ZingTruyen.Asia

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)

Chương 113. Phiên ngoại Về phòng

Baileyyyyy_Tran

Chương 113. Phiên ngoại Về phòng

Kim Minnie cũng không phải chỉ nói suông, cô ấy thật sự muốn giới thiệu đối tượng cho Song Yuqi, khi Song Yuqi nói chuyện qua điện thoại với Cho Miyeon nghe thế đã cười: "Sao cơ? Giới thiệu đối tượng cho mình à?"

Đây có lẽ là người thứ mười mấy muốn giới thiệu đối tượng cho cô trong tháng này rồi.

Tiệm bánh cô mở gần tiểu khu vừa ngon lại rẻ, cô lại còn độc thân, xinh đẹp nên có không ít cô dì chú bác thích cô, muốn rước về nhà đó.

Mới đầu Song Yuqi thật sự chịu đi xem mắt thật, sau đó "hàng không giống như trong mô tả". Người giới thiệu nói: "Người này dịu dàng, rất hợp với tính cô."

Là người mà gặp mặt chưa được hai lần đã cãi nhau, nổi điên với một nhân viên thu ngân ngay trước mặt cô.

Lần thứ hai giới thiệu cho cô là bà chủ của một công ty. Vừa mở miệng ra đã hỏi là sau khi kết hôn có thể chăm nom gia đình không, cô ta có một đứa em trai mới vừa chào đời.

Song Yuqi chuồn lẹ.

Lần thứ ba lại càng lạ lùng hơn, là một nhân viên công ty bình thường, vừa gặp nhau đã hỏi tiền lương của cô, sau đó hỏi sau này có thể nộp hết tiền lên không.

Song Yuqi không bao giờ tin vào cái gọi là xem mắt nữa.

Cho Miyeon hỏi: "Cậu muốn không?"

Song Yuqi nhớ tới sự sợ hãi khi được sắp xếp đi xem mắt, lắc đầu: "Không cần!"

Thái độ rất kiên định lại quyết đoán, Cho Miyeon đúng là cưới sớm thật nhưng cô cũng không có vận may tốt như Cho Miyeon. Nếu như gặp trúng người nào kỳ lạ thì cô cũng không có chỗ mà khóc đâu.

Cho Miyeon không ép buộc, nói: "Mình biết rồi."

Song Yuqi thở phào: "Cậu chỉ cần sống tốt cuộc sống của cậu là được, chuyện của mình không cần cậu nhọc lòng đâu."

Cho Miyeon đồng ý, sau đó nói chuyện này với Kim Minnie. Kim Minnie cũng không tính toán làm chuyện đó nữa.

Cô cũng bỏ qua chuyện này, bận rộn suốt nửa tháng, sân vận động đã được sắp xếp xong xuôi, sân khấu rất lớn, phía dưới có rất nhiều chỗ. Kim Minnie hỏi Cho Miyeon có muốn ngồi ở bên đó không, là hàng đầu tiên, ghế dành cho khách quý. Chỗ ngồi dành cho khách quý được chia thành hai bên, một bên là lãnh đạo cùng người chính phủ, bên còn lại người nhà. Trước đây Jeon Soyeon và Lâm Thu Thủy sẽ ngồi chỗ đó, nhưng cũng có vẻ cô đơn, còn bố mẹ cô chưa đến một lần nào cả.

Cho Miyeon nói: "Ghế dành cho khách quý đi."

Kim Minnie nghiêng đầu: "Khách quý? Cũng được, em đã liên lạc với Nguyệt Bạch rồi, cậu ấy sẽ đến đây."

Cho Miyeon hỏi: "Em có thể mời Viên Viên đến không?"

Kim Minnie nói: "Đương nhiên là được rồi, Miyeon muốn mời ai cũng được hết."

Cho Miyeon gật đầu, suy nghĩ sâu xa vài giây: "Ai cũng được sao?"

Kim Minnie cười: "Ai cũng được."

Cho Miyeon không hỏi lại, quay đầu đi gọi điện thoại. Kim Minnie bị Đồng Duyệt đi thiết kế tạo hình, điện thoại cô đổ chuông, Kim Minnie gật đầu với hai người rồi ra khỏi phòng trang điểm

Không ngờ lại là Văn Nhân Du gọi.

Lần đầu tiên nghe thấy giọng nói này từ điện thoại nên Kim Minnie có hơi sửng sốt. Dòng điện kéo giọng Văn Nhân Du như xa như gần, cô nghe thấy Văn Nhân Du hỏi: "Nghe nói em tổ chức concert à?"

Nghe nói? Nghe ai nói? Kim Minnie cũng không có hỏi nhiều, cô cúi đầu: "Dạ."

