ZingTruyen.Info

Mèo à, Gấu cũng yêu Mèo rồi!

Chap 25 - Sự thật phía sau

HKntrlTH

        Đơn giản chỉ bởi vì nhìn thấy nó vui vẻ bên người khác mà hắn quyết định chấm dứt? Sao có thể, nếu đơn giản là thế thì cùng lắm là tới mức ghen nhưng không mọi chuyện xa hơn nhiều. Ghen chỉ là một cái cớ sự thật đằng sau nó đi xa hơn nhiều. Mọi chuyện ẩn dấu sau cái cớ đó mà chỉ có một mình hắn hiểu. Nói hắn vô tâm? Nói hắn phản bội? Trách mắng hắn? Không sai, quả thực là vô tâm, là phản bội. Nhưng điều gì cũng có lý do của nó. Mọi chuyện bắt đầu xảy ra cách đây một tuần. Hôm đó trời đổ mưa, là một cơn mưa bất chợt, không khí vui tươi cùng những ánh nắng chan hòa đột nhiên biến mất thay vào đó là làn mây mịt mờ, không khí u ám, và đó cũng chính là lúc mọi chuyện xảy ra.

     Trong căn phòng đầy lộng lẫy, tiếng tranh cãi giữa hai người. 

- Tôi không thể! - giọng hắn gần như hét lên, hai mắt đỏ ngầu

- Con phải làm! Chỉ có cách đó mới có thể cứu giúp công ty của ba thôi! - ba hắn ra giọng cương quyết 

- Tại sao tôi phải làm thế? Rốt cuộc ông có còn coi tôi là con không? Sinh ra tôi chỉ để vì lợi ích thôi không phải sao?

- Con không được phép nói thế! 

- Tại sao tôi không được nói sự thật? - hắn dứt lời liền bỏ đi 

    Ba mẹ hắn đã ly hôn từ khi hắn còn rất nhỏ, một tay bà ngoại và mẹ nuôi lớn hắn.Từ trước tới nay hắn chưa từng nghĩ mình có ba, hắn hiểu chuyện ngay từ nhỏ, hiểu ba mình có người phụ nữ khác, hiểu rằng mẹ mình đã phải đau khổ thế nào, nhưng bà ấy vẫn một mực yêu ông ta, hiểu rằng mẹ đã phải cắn rứt kí vào đơn ly hôn. Hàng tháng người đàn ông mà hắn đã từng gọi ba vẫn liên tục chuyển rất nhiều tiền về cho hắn để hắn có cuộc sống sung túc, cũng đúng thôi vì số tiền đó với ông ta chỉ là một cái vung tay, không đáng kể. Năm cấp 3 hắn chuyển lên thành phố để học nhưng mẹ và bà thì vẫn muốn ở lại quê vì vậy một thân hắn lên đây. Cũng chính vì hoàn cảnh như vậy mà hắn trở thành con người lạnh lùng, khó gần như vậy. Ấy vậy mà từ khi con mèo xuất hiện, cuộc đời hắn như được tươi sáng trở lại nhưng giờ đây người đàn ông đó bắt hắn kết hôn với một người hắn không hề biết vì lợi ích của công ty ông ta. Hắn đã rất quả quyết nói " không" nhưng mẹ hắn vì không muốn công ty của ông ta gặp bất lợi nên đã ép hắn. Thiết nghĩ mẹ hắn là quá thương ông ta rồi rồi, phản bội mình như vậy nhưng vẫn một mực yêu ông ta, là  yêu mù quáng.... Trong thời gian đó lại nhìn thấy nó và Uy Vũ cực kì thân thiết với nó, tối hôm đó người con trai trong mưa ấy chính là Uy Vũ ( Sao nghe mùi Anh trai mưa :> )Chẳng phải là hắn không biết tình cảm của Uy Vũ dành cho nó. Hắn ray rứt nhưng lại cầu mong Uy Vũ có thể chăm sóc, bảo vệ tốt cho nó. 

     Tuy là đau nhưng hắn chấp nhận để ít nhất nó có thể sống tốt không, chí ít thì không phải chịu đau khổ. Tuy là đau nhưng không hề hối hận.... 

....

      Nó thì vốn dĩ không biết được sự thật chỉ cảm thấy đau, đau vô cùng. Qua một buổi tối dường như hắn trở thành người khác, bất lực không thể làm gì. Liệu nó đã làm gì sai sao? Rốt cuộc nó nên tin sau cơn mưa cầu vồng sẽ xuất hiện, sau sóng gió mọi thứ tốt đẹp sẽ đến hay nên tin duyên của nó và hắn đến đây là kết thúc.... Rốt cuộc mọi chuyện sẽ đi về đâu? Một kết thúc có hậu hay chỉ đơn thuần là đi qua cuộc đời của nhau? Cảm xúc hỗn loạn, buồn đến tận đáy lòng, đau đến ngấm ngẩm vào trong người.... Ngồi bên cửa sổ, nó ngước lên nhìn bầu trời, nở một nụ cười chua xót, trên hai gò má đã chảy dài hai hàng nước mắt, từng giọt từng giọt nước mắt nóng hổi chạm vào da thịt nó, làn gió lạnh từ ngoài cửa sổ phả vào mặt nó. Vừa rát, vừa xót vậy mà cũng chẳng đau, chẳng xót bằng cõi lòng của nó lúc này.... Nó phải làm gì đây? Hắn đã muốn kết thúc chăng? Tại sao lại lạnh nhạt như vậy? Thật sự nó không muốn, không muốn.... hãy nói với nó đây chỉ là một giấc mơ, sau khi tỉnh dậy mọi chuyện sẽ tốt đẹp phải không ? ......

Còn tiếp...

By:KieuHan2k2 

   VOTE a~  Hôm tâm trạng Au buồn thì au phải viết ngọt :> Hôm nay au vui thì lại đi viết ngược :> Ngắn TvT Tớ bận TvT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info