ZingTruyen.Info

Mèo à, Gấu cũng yêu Mèo rồi!

Chap 29 - Theo đuổi lại

HKntrlTH

      Đưa tay gỡ vòng tay của hắn ra khỏi người mình, con Mèo đẩy hắn ra ngoài cửa, mỉm cười nhìn hắn đầy khách sáo. 

- Cảm ơn, anh mau về đi! Tôi ổn rồi! 

     " Muốn quên anh ? Em phải tự mình thay đổi, rất lạ lẫm, rất khó chịu nhưng em buộc phải làm..." 

    Tối hôm đó, con Mèo nhận được hàng loạt tin nhắn từ hắn nhưng nó không dám đọc. Sợ rằng chỉ vài dòng tin nhắn của hắn lại khiến nó động lòng, sợ rằng sau khi đọc xong sẽ không còn đủ sức để mà buông tay được nữa. Đưa tay ném chiếc điện thoại về phía đầu giường, chùm chăn kín mít tự nhủ không được đọc, không được rung động...

    ....

     Hiện tại con Mèo đã nhập học tại trường đại học, cũng chính vì ba mẹ nó muốn nó học đại học trên này nên ép nó phải quay trở lại. Thật không may mắn, trường đó cũng là nơi mà hắn học. Đã đành là vậy, hắn với nó còn cùng học chung khoa kinh tế nữa.Lúc đăng kí xong nó mới biết được điều này liền hối hận không thôi nhưng đã lỡ biết phải làm sao đây, nó đành gật đầu chấp nhận mọi chuyện. Vì nhập học chậm hơn mọi người 2 ngày nên hiện tại nó cũng chẳng quen được ai, mấy đứa nó thân thì toàn học trường khác, may mắn là Uy Vũ cũng học trường này nhưng là khoa y. Nói gì thì nói, Uy Vũ cũng là một trong những người bạn thân của nó. Uy Vũ của hiện tại cũng đã thay đổi đôi chút, có vẻ như là chững chạc hơn nhưng rốt cuộc đối với nó vẫn vô cùng tốt. 

....

    Sáng hôm nay, khi đang từ giảng đường đi ra cổng, nó đang chăm chú nhìn vào quyển sách trên tay, bỗng Uy Vũ từ đâu lao đến trước mặt nó. 

- Hạ Vy! 

- Làm gì thế? - nó theo phản xạ hơi lùi người về phía sau, khó hiểu nhìn cậu 

- Tao có hai vé xem phim này! Muốn đi cùng không? - Uy Vũ vui vẻ nở nụ cười rồi nói

      Nó đưa tay cầm lấy chiếc vé trên tay, gật đầu nhẹ vài cái, nó khá hứng thú với bộ phim này. 

- Được thôi! Tối mai nhé, mày cứ thử cho tao leo cây xem. 

- Được rồi! - nụ cười trên môi cậu ấy lúc này rõ ràng còn tươi hơn. 

    Uy Vũ vừa rời đi, nó lại thấy con Gấu từ phía xa, mặt nhăn nhó tiến lại gần. 

- Không được đi ! Tuyệt đối không được! 

- Anh chẳng có quyền gì mà cấm cản tôi cả! 

- Anh có quyền, với tư cách người yêu em! - giọng hắn chắc chắn khẳng định 

- Kết thúc rồi ! Sao anh lại theo dõi tôi? - nó có chút bực mình liền gắt lên

- Là anh lo cho em thôi! 

.... 

     Bây giờ đã là hơn 10h tối ấy vậy mà dưới cổng liên tục có tiếng bấm chuông. Khỏi cần xuống, nó cũng biết đó là hắn. Nó bịt tai lại mặc kệ chuông cửa, tiếp tục học bài. Đáng buồn một nỗi là sức chịu đựng của nó có hạn, còn độ kiên trì của hắn thì lại có thừa. Sau gần 20p chịu đựng, con mèo tức tối đạp cửa phòng để xuống mở cửa. 

- Anh đến đây làm gì nữa? - nó cau mày nhìn vào người đang đứng trước mặt. 