Trong lòng lại suy nghĩ quả nhiên là rất giống, chẳng trách Cho Miyeon ngay từ đầu sẽ nghe lầm. Văn Nhân Du nói: "Chúc mừng em."

Kim Minnie hoàn hồn, trả lời cô ấy: "Cảm ơn chị."

Văn Nhân Du hỏi: "Lịch xếp đến tháng mấy vậy?"

Kim Minnie giờ mới nghe hiểu ý của Văn Nhân Du, cô đứng ở cửa sổ hỏi: "Chị Văn Nhân có chuyện gì sao?"

"Đúng là có một chút." Văn Nhân Du nói: "Giữa năm chị có một cuộc triển lãm đặc biệt, chị muốn hợp tác với em."

Kim Minnie hơi kinh ngạc: "Triển lãm đặc biệt?"

Văn Nhân Du cười: "Triễn lãm đặc biệt về ký họa."

Lần này cô ấy quay về từ chỗ Cho Miyeon thì cả người đều được thả lỏng. Có lẽ là do buông xuống nên cảm thấy mọi người, mọi người, mọi sự vật sự việc khác hẳn lúc trước.

Cô ấy luôn nói Cho Miyeon có tâm bệnh, nhưng thật ra đó cũng là tâm bệnh của cô.

Nhưng tâm bệnh của cô đã chìm xuống đáy cô cùng chiếc USB đó, tan ra hết, cuối cùng không tạo nên gợn sóng gì nữa. Sau khi về nước cô đã nhận lời mời của bạn học, đến nơi khác giải sầu, có lẽ là do phong cảnh quá đẹp, cũng có lẽ là do tâm cảnh của cô đã khác nên thích vẽ ký họa phong cảnh.

Lần đầu tiên cô ấy buông bỏ mọi hào quang, buông bỏ sự kỳ vọng mọi người dành cho mình, chỉ đơn giản là cầm bút lên miêu tả lại thế giới nội tâm, hai màu trắng đen đơn giản đã trở thành màu sắc yêu thích của cô.

Cho nên mới có triển lãm đặc biệt này.

Kim Minnie nói: "Chị gửi thời gian trước cho em đi, em sắp xếp lịch trình xong sẽ liên lạc với chị sau."

Văn Nhân Du: "Được."

Cô ấy cúp máy, Kim Minnie cúi đầu nhìn điện thoại, Đồng Duyệt đi tới nói: "Cô Kim, cô ổn chứ?"

Kim Minnie quay đầu: "Ổn chứ."

Đồng Duyệt dẫn cô vào phòng trang điểm, Tổng Miyeon cũng ở đó, Kim Minnie nhìn cô ấy, khóe môi giật giật nhưng cuối cùng cũng không nói gì cả, đưa điện thoại rồi nói: "Em thử trang phục trước đã."

Cho Miyeon gật đầu.

Kim Minnie vào phòng thay quần áo, stylist chọn được ba bộ váy đỏ, đen và trắng, tất cả đều là một màu, phù hợp với hiệu ứng thị giác trên sân khấu của cô. Kim Minnie cúi đầu mặc đồ vào, stylist giúp cô sửa lại trang phục, nói: "Dáng người cô Kim tốt quá."

Ngực tấn công, mông phòng thủ, eo thon nhỏ, hai chân thon gầy thẳng tắp, làn da trắng nõn tinh tế, khí chất nghệ thuật sinh ra tự nhiên. Thật không hổ là thường xuyên xuất hiện người ở trên sân khấu, khí chất thật khó để bắt bẻ.

Kim Minnie được khen thì cười cười.

Stylist hỏi: "Nghe nói cô Kim còn biết khiêu vũ đúng không?"

Kim Minnie hồi nàng: "Không tính là khiêu vũ."

Chỉ là rèn luyện thân thể, trước khi lên sân khấu cũng phải tập luyện. Gần đây cũng còn kéo Cho Miyeon cùng tập, Cho Miyeon chưa bao giờ tập luyện nên sau khi học bước cơ bản thì cả người toàn mồ hôi, nhưng khí sắc của Cho Miyeon ngày một tốt hơn.

Stylist cúi đầu: "Không khiêu vũ mà khí chất tốt như vậy, thật khó hiếm."

Kim Minnie bật cười.

Stylist sửa lại trang phục cho cô, nói: "Có thể đi ra ngoài rồi."

