ZingTruyen.Info

Mèo à, Gấu cũng yêu Mèo rồi!

Chap 38 - Như mọi lần nhưng lại khác

HKntrlTH

      "Sao bao nhiêu ngày tháng yêu thương đậm sâu rồi bất cứ cặp đôi nào cũng phải trải qua quãng thời gian này.... Đó chính là gặp phải cảm giác mơ hồ tựa như " chán".... Trong tình yêu đương nhiên sẽ phải đan xen mùi vị của ghen tuông bởi vốn dĩ khi yêu chúng ta sẽ trở nên ích kỉ hơn... Như nhiều lần ghen khác lần này cũng vậy chỉ là " nặng" hơn..... Là cãi nhau ? Ừ đúng là cãi nhau nhưng không chỉ vậy, tôi đã bỏ đi. Đến một nơi cách nơi chúng tôi hơn 40 cây số, bỏ lại tất cả công việc, học tập hay là tình cảm phía sau.... Quay lưng bước đi...

    Hôm đó, hắn cùng hội bạn tổ chức liên hoan câu lạc bộ nghiên cứu gì đó đạt được mục tiêu đã đặt ra. Có lẽ là vui quá trớn khiến hắn uống rất say, dù tửu lượng có cao đến đâu nhưng sau 4 tiếng vật lộn trên bàn rượu cũng phải say thôi. Chuyện chẳng có gì đến khi có một cô gái đưa hắn về. Hôm đó, trước khi đi hắn mặc một chiếc áo hoodie mỏng nhẹ và một chiếc áo jacket đen bên ngoài để phù hợp với cái trời thu se se thế này. Thế mà cô gái kia mặc áo hai dây với chiếc váy ngắn cũn cỡn cùng với đôi boots dài đến đầu gối. Đây chẳng phải là thời trang đập phang thời tiết hay sao. Bên ngoài cô ấy còn khoác một chiếc áo.... ừ đó là cái jacket của hắn , đồ cặp với tôi mà... Đã thế cô ta còn đưa cặp ngực ép sát vào cánh tay của hắn. Haha,... tôi nhổ vào... Đứng trên hành lang tôi nhìn thấy hết. Hắn say thì say thật đó, mệt cũng mệt thật nhưng cũng không tới nỗi không đi được thế mà cô ta cứ áp người hắn vào người mình. Một tay đỡ lấy , một tay cứ ôm khư khư phía ngang hông hắn. Máu ghen nổi lên nhưng với người đầy đủ học thức vô cùng điềm tĩnh mà bước xuống cửa nhà. Mở cửa ra, tôi nở một nụ cười duyên rồi kéo bạn người yêu vào nhà trước. Tôi chưa kịp đóng cửa thì cô ta lên tiếng dặn dò. 

- Chị nhớ pha cho anh ấy ly trà gừng nhé! Sáng mai em sẽ qua xem anh ấy như thế nào! 

' Ủa gì dị :) em gái mưa à?' 

-.... Người yêu tôi say chứ chưa có chết không cần cô phải tới xem không? Định đi viếng à? - tôi cười nhẹ, giữ tông giọng ấm không cao không thấp nói 

- ..... Có nhất thiết không á? Có đấy, chị còn chẳng quan tâm anh ấy nổi nữa.... Tôi không chắc chị có thể chăm sóc tốt cho người nữa! - cô ta hếch mắt lên nhìn tôi với ánh mắt khinh bỉ khuyến mại thêm nụ cười ' hiền hậu' 

- À không cần lo đâu em! Cho anh ấy lên giường ăn chị một chút là hồi sức ngay ấy mà! - Mặc dù đang điên tiết nhưng vẫn cười, nhẹ nhàng nói. 

- Ch... chị nói ra những từ đó không thấy ngượng sao? - cô ta cứng họng không biết nói gì thêm mãi mới mở miệng ra được 

- Quan hệ tình dục giữa người yêu kiêm luôn vợ chồng sắp cưới có gì lạ sao hả em ? 

- À... mà áo người yêu chị em đem về giặt rồi giữ luôn mà mặc chứ nhà chị dị ứng mùi đĩ nha em!- định nói thêm chút nữa nhưng thấy hắn đã mệt lắm rồi tốt nhất là không nên kéo dài câu chuyện vô bổ này làm gì cả tôi liền đóng sập cửa một cái. Vậy mà cô ta đưa mũi giày ra chặn lại, kéo tôi ra ngoài hiên. 

- Chị dám chửi tôi là đĩ sao? Này chị! tôi đang rất nghiêm túc.... tôi thừa biết anh chị đang yêu nhau nhưng đến nghĩa vụ người yêu chị có làm nổi không? Có cần tôi thay thế không vậy? 

    Sự nhận nhĩn của tôi lúc đó đã hết, đưa tay tát cô ta một phát tôi nói tiếp. 

- Chị đéo hiền đâu nhé! Cút dùm! Đừng có dây dưa vào chuyện của chúng tôi! 

     Lúc này cô ta bắt đầu rơi nước mắt, nhìn có vẻ đang thương nhỉ? Ừ vì cái tiếng khóc đó mà hắn mở cửa ra nhìn chúng tôi với khuôn mặt khó hiểu. Dưới con mắt anh lúc này tôi là nguời hại còn cô ta là nạn nhân.   

- Em làm gì vậy? - hắn nổi giận chạy về phía cô ta

- Em không sao chứ? 

- ..... Em đánh cô ấy à? - lúc này hắn quay ra mặt nặng mày nhìn tôi tiếp lời. 

- Phải đấy ! Em nghĩ một cái tát chưa đủ đâu! - tôi gắt lên 

- Em đang hành xử kiểu gì đấy? Đi vào nhà đừng làm anh nổi giận nữa

     Rõ ràng là đôi co ngoài này cũng chỉ khiến hắn càng giận thêm vậy nên tôi vào cho họ tình tứ với nhau.

 ......

     Rất lâu sau đó, tôi không thấy anh vào nhà nữa.... Chẳng nghẽ say thế lại đưa cô ta về? Tôi từ hành lang ngó xuống. Chẳng có một bóng người, là đưa cô ta về thật rồi. Tôi tìm ddienj thoại, bấm gọi hắn. 

- Em đi ngủ trước đi! - một câu nói chẳng rõ lạnh lùng hay tức giận cũng chẳng rõ

- Anh đùa em à? Anh đang làm cái gì ở đường vào cái thời điểm 11h đêm ? Đi chơi cùng cô đó rồi à? 

-.... Haiz, lần này là em sai rồi và anh đang phải thay mặt em xin lỗi cô ấy đây. - hắn thở dài một cái rồi tiếp lời 

     Tôi thực sự nổi nóng lên, không hiểu cô ta đã nói gì rồi. 

- Nghe này, đi về nhà ngay và không được xin lỗi cô ta. Em không làm gì sai cả. Giờ thì về đi, chúng ta cần nói chuyện.

- Anh không quan tâm mọi chuyện như nào, em đánh người ta, em sai rồi! - giọng nói cứng rắn khẳng định .

- ĐƯỢC RỒI, ĐI VỚI CON CÁO GIÀ ĐÓ LUÔN ĐI ! TÔI CÓC CẦN ANH VỀ NỮA! - tôi gào lên, nước mắt theo đó mà tuôn ra. 

    Cảm giác trong lòng giờ đây vừa ấm ức, vừa đau lòng, tim như bị thắt lại. Tiếng khóc, những giọt nước mắt xé rách trái tim của tôi. Kết thúc rồi sao? Một tình yêu đẹp chắc không kết thúc bằng một chuyện chẳng đáng này đúng không? Tự nói vậy nhưng tôi lại sợ vô cùng... giống như mọi thứ sắp sụp đổ, sắp chấm hết rồi.... "

   Còn tiếp....

By:KieuHan2k2 

   Đoán xem HE hay SE đây ? >,< 

   Đừng đọc chùa nữa mà :)) 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info