ZingTruyen.Info

[ Mikey x Y/n ] Cô Nàng Câm.

Chap 16

Anzin07

...


Tối đến, em và mọi người đã ăn uống no say, ai làm việc đấy. Em và Manji thì đang nằm trong phòng đọc sách, anh Shin bên ngoài gõ cửa phòng.

Shin:"Y/n ơi? Em có đang rãnh không?" Shin bên ngoài nói vọng vào. Em khều Manji, ý là kêu anh Shin vào phòng

Manji:"Anh vào phòng đi rồi hẵng nói" Manji gật đầu với em rồi nói vừa đủ nghe cho anh Shin.
Anh ấy mở cửa phòng rồi bước vào, em ngồi dậy để xem anh Shin nói gì.

Shin:"Em đi qua 1 chỗ với tụi anh nhé! Chuyện hồi chiều chúng ta nói ấy" Anh Shin ghé sát tai em mà nói thì thầm. Em gật đầu ý là đã hiểu.
Em nhìn qua Manji, thấy cậu đang nhìn em chằm chằm, em ghi chữ lên giấy rồi đưa anh Shin xem "Anh ra ngoài đợi em xíu nha, để em xin Manji thử". Anh Shin gật đầu rồi ra ngoài đóng cửa lại cho em và Manji có không gian riêng

Manji:"Có chuyện gì à?" Manji ánh mắt nghi ngờ nhìn em, em thì có chút run sợ rồi nuốt nước bọt lấy tinh thần.
Em ghi lên giấy rồi đưa cậu xem "Tối nay cho em đi cùng anh Shin ra chỗ làm nhé?" Manji đọc xong thì nhìn em nghiêng đầu khó hiểu, em ghi tiếp lên giấy "Chỉ là có chút việc nhỏ thôi" Em đưa lên trước mặt Manji, rồi lén nhìn cảm xúc trên gương mặt của Manji.

Manji:"Được, nhưng phải bù nhé? Không có chuyện dễ dàng vậy đâu" Manji nhếch mép cười nhìn em, em lưỡng lự 1 chút rồi cũng đồng ý. Manji kêu em xuống đi cùng anh Shin đi, để anh Shin đợi. Em gật đầu rồi đi xuống nhà, bước ra cửa thì thấy anh Shin đang ngồi trên xe đợi em.

Shin:"Mikey cho đi chứ?" Shin nhìn em, em vui vẻ gật đầu rồi chạy lại chỗ anh Shin.

Shin:"Haha được rồi! Đi thôi" Shin bật cười rồi lên xe chở em đi tới chỗ làm của anh ấy, trên đường đi anh ấy nói rất nhiều về việc làm của anh ấy, em ngồi sau xe rất chăm chú nghe anh Shin nói.
Tới nơi anh Shin dẫn em vào chỗ làm của anh Shin.. Rộng lắm nha, rất nhiều xe luôn.. Vào chỗ sâu hơn thì đã thấy 4 người đang ngồi đợi, là Baji, Kazutora, Wakasa và Takeomi.

Wakasa:"Tới lâu quá đấy Shin" Waka ngồi kế Take mà trách móc

Shin:"Tại Y/n phải xin Mikey thì mới đi được đấy" Shin chán nản

Takeomi:"Nay thằng nhóc đó bám người nhỉ?" Take đưa tay lên cằm mà suy nghĩ gì đó

Shin:"Chịu luôn.. Mà thôi! Bây giờ phân công đi ha" Shin bất mãn rồi lập tức hưng phấn mà nhìn mọi người.

Baji:"Bây giờ làm gì ạ?" Baji thắc mắc nhìn anh Shin

Shin:"Bây giờ anh sẽ lấy chiếc CB250T ra! Baji và Kazutora sẽ có nhiệm vụ là rửa chiếc xe, còn anh, Take và Waka sẽ coi lại động cơ của máy, Y/n sẽ phụ trách lấy dụng cụ rửa xe cho Baji và Kazutora nha!" Shin nói 1 tràn rồi xem phản ứng của mọi người.

Kazutora:"Dạ được thôi! Dễ mà!" Kazutora vui vẻ nhận lời

Baji:"Đúng vậy đó! Chúng ta phải cố gắng thôi nhỉ!" Baji cười với Kazutora rồi nhìn em, em cười tươi rồi cũng gật đầu đồng ý.

Sau khi phân công rõ ràng thì không ai có ý kiến về vụ này, anh Shin đi vòng vòng để tìm chiếc CB250T, ở đây rất nhiều xe nên phải chú ý kỹ mới thấy. Được 1 lúc đi tìm thì cũng thấy anh Shin đang dẫn chiếc xe lại. Em nhìn chiếc xe không rời mắt, chiếc xe thật sự rất xịn nha.. Động cơ rất nhiều là đằng khác, em và Baji, Kazutora nhìn mà trầm trồ vì sự hào nhoáng của nó đó!

Shin:"Đây là chiếc CB250T! Mặc dù không bụi nhiều, tụi em rửa để cho nó mới hơn 1 chút là được, mấy đứa cố gắng nha!" Shin dựng chiếc xe trước mặt 3 tụi em thì cười dịu dàng, nhầm cổ vũ cho tụi em..