Kim Minnie vén rèm lên, Cho Miyeon ngồi nghỉ ngơi trên ghế, vừa ngước mắt lên đã thấy Kim Minnie mặc lễ phục bước ra ngoài. Ánh đèn sáng rực, thân hình đong đưa, Kim Minnie mang váy dài chấm đất màu đỏ thẫm, không tay áo và lộ vai. Da cô ấy trắng mịn, kết hợp với màu đỏ thẫm làm hiệu quả thị giác vô cùng mạnh, vừa xuất hiện đã làm cho hai mắt của người trước mặt sáng ngời.

Trong phút chốc Cho Miyeon không thể nhìn đi chỗ khác được.

Stylist đi ra, nói với Đồng Duyệt về ưu nhược điểm của chiếc váy này, còn nói nếu mang chiếc váy này thì cần phải sửa chỗ nào. Cho Miyeon lại chỉ cảm thấy Kim Minnie sẽ tỏa sáng.

Vô cùng đẹp.

Đồng Duyệt quay đầu, gọi: "Cô Cho."

Cho Miyeon không hoàn hồn, Đồng Duyệt cười: "Cô Cho ơi!"

Cao giọng hơn một chút, Cho Miyeon quay đầu, Đồng Duyệt hỏi: "Cô Cho cảm thấy bộ này như thế nào?"

Cho Miyeon nói: "Rất đẹp."

Kim Minnie nghe vậy ngước mắt lên, nhìn chằm chằm Cho Miyeon trong vài giây, Đồng Duyệt nói: "Thử hai bộ kia đi."

Có lẽ là do bộ đầu tiên quá kinh diễm, nên tuy hai bộ sau cũng đẹp nhưng Cho Miyeon vẫn thấy thiếu chút cảm giác. Đồng Duyệt cũng nói: "Hai bộ sau không được đẹp cho lắm."

Cô ấy nói với stylist nói: "Chọn bộ đầu tiên đi, sửa theo những gì cô nói."

Stylist gật đầu, đỡ Kim Minnie đi vào thay quần áo.

Chọn trang phục xong thì sẽ trang điểm, Kim Minnie bận rộn suốt một buổi trưa không có thời gian để uống một miếng nước. Khi ăn cơm chiều được nghỉ ngơi nửa giờ lại bị kéo đi họp, đến khi trời treo đầy sao thì mới đứng dậy khỏi ghế. Đồng Duyệt nói: "Hôm nay đến đây thôi, còn lại mai chúng ta sẽ họp lại nói sau."

Kim Minnie không phản đối, khi cô đứng dậy chung với Cho Miyeon, Đồng Duyệt hỏi hai người muốn đi ăn khuya chút gì không.

Hai người đều không có thói quen ăn khuya, đặc biệt là Cho Miyeon, trước đây sống rất có quy luật, nhưng sau khi đến bên này quy luật cũng bị phá vỡ. Kim Minnie nói: "Không đi đâu, chị Đồng và mọi người đi đi."

Đồng Duyệt làm người phụ trách chắc chắn sẽ phải quan tâm đến những người khác, mời đi ăn khuya là cơ bản nhất, nhưng Kim Minnie hiếm khi tham gia, Đồng Duyệt cũng thành quen rồi. Cô ấy gật đầu: "Vậy hai người về sớm nghỉ ngơi đi, ngày mai còn phải dậy sớm. Còn mấy ngày nữa là biểu diễn rồi, còn vất vả hơn."

Kim Minnie nói: "Chị Đồng là vất vả nhất."

Đồng Duyệt nói: "Được rồi, hai ta cũng đừng khách sáo nữa, cô dẫn cô Tống về đi."

Cho Miyeon đứng sau lưng cúi đầu, Kim Minnie cười cười dẫn cô ấy ra khỏi sân vận động. Sắc trời tối đen lại khiến sao trời càng sáng hơn, khi Kim Minnie ngẩng đầu đã vô tình thấy một ngôi sao, lại ngẩng đầu rồi nói: "Đẹp thật đấy."

Cho Miyeon ngẩng đầu nhìn theo tầm mắt của cô, không ngờ ở nơi Giang Thành nhà sát nhà này lại có thể nhìn thấy nhiều sao như vậy. Kim Minnie thấy cô ấy ngửa đầu bèn kéo cô ấy ngồi xuống vườn hoa bên cạnh sân vận động đèn đường mờ nhạt chiếu lên người hai cô, Kim Minnie goi: "Miyeon này."

"Ơi?" Cho Miyeon quay đầu, Kim Minnie thay trang phục xong cũng không tháo trang sức nên đường nét có vẻ sắc bén, đặc biệt là lông mày rất cao. Kim Minnie nói: "Chiều nay em nhận được một cuộc điện thoại."

Cho Miyeon nhìn gò má cô, hỏi: "Ai gọi thế?"

Kim Minnie suy nghĩ vài giây, vẫn thành thật nói: "Là sư tỷ Miyeon."

