ZingTruyen.Info

Mèo à, Gấu cũng yêu Mèo rồi!

Chap 47 - 2 năm sau

HKntrlTH

        2 năm sau...
    Thời gian không ngừng trôi đi, chớp mắt một cái đã 2 năm trôi qua. Nó và hắn cũng đã tốt nghiệp xong. Nó cũng đã có công việc ổn định còn hắn đang là giám đốc của công ty tư nhân.Gia đình hai bên cũng dự tới kết hôn. Vì ngày mai là cử hành lễ cưới,dù gì cũng phải để hai người ở riêng nhà để làm đúng thủ tục vậy là có ai đó kia liền không mấy vui vẻ.
- A~ có một tối thôi mà. Anh chịu khó đi a~ - nó chạy tới ôm, dở giọng ngọt dỗ dành tên Gấu kia.
     Cuối cùng, hắn cũng đành buông người nó ra mà đi.  Có một buổi tối mà hai con người này làm như sắp chia xa cả ngàn năm không bằng ấy.
  .....
     Hôm nay là một ngày cùng đặc biệt bởi hôm nay chính là ngày diễn ra hôn lễ của chúng nó. Lễ cưới được tổ chức đơn giản nhất nhưng mà lại là ý nghĩa nhất. Đến giờ cử hành hôn lễ, bố nó cùng dắt tay nó bước ra lễ đường. Hôm nay nó nhìn đặc biệt vô cùng xinh đẹp, mái tóc được tết lại cẩn thận, trên người nó là bộ váy cưới mà trước kia hắn đã chính tay chọn cho nó. Dắt tay nó đến chỗ hắn, bố nó đưa tay con gái mình cho hắn rồi mỉm cười nói.
- Giao cho con rồi!
-Dạ!-Hắn cũng cầm nhẹ tay nó
    Hai ánh mắt giao nhau tại một điểm,nụ cười tươi rói nở trên môi nó làm tim ai kia lại rung lên theo nhịp. Hắn thấy thế cũng mỉm cười theo, nụ cười ấm áp hoà trong ánh đèn sáng chói chiếu vào mới đẹp đến mê người. 6 năm không phải là một khoảng thời gian ngắn, cũng chẳng phải là quá dào nhưng đủ để hắn và nó  yêu thưong nhau đến vậy. Dắt tay nhau đi qua 6 năm từ lúc khờ dại khi là đứa học sinh cấp 3 đến khi học đại học và giờ là đến khi cùng nhau sánh vai trên lễ đường.
    Hai ánh mắt chạm nhau, sâu trong đó là niềm vui, là những yêu thương chạm nhau,hai trái tim cùng nhịp đập,bàn tay siết chặt như không muốn buông.      Khoảnh khắc này quả là quá đẹp.
    Tiếng vỗ tay rào rào, khi chúng tôi chạm môi. Nụ hôn sâu sắc nhất, đáng nhớ nhất và tuyệt đẹp nhất. Nó nhắm mắt lại từ từ cảm nhận mặt hắn đang sát lại. Không lâu sau, hai lớp da mỏng,nóng hổi chạm vào nhau như có một dòng điệ chạy ngang người.
......
      Tối hôm đấy, sau khi tháo bỏ bộ váy cưới, nó đi tắm rồi thả người lên giường. Định ngủ thiếp đi chợt nghe có tiếng hắn bước từ phòng tắm ra. Một cảnh tượng rất mơ hồ, lại quen thuộc đến lạ, hắn bước ra từ phòng tắm. Trên người hở nửa thân trên, phía dưới chỉ quấn hờ cái khăn tắm, trên tóc còn vương vài hạt nước chảy theo dòng rồi rơi xuống vai. Lâu lắm mới được ngắm cơ thể 6 múi này nha, nó có chút đứng hình,sau đó hai má đỏ lên không ngớt. Hắn nhìn thấy biểu hiện không mấy bình tĩnh của nó liền bật cười, ôm lấy nó vào trong lòng.
- Nhìn muốn rơi mắt rồi kìa!
- A..ai nói chứ! - nó lắp bắp trả lời
        Ngạc nhiên hơn nữa là hắn mang cái bộ dạng hở trên, hở dưới như thế này mà đi ngủ. Bình thường nó có thói quen dúc vào lồng ngực ấm áp kia mà ngủ vậy mà hôm nay hắn lại không thèm mặc gì, vậy có chút ngại thật đấy.
- A..anh không m...ặc áo à? - nó nằm quay lưng lại với hắn, dúc mặt vào trong, cách hắn hẳn một khoảng.
- Đằng nào chẳng phải cởi - hắn vừa nói vừa cười đùa kéo nó nằm sát vào người. Nó cảm thấy da thịt của hắn chạm vào lưng liền rùng mình một cái.
   Chừng không lâu sau, hắn mới hỏi.
- Em có thích em bé không?
- Em bé dễ thương vậy, ai mà không thích a~~
- Được vậy anh giúp em tạo em bé!
- Á..... Oái.... Anh làm gì vậy hả????
    Sau đó chỉ còn nghe thấy tiếng la thất thanh của ai kia, vậy mà chỉ được một lúc lại chuyển thành những âm thanh mê muội... Chắc hẳn là con Mèo bị con Gấu ăn sạch rồi....
  .....
    Cũng là những cái ôm như mọi ngày, cũng là những nói chứa đầy sự yêu thương,cũng là những nụ hôn ấm áp, cũng là những phút giây trần ngập tình thương nhưng hôm nay khác.... Đó là khi chúng ta đã trở thành vợ chồng.
.....
     Cảm ơn Gấu vì đã xuất hiện để bảo vệ,chăm sóc, yêu thương Mèo
     Cảm ơn Mèo vì đã xuất hiện để Gấu nhận ra rằng thế giới này không chỉ còn lại đau khổ, cô đơn mà còn rất nhiều, còn 'cả thế giới'....
    Cảm ơn Gấu và Mèo đã là của nhau để thêm một câu chuyện, thêm những phút giây ấm áp, thêm những lời yêu thương ngọt ngào,chân thật....
     Cảm ơn tất cả vì đã xuất hiện....

      __END__
   By:KieuHan 
   Cũng cảm ơn tất cả các cậu, vì đã xuất hiện cùng tớ đi qua 47 chap của bộ truyện này. Một khoảng thời gian dài mà chúng mình cùng đồng hành cùng nhau, đợi chờ tớ ra chap, cùng ủng hộ Hân....Cảm ơn rất nhiều♥️♥️♥️ Truyện đã kết thúc ở chap thứ 47 nhưng có lẽ... sẽ có ngoại truyện nhé!♥️ Xin lỗi vì cái kết quá đột ngột, xin lỗi vì những phút giây chậm chạp mà không ra chap của tớ 😭😭😭 Tớ cũng còn rất nhiều thiếu sót nhưng các cậu vẫn ủng hộ, đó là điều tuyệt nhất mà các cậu đã làm đối với tớ.
    Tớ có rất nhiều lời nhưng có lẽ không thể nói hết, chỉ muốn nói rằng CẢM ƠN CÁC CẬU RẤT NHIỀU ♥️♥️♥️
   
   

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info