- Anh vào ngủ!  ( Mặt dày =.=) 

- Anh về nhà anh mà ngủ! - con mèo tức giận vừa dứt lời liền đóng " sầm" cửa lại. 

- Em mà không cho anh vào anh sẽ đứng đây cả đêm đấy! 

- Đấy là việc của anh! - nó nói vọng ra

       Nó lên phòng liền tắt đèn đi ngủ. 11h rồi 12h..., cố nhắm chặt mắt nhưng vẫn không tà nào mà ngủ được. Trời bỗng nhiên chút mưa lớn. NÓ chợt nghĩ liệu có phải hắn sẽ đứng ngoài trời mưa luôn không nhỉ. Nó hé cửa sổ ra, ngó xuống. Mưa gió vậy mà hắn vẫn ở đây sao? Rõ ràng là biểu hiện khó chịu, tức tối nhưng trong lòng lại là đang vô cùng lo lắng, vội vàng chạy xuống dưới nhà. 

- Mau vào đi! - Nó cau mày nhìn hắn 

   Hắn không nói gì, nhưng rõ ràng nhìn mặt là đang rất vui mà, nhanh chóng đi vào nhà. Mặc dù là được vào trong nhưng nó vẫn bắt hắn phải nằm dưới đất. Nó quay trái, quay phải, trằn trọc mãi vẫn không ngủ được, liền ngồi dậy nhìn xuống dưới đất , hắn đã ngủ rồ sao? Ngày trước rõ ràng là lúc nào cũng đợi nó ngủ rồi mới ngủ. Trong lòng con mèo bỗng nhiên lại có chút bực bội.Không ngủ được nó liền đi xuống bếp lấy nước lạnh uống vì nước vừa được lấy ra khỏi ngăn đá nên lạnh đến bốc khói. Định mở nắp chai đưa lên miệng thì hắn từ đâu xuất hiện lấy đi chai nước đóng nắp lại rồi rót cho nó cốc nước lọc để trên bàn. 

- Không được uống nước đá! Đau họng! - hắn nhẹ giọng nói 

    Con Mèo chính là càng tức lấy lại chai nước đá đang tan ra tiếp tục uống. Nhưng chưa mở được nắp hắn liền nhấc bổng nó lên. Nó không ngừng giãy giụa trên tay hắn. 

- Thả raaa!!! Anh có tin tôi hét lên không? 

- Bây giờ đã hơn 12h đêm rồi, em thử hét xem, hàng xóm không những không cứu họ còn sang bịt mồm em đấy! 

    Đặt người kia lên giường sau đó cũng nằm kế bên. Hắn kéo chăn lên đắp cho cả hai, kéo người kia nằm gọn trong lòng mình. Giây trước con mèo còn làm càn vậy mà giờ đây đã nằm yên vị. Qua bao nhiêu ngày tháng cuối cùng con Mèo vẫn không thoát khỏi được lồng ngực này. Vô cùng ấm áp, vô cùng dễ chịu và hơn thế nữa, cái cảm giác giống như được bảo vệ, rất an toàn. Đặt mặt mình lên hõm cổ của nó, dịu dịu vào đó rồi hít lấy cái hương thơm nhè nhẹ trên người nó. 

- Có phải anh ôm liền ngủ được không? 

- Kh... không có! Anh đừng có tự tin thái quá! - con Mèo chính là bị nói chung tim đen, vô cùng chột dạ. Quả đúng là như vậy nó chính là đã nghiện cái hơi ấm của lồng ngực hắn, chính là nghiện hắn, chính cần hắn nằm cạnh liền ngủ vô cùng ngon. 

   Hắn thừa hiểu hết nó, khẽ nhểnh môi cười, xiết chặt nó vào trong lòng. 

- Ngủ đi! Muộn rồi! - hắn khẽ thì thầm vào tai nó 

   Còn tiếp.... 

By:KieuHan2k2 

  Hôm nay Hân chăm chỉ ra chap ms sớm này >< Tặng cho Hân cái dấu sao đi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info