Baji và Kazutora:"Dạ được! Tụi em sẽ cố hết sức!" Baji cùng Kazutora vui vẻ mà lên tiếng cùng lúc với nhau, trong lòng em cũng rất phấn khích khi làm 1 việc có ích với mọi người..
Baji và Kazutora kì cọ chiếc xe rất sạch sẽ, không bỏ qua 1 vết bụi bám nào, quần áo của 2 cậu ấy cũng đã bị ướt do quá chú tâm vào rửa xe.. Sau 1 lúc rửa xong thì anh Shin, Take và Waka ra xem thử..

Shin:"Mấy đứa giỏi thật nha.. Sáng bóng luôn này" Shin ngấm nghía đủ chỗ rồi khen ngợi tụi em.

Kazutora:"Hì hì, chuyện thường ấy mà" Kazutora cười mãn nguyện rồi khoác tay lên vai Baji

Baji:"Đúng đó! Anh cho tụi em tặng chung 1 món quà lớn như vậy là rất tuyệt rồi!" Baji cười làm lộ 2 răng nanh tinh nghịch.

Wakasa:"Mấy đứa rửa cũng mệt rồi ha, tụi em đi lau mình trước rồi lại ngồi ăn bánh đi" Waka nhìn tụi em mà nhắc nhở
Em và Baji, Kazutora gật đầu rồi đi lau mình, nói là đi lau mình vậy thôi nhưng chỉ có Baji và Kazutora đi lau, em không bị ướt nên ngồi ăn bánh trước 2 cậu ấy.. Baji và Kazutora lau mình xong thì ra ngồi ăn bánh cùng em, đặc biệt là bánh ngon lắm đó.. Em thích nhất là bánh ngọt!

Baji:"Nếu Y/n về khuya quá thì Mikey có la không?" Baji đang nhai bánh thì quay qua hỏi em.

Kazutora:"Đúng đó nha.. Mikey đối với tụi này dễ lắm, mà tôi thấy Mikey khó với mỗi cậu thôi" Kazutora cũng thắc mắc mà nghiêng đầu hỏi em.
Em chần chừ 1 lúc rồi ghi lên giấy đưa cho 2 người đó xem "Chỉ là người trong nhà nên khó 1 chút, cậu ấy hay quản việc đi đâu và làm gì lắm" 2 người đó nhìn rồi đọc chăm chú.

Kazutora:"Nghi lắm nhaa~ Hình như có mùi tình cảm đâu đây" Kazutora ánh mắt nghi hoặc nhìn em

Baji:"Đúng là có thật.. Mikey trước giờ luôn dễ với tụi này cực luôn ấy, chỉ khi có Y/n thì Mikey mới khó ở vậy thôi" Baji đưa tay lên cằm suy nghĩ.
Em thấy vậy liền bật cười lên tiếng, Baji và Kazutora thấy thế cũng vui vẻ cười theo, A.. Bỗng nhưng bây giờ thấy có những người bạn như vậy thật tuyệt vời đó nha.. Khó khăn gì cũng san sẻ cùng nhau, có chuyện vui hay buồn gì cũng nói nhau nghe, tuyệt thật!

Shin:"Có gì mà 3 đứa cười dữ vậy hả? Bộ nói xấu tụi này sao?" Shin cùng Waka và Take đi lại phía tụi em.

Takeomi:"Con nít mà nói xấu người lớn là không được đâu đấy" Take ngồi phịch xuống ghế mà dở giọng trêu

Wakasa:"Đúng vậy đấy" Waka ngồi kế Kazutora mà cười

Baji:"Mà tụi anh coi động cơ xe như thế nào rồi ạ?" Baji tò mò hỏi

Shin:"Động cơ hoàn toàn tốt, tụi anh chỉ độ lại 1 chút thôi" Shin cười nhìn Baji

Kazutora:"Vậy là tốt rồi! Đợi tới sinh nhật Mikey chúng ta sẽ tặng chiếc xe này cho cậu ấy!" Kazutora phấn khởi mà hét to

Takeomi:"Này này.. Nhỏ tiếng lại 1 chút, tối rồi nên nói nhỏ thôi" Take đổ mồ hôi mà đưa tay lên miệng ra dấu suỵt cho Kazutora thấy

Wakasa:"Đúng đó, bây giờ tụi anh đưa 3 đứa về ngủ ha, giờ cũng khuya rồi" Waka nhìn đồng hồ rồi nhìn 3 đứa em,
bọn em gật đầu đồng ý. Ra ngoài thì Take và Waka đã đưa Baji, Kazutora về trước, còn em trên xe đợi anh Shin đóng cửa tiệm, anh Shin đóng xong thì lên xe chở em về..

Shin:"Em tính tặng gì cho Mikey? Cần anh giúp không?" Shin nói lớn đủ em nghe.
Em ngồi im suy nghĩ 1 hồi cũng gật đầu, do đầu em dựa vào lưng anh Shin, nên anh ấy có thể biết được em có đồng ý hay không..

Shin:"Được! Anh sẽ giúp em" Shin cười tươi mà chạy nhanh về nhà. Em cười mỉm rồi nhìn ngắm đường phố, hiện tại chỉ có đèn đường thôi, mặc dù không đẹp nhưng nó làm cho đầu óc và cảm giác thư giãn đến lạ... Thật sự em chẳng nghĩ ra được món quà nào đặc biệt nào tặng cho Manji hết, chắc phải nhờ anh Shin thật rồi,. Ây.. Thật bận rộn mà.




...

Hết Chap 16

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info