ZingTruyen.Info

(MingKit) ĐỊNH MỆNH NHÓC LÀ CỦA ANH

Chap 21 Món Nợ

Min161098

Tại biệt thự của Ming , Kats tức giận không nguôi khiến cho mấy người hầu khiếp sợ , Kit quăng ba lô xuống sô pha một cách thô bạo. Lúc này cả đám mới bước vào.

- Kats ...cậu đâu cần nóng như thế chứ, bình tĩnh đi mà ?- Jing ngồi xuống uống một ngụm nước

- Sao lại không tức chứ? Ông ta không có quyền đánh cậu ấy trước trường học như thế !- Vring nhăn mặt

- Với lại lỗi cũng là do tên Fream kia không biết suy nghĩ, làm toàn mấy chuyện tổn thương Kit, haizzz thiệt không bình tĩnh được mà!! Kats đập bàn

- Nhưng chẳng phải Kit không trách cậu ta sao ? - Seam đấm soa tay cho Kats

- Không phải là không trách mà là không thể trách..lúc nào cậu ấy cũng bị đè nén vụ việc đó !- Kats đượm buồn

Vào 2 năm trước Fream là hotboy của trường RoseSchool , học giỏi , thể thao cũng giỏi mà cũng là thiếu gia nhà họ con nhà đại gia ,là chàng trai mà các cô gái, các chàng trai khao khát nhưng chẳng có ấn tượng gì trong đầu Kit hết. Nhưng có một điều mà Kit chú ý ở Fream chính là đá bóng rất giỏi.

Vào buổi tối hôm đó mưa rơi tầm tả, vì muốn giới thiệu cho Fream một người con gái tốt hơn mình nên đã gọi anh đi tới quán cà phê Mou'se , trong lúc đợi chẳng thấy Fream tới nên Kit đã điện thoại và hay tin Fream bị tai nạn giao thông khi cố gắng chạy thật nhanh tới chỗ hẹn.

Lúc ở bệnh viện , nhìn gương mặt Fream xanh xao đang thoi thóp thở , mà trong lòng Kit cảm thấy hối hận , hối hận vì đã gọi cậu đến.

Cho nên Kit đã chấp nhận làm người yêu của Fream để bù đắp về việc gây ra chấn thương cho Fream và vì sau này anh không thể chơi đá bóng được nữa.

Kats kể lại chuyện đó cho mọi người nghe, cả Seam và Daw cũng thấy tội nghiệp cho Kit vì phải mang nợ như thế. Kats thấy Kit về ,liền bước tới lấy hộp y tế.

- Cậu sao rồi ?- Kats lo lắng

- Mình không sao !- Kit cười buồn

- Anh ta lại dở trò biến thái đó sao ?- Jing nhìn môi Kit đang đỏ lẻn sắp ứa máu

Kit im lặng không nói gì , lúc này Kit thật sự rất mệt , không muốn nói gì cả . Đợi Kats thoa thuốc vết thương xong, Kit bước đi nhanh lên phòng không nói tiếng nào. Vring nhìn Kats lắc đầu không nói gì cả .

Tối đền , bàn ăn vẫn như ngày thường nhưng không còn tiếng nói cười vui vẻ nữa mà thay vào đó là không gian yên lặng, yên lặng đến ngộp thở, không thể nào chịu đựng được không khi như vậy nên Seam lên tiếng để phá bỏ bầu không khí này.

- Này ..tớ mới nghĩ ra một ý rất hay ..bây giờ không khí có vẻ rất căng thẳng, vậy tụi mình đi du lịch đi cho thoải mái đầu óc, Ok không !

- Nghe ..nghe hay đó ! Kit đi nhé !- Kats rũ rê

- Vậy Fream đi theo, Ok không !- Kit hỏi

- Sao phải có anh ta chứ ?- Vring hỏi lại

- Vậy thì mình không đi ..thời tiết sắp trở rồi lạnh mình không thể bỏ anh ấy một mình được !- Kit gắp thức ăn vào đĩa

- Haizzz..vậy còn Ming ?- Seam vu vơ hỏi

- Dẫn theo Jack !- Ming lạnh lùng lên tiếng

Kit nhìn Ming , trong lòng lại nhói lên , một cảm giác khó chịu khi Ming nhắc đến tên người khác. Kit không ăn nữa, cậu cầm ly cacao lên rồi bỏ đi ra ngoài .

- Chuyến bay vào lúc 9g ngày mai đó !- Jing nói lớn

(Tg: Mới bàn là đi chơi mà sao định giờ nhanh vậy..!??)

- Mình biết rồi !- Kit nói vọng vào

Ming lúc này cũng dừng ăn, đi theo sau Kit.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info