minnie từ bên trong đi ra, cô vội vàng đi đến tủ quần áo, lấy một chiếc váy dài màu đỏ cùng một chiếc áo khoác từ trong tủ ra, ngồi ở trước bàn trang điểm trang điểm nhẹ.

Khi Cho Miyeon về phòng lấy sách thì nghe được Kim Minnie gọi: "Cho Miyeon."

Cô quay đầu, ở trong gương trang điểm mặt Kim Minnie như đào hoa, xinh đẹp mê người.

Kim Minnie nói: "Tôi muốn ra ngoài một lúc."

Cho Miyeon thờ ơ, gật đầu: "Tôi biết rồi."

Không hỏi nhiều một câu, thật ngoan. Kim Minnie vừa định giải thích thì điện thoại có tiếng thông báo, cô đứng dậy: "Về rồi lại nói."

Sắc mặt Cho Miyeon như cũ: "Được."

Kim Minnie nói xong, túi xách của cô lướt nhẹ qua người Cho Miyeon, cửa nhẹ nhàng khép lại. Cho Miyeon ngồi ở trên sô pha xem TV, trùng hợp thật, khi vừa chuyển qua kênh giải trí, MC chỉ vào bức tranh đang nói: "Họa sĩ mới nổi Dư Bạch đã về nước vào lúc 4 giờ chiều này, nghe đồn lần này về nước là muốn tổ chức triển lãm tranh, cô ấy ở Gers......"

Dư Bạch, cái tên mới vừa hiển thị trên điện thoại Kim Minnie.

Ngay khi Cho Miyeon vừa định tắt TV thì bỗng phía sau có tiếng chuông cửa, cô cau mày, đi qua đó mới phát hiện là thức ăn Kim Minnie gọi.

Cho Miyeon nhận thức ăn, ngồi vào bàn rồi mở ra, vừa mở ra thì thấy, thăn bò xào ớt xanh, khoai tây bào sợi xào ớt xanh.

Tuyệt thật, không trúng phát nào, không có một món nào là món mà cô sẽ ăn.

Ở chung đã hai tháng, vậy mà ngay cả việc cô không ăn ớt xanh Kim Minnie cũng chưa nhớ kỹ. còn nhớ rõ lần đầu tiên đi ra ngoài ăn cơm, cô đã nói với Kim Minnie là mình không thích ăn ớt xanh.

Cho Miyeon quay đầu xem TV, tay niết mép hộp cơm.

Là không nhớ kỹ, hay là vì người cô ấy thích trở về nên tâm phiền ý loạn?

Cô không có hứng thú khám phá suy nghĩ của Kim Minnie, nghe âm thanh từ TV, cô gói lại số thức ăn này rồi trực tiếp ném vào thùng rác, vẻ mặt không hề thay đổi, vẫn luôn lạnh lùng từ đầu đến cuối

Thứ cô không thích thì cô chưa từng lưu luyến chút nào.

----

Tác giả có lời muốn nói

Cho Miyeon: Đừng suy nghĩ nhiều, tôi chỉ là nhớ giọng Minnie thôi.

Kim Minnie:......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia