ZingTruyen.Info

[ Mikey x Y/n ] Cô Nàng Câm.

Chap 19

Anzin07

...

Sau lần tỏ tình của Manji thì em và cậu ấy càng xích gần nhau hơn, không giống 1 2 cặp khác khi tỏ tình thì có chút ngại ngùng, có khi tránh mặt nhau hay đại loại là thế.. Còn em và Manji thì càng ngày càng lại gần nhau hơn bình thường nữa ấy.. Sống cùng cậu ấy từ lúc còn bé xíu, học cùng nhau đến cấp 2 và chơi đùa với những người bạn, bao nhiêu kỉ niệm đẹp từ trước tới giờ vẫn không thay đổi.. Càng lớn em lại thấy Manji đẹp trai hẳng ra, cao hơn 1 chút thôi vì cậu ấy đứng bằng em đấy.. Tóc cũng nuôi dài ra, mỗi lần thức dậy thì em đều cột mái cho cậu ấy nếu không có em thì có Draken.. Cuộc sống của em trải qua rất nhanh, mới đầu năm học lớp 6 thôi mà bây giờ đã qua 2 năm học rồi. Hiện tại em và cậu ấy học lớp 9 cấp 2..

Manji:"Này Y/n! Em suy nghĩ gì mà đơ ra thế kia?" Manji ngồi kế em liền dùng tay véo má em.
Em giật mình liền đẩy tay Manji ra.

Manji:" Càng lớn thì càng thấy má của Y/n phúng phính ra nhỉ? Mềm mại lắm đó" Manji nằm dài ra bàn mà nghịch nghịch mặt em.

"Manjirou!!" 1 giọng nói quyền lực la lớn tên Manji, không hỏi thì em cũng biết là cô giáo đang la Manji rồi. Mỗi lần trong tiết cô giáo này thì Manji liền lười biếng nằm dài ra, không có việc làm thì nghịch tóc hết nghịch tóc thì qua nựng mặt, nếu thấy nựng mặt đã tay, rồi chán thì quay qua hôn đủ chỗ lên mặt em, làm riết cái lớp này cũng chẳng đoái hoài tới, mấy cô khác thì cũng chả quan tâm còn cô giáo này mới vô chưa được 1 tuần nên chưa quen với việc Manji phá như thế..

"Em lại làm gì trong tiết của tôi vậy hả! Lúc Y/n học thì em lại phá Y/n, làm đủ trò như thế thì em có xem tôi ra gì không?! Em còn như thế nữa thì tôi sẽ đổi chỗ ngồi cho em và Y/n tách nhau ra đấy!" Cô giáo tức giận mà quát lớn, em cũng thấy lo cho Manji nên quay qua xem thử.. Ừm, Cậu ấy ngủ mất rồi..
Cô giáo đứng trên bục thấy thế thì hùng hổ đi xuống chỗ em, em tưởng cô ấy xuống kêu Manji dậy mà chửi tiếp.. Nhưng không! Cô ấy nắm lấy tay em kéo ra khỏi chỗ Manji.
Em hoang mang bị kéo mà có chút mất thăng bằng, tay phải em bị cô kéo đi còn tay trái Manji đã nắm kéo ngược lại, nhờ Manji lấy tay đỡ em chứ không em đã bị ngã cho đau mông rồi..

Manji:"Cô làm gì thế!! Nếu Y/n mà té là cô không yên với em đâu! " Manji dùng ánh mắt tức giận nhìn cô ấy..

"Ha! 1 học sinh cá biệt như em cũng nghĩ tới người khác à? Học không lo học em chỉ biết phá phách thôi! Tôi sẽ đổi chỗ cho Y/n" Cô giáo ấy không thua kém liền bật lại Manji. Hiện tại trong lớp đang rất căng thẳng, bầu không khí cũng trở nên khó thở hơn rồi.

Manji:"Không, Y/n không đi đâu cả" Manji kiềm chế sự tức giận trong lòng của mình lại, em đứng dựa vào Manji liền có thể cảm nhận được hơi nóng đang hừng hực tuông ra khỏi người cậu ấy.

