ZingTruyen.Com

[ Mikey x Y/n ] Cô Nàng Câm.

Chap 10

Anzin07

...

4 Năm Sau...

Mới thoáng chốc là qua 4 năm học tiểu học rồi, bây giờ em và Manji đang học lớp 5. Sắp qua học cấp 2 mất rồi, nhanh quá đi thôi.. Hiện tại em và Manji vẫn học chung và ngồi chung chỗ, thành tích 4 năm học của em thì khá ổn, còn Manji thì bình thường nhưng có chút dở.. Em được giao là phải kèm Manji học mỗi ngày, thời gian kèm thì cậu ấy toàn lôi Taiyaki ăn thôi à... Haizz chán thật. Em hiện tại đang ngồi trong lớp giải bài mà lúc nảy thầy có giao cho, còn Manji đi mua nước uống rồi lên cùng em, em có đợi nảy giờ rồi mà lâu quá chưa thấy lên. Em cũng sắp chết khát rồi đây này!

Manji:"Đợi có lâu không? Canteen nhiều người quá nên phải đợi, nước nè uống đi cho đỡ khát" Manji vừa lên thì nói 1 tràn, em lấy chai mướt rồi uống 1 ngụm lớn. Uống xong em như được sống lại vậy.

Manji:"Đang còn giải bài à? Giải chi, mất thời gian chết" Manji ngồi kế em càm ràm, em lúc nào cũng nghe cậu càm ràm riết rồi quen. Học thì phải học cho đàn hoàn chớ, ai như cậu, suốt ngày đánh nhau chán chết được. Thật ra bắt đầu lên lớp 5 thì Manji đã bắt đầu đánh những tên mình không ưa, những tên vênh váo nữa. Em nghe nói còn đánh cả học sinh cấp 2 hay cấp 3 gì đó, đánh rất nhiều lần. Từ đó ai cũng biết đến Manji.
Ngồi nói chuyện 1 lúc thì cũng tới giờ vào học, còn 2 tiết nữa là được ra về. Manji thì khỏi bàn, học được nửa tiết là lăn ra ngủ mất tiêu rồi..

Giờ Học Kết Thúc.

Khi vừa hết thời gian học thì em và Manji dọn dẹp sách vở bỏ vào balo rồi bắt đầu ra về. Em và Manji đang đi trên đường thì có ghé qua tiệm để mua kẹo mút để ăn, em không ăn vì không có loại em thích nên thôi. Em và Manji đi được nửa đường thì có 1 cậu bạn kêu lại.
"A! Mikey!" Em và Manji nghe thì liền quay lại nhìn.

Manji:"Hả? Cái gì?"
Em thấy người đứng nhìn Manji cao lắm nha, cao hơn cả Manji luôn, chắc lớn hơn nên mới cao như vậy. Manji cùng em đi lại.

Manji:"Nè.. Trong 48 tư thế có mấy cái trùng lặp đúng không?" Manji vừa ngậm kẹo vừa hỏi người đứng trước mặt. Rồi hỏi vậy sao người ta biết mà trả lời hả?!

???:"Hể?" Người đó nhìn Manji mà hoang mang, em cũng hoang mang theo luôn đấy..

Manji:"Rõ ràng là chưa đến 40 tư thế... Cậu nghĩ sao?"Manji lại hỏi tiếp, em nhìn Manji hỏi mà bất lực.

??? "Sao.. Là sao? À.. Mikey phải không?"
Cậu ta nhìn Manji rồi hỏi. Em cũng đứng qua 1 góc để xem 2 người này trò chuyện.

Manji:"Ừ, đúng rồi.. Có chuyện gì?" Manji ngây ngôi nghiêng đầu hỏi cậu ấy.

???:"Có mấy đàn anh bên trường cấp 2 gọi cậu" Cậu đấy ánh mắt có chút lo lắng rồi nói với Manji

Manji:"Hả?" Manji nghe thấy thì liền dùng ánh mắt sắc bén nhìn cậu bạn đó.

???:"À, nếu không được thì.. " Cậu bạn đấy hơi hoảng rồi bắt đầu đổ mồ hôi nhìn Manji

Manji:"Được thôi, nếu cậu có lời thì tôi sẽ nghe, để tôi vứt đồ ở trường đã" Manji nói xong định đi về phía trường để cặp. Thì em liền khều Manji.