Nét mặt Cho Miyeon hơi cứng lại nhưng nhanh chóng hoàn hồn lại, hỏi: "Chị ấy làm sao vậy?"

"Chị ấy muốn mở triển lãm đặc biệt." Kim Minnie nói: "Nên muốn hợp tác với em."

"Triển lãm đặc biệt?"

Kim Minnie nói lại những gì Văn Nhân Du đã nói, Cho Miyeon gật đầu: "Trước kia chị ấy đã rất thích phong cảnh rồi."

"Em vẫn chưa xem lịch nên không biết có thể hợp tác không nữa."

Ánh mắt Cho Miyeon bình tĩnh: "Ừm."

Kim Minnie thấy thế thì hỏi: "Cho Miyeon, có phải giọng em và chị ấy rất giống nhau không?"

Tuy là hôm nay cô đã nghe rồi nhưng bây giờ cô vẫn rất muốn hỏi ra, nếu không sẽ như là mèo cào vậy, suy nghĩ miên man. Cho Miyeon không phủ nhận, gật đầu: "Đúng là khá giống."

Kim Minnie rầu rĩ hỏi: "Miyeon kết hôn với em có phải là vì giọng em không?"

Cho Miyeon phát hiện cảm xúc thăng trầm kỳ lạ trong câu hỏi của cô, cô ấy mở miệng: "Em nói ra liệu Minnie có giận không?"

Thái độ thật cẩn thận, làm tâm trạng Kim Minnie còn đang buồn bã bỗng tốt hơn một chút. Cô lắc đầu: "Không đâu."

Cho Miyeon nghe là không thì mới gật đầu: "Ừm, kết hôn với Minnie là vì giọng nói, ngoài ra các điều kiện khác cũng rất phù hợp."

Thật thà ghê, hỏi gì đáp nấy.

Kim Minnie cảm thấy mình đang tự làm mình khó chịu, lòng cô ủ ê, hỏi: "Vậy Miyeon có thể phân biệt không?"

Cho Miyeon: "Gì cơ?"

Kim Minnie hỏi mất tự nhiên: "Miyeon có thể phân biệt em với chị ấy không?"

Cho Miyeon nghiêm túc nói: "Có thể chứ."

Kim Minnie quay đầu: "Miyeon phân biệt như thế nào?"

Cho Miyeon nói: "Ngữ điệu khi nói của hai người không giống nhau, nhả chữ cũng khác nhau."

Kim Minnie: "......"

Cô trầm mặc vài giây, lúc tình chợt cao lúc thấp, đột nhiên hỏi: "Miyeon này, Miyeon vẫn luôn phân biệt được sao?"

Vẫn luôn phân rõ sao? Từ lúc mới kết hôn thì tim Kim Minnie đã treo lơ lửng vì vấn đề này, hai tay cô cuộn tròn rồi nắm chặt, chỉ dám liếc nhìn Cho Miyeon. Cho Miyeon gật gật đầu chắc chắn.

Kim Minnie chậm rãi thở phào nhẹ nhõm, vấn đề rối rắm thật lâu được giải quyết thật dễ dàng. Tâm trạng cô tốt hơn rất nhiều nhưng khuôn mặt vẫn căng cứng như cũ. Cho Miyeon nhìn cô, hỏi: "Minnie giận à?"

Cũng không để nổi là giận, vốn là cô muốn hỏi mà, bây giờ đã biết nên cô không rối rắm như vậy nữa. Nhưng Kim Minnie vẫn muốn chọc Cho Miyeon, cô lắc đầu: "Không có."

Ngữ điệu cứng ngắc.

Cho Miyeon cụp mắt: "Nhưng Minnie không vui."

Kim Minnie liếc mắt nhìn vẻ mặt cô ấy, suýt chút nữa đã thất bại rồi. Cô hắng giọng, nói: "Em chỉ hơi buồn thôi."

Cho Miyeon cân nhắc một lúc, hỏi cô: "Muốn em an ủi Minnie không?"

Kim Minnie nghe được câu này thì hơi nóng bốc lên mặt, hơi nóng thiêu đốt làm khuôn mặt xinh đẹp của cô đỏ bừng. Cô không thèm suy nghĩ, kéo Cho Miyeon nhanh chóng đi về phía khách sạn đối diện.

Cho Miyeon lảo đảo đi theo, hỏi: "Sao vậy?"

Kim Minnie cắn lưỡi: "Về phòng đã."

-----

Kịch nhỏ của hai người:

Kim Minnie: Về phòng

Cho Miyeon: Sao lại đoạt lời thoại của em hả?

Kim Minnie: (ノ' з ')ノ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia