ZingTruyen.Info

[ Mikey x Y/n ] Cô Nàng Câm.

Chap 14

Anzin07

...

Hôm nay là ngày em thực hiện kế hoạch bảo vệ anh Shin, theo thông tin của giấc mơ đêm qua thì em cũng đã suy luận ra rất nhiều vấn đề, và đã thu thập đủ thông tin cần thiết. Thứ nhất, là nơi xảy ra vụ án là tiệm sửa xe của anh Shin. Thứ hai, người gây ra không ai khác là Baji và Kazutora, nhưng lý do nào mà khiến 2 người đó làm ra vụ việc như vậy? Em cũng chưa suy luận ra.. Và cuối cùng là, Baji và Kazutora không hề biết tiệm xe đó là của anh Shin, và khi nhận ra là quá muộn, Hmm vậy thì.. Chỉ còn cách là gọi 2 người đó qua nói chuyện 1 lúc thôi!

Manji:"Sao hôm nay xuống trước mà không đợi tôi vậy?" Manji từ trên lầu đi xuống mặt có chút tức giận. Em đang dọn chén thì nhìn Manji với ánh mắt hối lỗi, cậu thấy vậy liền đi lại xoa đầu em.

Manji:"Không chấp em đâu" Manji thở dài rồi hôn chụt lên trán em, em ngại ngùng rồi quay mặt sang phía khác. Được 1 lúc dọn chén xong, đồ ăn cũng đã được bưng lên xong xuôi. Mọi người trong nhà cũng ngồi vào bàn ăn đầy đủ, trong lúc ăn thì hôm nay em ăn khá nhiều, vì em ăn cho có sức mà! Manji cũng rất hài lòng khi em ăn nhiều như vậy, cậu cũng không ngần ngại mà gắp thức ăn cho em.

Shin:"À! Hôm nay cho Y/n đi chơi cùng anh nhé Mikey?" Shin cười cười nhìn em rồi nhìn Manji, em nghe vậy liền liếc nhẹ qua xem phản ứng của Manji.

Manji:"Anh định dẫn em ấy đi đâu? Sao hôm nay anh đòi dẫn em ấy đi chơi vậy?" Manji hơi nhíu mày nhìn anh Shin

Shin:"Thì anh thấy em cứ bám Y/n miết, lâu lâu cũng cho em ấy đi chơi với anh chứ" Shin vừa nhai cục thịt vừa nói cho Manji nghe.

Manji:"Nhưng mà.." Manji định nói gì đó liền nhìn qua em, coi em như thế nào. Em mặt có chút ủ rũ mà hơi cúi mặt xuống..

Manji:"Tch.. Được rồi! Đi chơi thì đi cẩn thận đó! Nhớ 4h chiều về tới nhà" Manji tặc lưỡi xong liền bất lực cho em đi, em mừng rỡ mà đưa mắt nhìn Manji.

Shin:"haha vậy chút chúng ta đi công viên chơi nhé?" Shin cười rồi xoa xoa đầu em hỏi.

Em gật đầu. Ý là Vâng ạ!

Mọi người ăn uống và cười nói vui vẻ. Ăn xong xuôi thì Manji cùng Draken đã ra ngoài rồi, còn em và anh Shin ở nhà thôi, Emma thì cũng đã đi qua nhà bạn chơi từ khi ăn xong. Em dọn chén dĩa phụ anh Shin, rửa chén cùng anh ấy, được 1 lúc thì đã rửa xong.

Shin:"Cảm ơn em đã phụ anh, mà bây giờ chúng ta đi chơi luôn ha?" anh Shin mặt ảm đạm nhìn em.
Em ghi dòng chữ trên giấy rồi đưa anh Shin xem "Đợi em gọi Baji và Kazutora qua nói chút chuyện được không ạ?" Em nhón chân để đưa tới mặt anh Shin xem, anh ấy cao quá đi..

Shin:"Được chứ! Để anh gọi dùm em, anh cũng sẵn tiện gọi cho tụi bạn anh" Shin xoa đầu em rồi ra ngoài gọi cho nhà Baji trước, rồi mới qua Kazutora. Gọi xong thì em ngồi đợi 1 lúc, hơi lâu nên em ngồi lấy bánh ra đợi, đang ăn miếng thứ 5 thì Baji và Kazutora qua tới.

Baji:"Y/n kêu tụi em à anh Shin?" Baji ánh mắt ngây thơ hỏi.

Shin:"Đúng rồi, 2 đứa vào bàn ngồi nói chuyện với Y/n đi, anh có chút việc" Shin cười nhẹ nhàng rồi tiếp tục nói chuyện qua điện thoại.
Baji và Kazutora lật đật chạy vào bàn ngồi với em.

Baji:"Sao hôm nay cậu gọi bọn tôi tới vậy?" Baji ngồi đối diện em mà hỏi

Kazutora:"Bộ có chuyện gì sao?" Kazutora ngồi kế Baji tiếp lời
Em ghi lên dòng chữ rồi đưa cho 2 người đó xem "Sắp tới sinh nhật của Manji rồi, 2 người định tặng quà gì?" 2 người đó đọc xong rồi nhìn nhau, sau đó lại nhìn qua em.

Baji:"Chuyện này.." Baji ấp úng chả dám nói.

Kazutora:"Nói cho cậu biết cũng được, nhưng đừng tiếc lộ cho Mikey nghe" Kazutora thần bí nhìn em.

Em gật đầu lia lịa. Ý là được!

Baji:"Tụi tôi tính là tặng cho Mikey chiếc xe CB250T " Baji cười lộ 2 cái răng nanh rất khấu khỉnh nha..
Em nghe vậy liền ghi lên giấy "Chiếc xe đó không phải là do đàn anh truyền lại sao? Vậy 2 người làm sao mà tặng được?" em thắc mắc mà đưa cho 2 người xem.

Kazutora:"Thì đi..-" Kazutora đang nói thì bị cắt ngang bởi giọng nói của anh Shin.

Shin:"2 đứa tính tặng cho Mikey chiếc xe CB250T đó hả? Anh cũng tính tặng nó đây, hay là.. 2 đứa tặng chung quà với anh đi?" Anh Shin cười lớn mà chạy lại chỗ Baji và Kazutora ngồi

Kazutora:"Đ.. Được sao ạ?.." Kazutora hơi bất ngờ nhìn anh Shin

Baji:"Nhưng.. Như vậy có sao không ạ?" Baji cũng hơi ngạc nhiên mà mở to mắt nhìn Shin

Shin:"Không sao! 2 đứa cùng anh tặng chiếc xe đó cho Mikey đi! Tối nay qua tiệm anh làm, 2 đứa giúp anh rửa chiếc xe đó sạch rồi cùng nhau tặng! Vậy 2 đứa đã góp công rồi!" Shin vui vẻ nói 1 tràn rồi xoa đầu Baji và Kazutora.

Baji và Kazutora:" woaaa!! Vậy tụi em cảm ơn anh Shin!!" Baji và Kazutora mừng rỡ rồi thành tâm cảm ơn anh Shin, anh ấy vui vẻ mà cười lớn.
Vậy là kế hoạch lần này xong rồi ha.. Không biết có gì nữa không, em ngồi suy tư rồi ngoài cửa có tiếng đi vào.

Takeomi:"Chào! Có ở nhà không Shin ơi" Take đi từ ngoài cửa vào cùng anh Wakasa.

Wakasa:"Ồ.. Có cả em gái mày nữa nè, còn 2 thằng nhóc này là ai vậy?" Wakasa nhìn em rồi quay sang nhìn Baji và Kazutora.

Baji:"Chào ạ! Em tên Baji keisuke" Baji cười ranh mãnh mà hùng hổ giới thiệu tên.

Kazutora:"Em tên Hanemiya Kazutora" Kazutora cười cười nhìn Wakasa và Takeomi

Wakasa:" Anh tên Wakasa Imausi, cứ gọi là Wakasa" Anh Wakasa ngồi kế em rồi giới thiệu.

Takeomi:" Anh tên Takeomi Akashi, cứ gọi anh là Takeomi" Take khoanh tay trước ngực rồi giới thiệu.

Shin:"Thôi.. Đi công viên chơi này, Baji và Kazutora cũng đi chung đi" Shin nhìn cả bọn rồi đưa ra ý kiến

Baji:"Dạ được! Tụi em cũng đang rãnh" Baji nhìn Kazutora rồi quay sang nói với Shin.

Shin:"Được! Vậy chuyến đi chơi này anh bao Y/n Baji và Kazutora nha" Shin cười dịu dàng nhìn 3 đứa em.

Wakasa:" Còn 2 đứa tao thì sao?.." Wakasa và Take nhìn Shin khó hiểu.

Shin:"Tụi bây lớn chứ đâu phải con nít đâu mà bắt tao bao! Đi thôi 3 đứa" Shin trừng mặt nhìn Wakasa và Take, rồi quay sang nhìn 3 đứa em với ánh mắt hết sức dịu dàng.. Ây da.. Anh Shin lật mặt ghê vậy sao?..

Takeomi:"Ơ kìa.." Take và Wakasa đứng chết trân tại chỗ.. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ.. Bây giờ phải đi chơi cho thiệt đã thôi!!


...

Hết Chap 14

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info