Em đưa quyển vở được ghi với dòng chữ. Để tôi cầm dùm cậu

Manji:"À.. Cũng đươc, sách vở ít nên nhẹ lắm" Manji chuyền qua cho em rồi bắt đầu đi cùng cậu bạn kia, em cũng tò mò nên đi xem thử. Manji và cậu kia không ý kiến thì em có thể đi theo được. Khi tới 1 nơi khá trống thì em thấy có mấy đàn anh cao lớn, trong đó hình như có người làm thủ lĩnh thì phải.

???"Chào, tôi gọi cậu ta tới rồi!" Cậu ta nhìn rồi kêu bọn đàn anh.

???:"Ừ!"

???:"Đây là Mikey.. " Cậu ta chưa kịp nói xong thì Manji đã chạy về phía của bọn đàn anh đó, em đây là lần đầu tiên em thấy Manji đánh nhau. Em cũng rất tò mò cũng vừa rất lo lắng cho Manji, cậu ta đứng kế bên em cũng phải ngạc nhiên, em cũng vậy. Manji bắt đà rồi bay lên.. Đạp 1 phát vào mặt tên thủ lĩnh rồi tiếp đất an toàn... Em và cả đám người đó ngạc nhiên cũng rất sợ vì Manji có thể đánh bại được người thủ lĩnh đó.. Các đàn anh kế bên thấy thế cũng đổ mồ hôi hột mà nhìn Manji..

Manji:" Cái lũ chỉ dám hành động theo bầy đàn như các ngươi.. Muốn gì?" Manji rút cây kẹo trong miệng ra rồi dùng chất giọng lạnh lẽo nhìn cả đám đàn anh đang còn sợ hãi mà chưa kịp hoàn hồn..

Manji:" Ông đây là ngài Mikey của trường tiểu học số 7" Manji nhìn cả đám rồi quay lại nhìn em dịu dàng, còn tụi đàn anh kia thì chạy mất xác hết rồi. Em cảm thấy Manji đánh kinh thật.. Em cũng rất ngưỡng mộ cậu ấy.. Cậu bạn bên cạnh em thì cũng ngưỡng mộ không kém, cậu ta nhìn Manji với anh mắt hâm mộ.

Manji:"Cậu là Draken của trường tiểu học số 4 đúng không?" Manji đứng trước mặt người tên Draken đó mà hỏi

Manji:"Tại sao 1 người ngầu như cậu lại đi cùng cái lũ rác rưởi kia? Ha.. Làm bạn với tôi đi, Kenchin!" Manji cười rồi nhìn cậu ấy

Draken:"Ừm!" Draken cười rồi nhìn Manji. Em thấy thế liền cười theo, nảy giờ cậu ấy mới để ý và hỏi Manji.

Draken:"Này.. Mikey" Draken nhìn em rồi quay qua hỏi Manji.

Manji:"Hửm? Sao vậy" Manji lấy cặp từ tay em rồi đeo lên lưng.

Draken:"Đây là.. Em gái cậu à?" Draken nhìn Manji hỏi nhỏ

Manji:"Đâu phải, cùng tuổi với tôi đấy! Cậu ấy tên là Y/n!" Manji nhìn em dịu dàng rồi xoa xoa đầu em.

Draken:"Vậy à.. Vậy chúng ta có thể làm bạn được chứ?" Draken hơi ngượng nhìn em

Em tươi cười gật đầu. Ý là được thôi!

Draken được sự đồng ý thì đưa tay ra định bắt tay em thì Manji cản lại.

Manji:"Không được đâu Kenchin! Tay cậu ấy chỉ được tôi nắm thôi" Manji nắm tay em rồi nói với Draken

Draken:"Ờ.. Tôi hiểu rồi" Draken khó hiểu rồi cũng thôi. Em và Manji chào tạm biệt cậu ấy rồi bước ra về, trên đường về em nhìn Manji với cặp mắt ngưỡng mộ. Manji cũng thấy được nên chỉ cười mỉm rồi thôi.

Manji:"Sao? Thấy được chứ" Manji cười cười rồi nhìn em.

Em gật đầu lia lịa. Ý kà đúng đúng!

Manji:"Bình thường thôi.. Tôi còn phải muốn mạnh hơn thế để bảo vệ cậu nữa" Manji nhìn em có chút đỏ mặt rồi dịu dàng cúi đầu hôn chụt vào trán em. Em đỏ mặt rồi che trán lại, cậu thấy hành động dễ thương vậy liền cười to, em xấu hổ muốn độn thổ đi mất... Vậy là từ giờ đã có thêm 1 người bạn nữa!! Là Draken!!


...

Hết Chap 10

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com