"Em đùa tôi sao? Tôi là giáo viên nên tôi có quyền sắp xếp chỗ học sinh của mình! Nếu em còn cản trở tôi thì đừng trách" Cô ấy đưa 1 tay đẩy kính lên, còn dùng khí chất uy nghiêm mà hâm dọa Manji, em hơi sợ nhưng bây giờ em đứng có hơi mỏi chân rồi đấy..

Manji:"Nếu em cản trở thì cô sẽ làm gì? Mời phụ huynh sao? Ha.. Bây giờ nếu em hôn Y/n trước mặt cô thì sao nhỉ? Cô sẽ làm gì đây?.." Manji vừa dứt lời thì hôn chụt vào má em.. Cả lớp trầm trồ liền "Ồ" lên 1 tiếng, em đỏ mặt mà liếc nhìn biểu cảm trên mặt cô, bây giờ cô ấy đang rất tức giận a.. Mặt cô ấy đỏ lên luôn cơ mà.

"Tch.. Em được lắm! Tôi sẽ cho em biết thế nào là cản trở, Y/n! Mau qua chỗ Hari ngồi" Cô giáo nhìn Manji tức giận mà không làm gì được, liền hướng mắt nhìn em..

Manji:"Em dám đi xem?" Manji dùng 2 tay ôm chặt em không buông, ây chết tiệt! Cái gì vậy nè..

"Mau lên!" Cô ấy không kiên nhẫn nỗi nữa liền lên tiếng hối thúc, em chần chừ không muốn đi vì 1 phần là ngồi với Manji quen, 1 phần là chỗ bạn Hari có 1 số bạn nam mà chỗ mấy bạn nam đó Manji rất ghét, lí do là trong đám bạn đó ai cũng rất thích em..

Manji:"Em mà đi là tôi hôn em thiệt ở lớp đấy" Manji thì thầm trong tai em hâm dọa.. A.. Giờ biết làm sao đây..
Em hết cách liền xoay lưng lại ôm Manji, cả lớp trầm trồ tập 2 liền "Ồ" lên, cùng với những ánh mắt ngưỡng mộ..

"Em.." Cô giáo thấy vậy liền ngỡ ngàng..

Manji:"Ha.. Phân định thắng thua rồi nhé.. Y/n muốn ngồi đây cùng em mà, cô đừng chia rẽ em và Y/n nữa" Manji cười đắc ý mà ôm em, em không biết hiện tại cô ấy như thế nào, nhưng em không nghe gì nữa hết.. Chỉ nghe những tiếng cộp cộp như giày cao gót đi vậy, em định quay qua nhìn xem chuyện gì thì Manji dùng tay chặn lại..

Manji:"Chưa được nhìn, để tôi ôm em xíu nữa" Manji ôm chặt em trong lòng mà thủ thỉ..

"A! Cô giáo ra ngoài luôn rồi!" Em nghe giọng của 1 bạn nữ phát ra, cô ấy ra ngoài thật sao? Cô ấy mà nói về với ông và anh Shin chắc bị la mất..
Em tò mò muốn vùng vẫy thoát ra khỏi Manji thì bị cậu ấy dùng 2 tay cố định lại mặt em.. Em thấy có điềm rồi, thấy mặt Manji từ từ tiến lại thì em có hơi mơ màng 1 chút..

"Sắp hôn rồi!!" Nhờ giọng nói của 1 bạn nam nên em tỉnh táo lại liền dùng tay chắn trước môi Manji.
Cậu ấy khó chịu ra mặt liền liếc nhìn người la hồi nảy.

Manji:"Hừm.. Mém được rồi" Manji buông lỏng ra rồi ẩm em lên và đi ra khỏi lớp.

Manji:"Mọi người muốn học thì học đi! Tớ dẫn Y/n đi chơi đây" Manji cười tươi như hoa rồi ôm em chạy ra khỏi lớp, em sợ bị rớt liền ôm chặt Manji không buông. Lúc chạy ngang những lớp khác thì nhiều ánh mắt nhìn em và Manji giống như là "Bất Lực" ấy..
Haizz.. Nhưng như vậy cũng ổn.. Đừng để em và Manji tách nhau ra là được hết! Miễn cậu ấy vui thì em cũng rất vui rồi!




...

Hết chap 19

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info