ZingTruyen.Com

Mèo à, Gấu cũng yêu Mèo rồi!

Chap 23 -.....

HKntrlTH

Sáng hôm nay, nó khẽ tỉnh giấc, cựa người một cái liền thấy thân thể đau nhức khắp nơi, nó định ngồi dậy nhưng cũng chẳng được vậy là con Mèo nhăn mặt cố gắng nằm lại vào giường. Con Mèo thật là muốn thề sẽ không bao giờ làm mấy cái chuyện này nữa mà, người đâu cũng thấy ê ẩm, vô cùng khó chịu. Thấy con Mèo cựa quậy hắn cũng theo đó mà tỉnh giấc, xiết chặt vòng tay đang ôm lấy thân hình nhỏ bé của nó, đặt cằm lên hõm cổ con Mèo, dụi đầu vào, khẽ mở miệng nói.

- Định đi đâu vậy? - giọng nói của con Gấu vẫn còn ngái ngủ khẽ vang lên

- Đi được đâu nữa chứ, không đi được rồi đây này!- giọng nó hờn, giận dỗi con Gấu

- Xin lỗi mà! - hắn mở miệng nói nhưng rõ ràng mắt vẫn nhắm nghiền

- Hừ............. - con Mèo hằn giọng

- Còn dám giận sao ? Muốn được ăn không hả? - con gấu hăm dọa nó

- Hơ... hết giận rồi! - vì sự nghiệp ngàn năm nó đành phải nhẫn nhịn

......

Cũng chính vì sự việc của tối hôm qua nên sáng nay mọi hoạt động vui chơi tập thể con Mèo đều phải xin lui, đáng buồn quá mà, bao nhiêu trò chơi muốn tham gia nay lại chỉ biết nằm ườn trong phòng. Ấy vậy hắn vẫn tham gia mặc nó ở khách sạn một mình. Nó vì thấy chán liền lết xác ra tới gần tới cửa sổ nhìn xuống dưới phía sân cỏ ở dưới. Thời tiết hôm nay cực kì là đẹp, không lạnh nhưng cũng chẳng phải là nắng quá, thi thoảng vẫn có vài ánh mắt trời ấm chiếu xuống, cũng có nhưng làn gió mát nhè nhẹ, trời đẹp là vậy nhưng vốn tâm trạng con Mèo thì lại không tốt chút nào. Đơn giản là bởi nó nhìn thấy hắn chung đội chơi trò chơi với Nhiên Vân, đáng ra người đứng đó phải là nó ấy vậy mà.... Mặt con Mèo bỗng chuyển sang đen xì. Con Mèo thiết nghĩ thật là muốn xuống đấy đá cho hắn một phát.

Nói là chơi vậy để trêu con Mèo thôi vậy nên chưa đầy 15p hắn lại xin rút quay trở lại phòng. Vừa bước vào, hắn đã nhìn thấy cảnh tượng có một con Mèo lăn lăn lộn lộn rồi bị rơi xuống từ trên giường xuống, đạp một phát cái chân vào chân giường.

- Sao không ở đó chơi luôn đi ? Ha ha chung đội ha, nắm tay ha, vui quá còn gì! - con Mèo vừa thấy hắn bước vào liền quát hắn

Hắn nhìn thấy bộ dạng lúc này của nó không ngừng cười lên, đi vào phòng, tiến đến gần cho con mèo kia liền đưa hai tay bẹo vào hai cái má của con Mèo kia. Còn con Mèo kia thì đang bĩu môi nhìn cái hành động của hắn.

- Em vừa bị ngã đấy nhé!

- Uk.... thì sao ? ( OK, Mèo ổn :)) )

Mồm nói là vậy thế mà lại có ai đó lén chườm đá, bôi thuốc vào chân lúc ai đó đang ngủ.

.....

Cuối cùng thì chuyến đi cũng kết thúc, xe cũng lăn bánh trở về.Ấy vậy mà trớ trêu thay,vừa về đến nhà mà con Mèo đã bị mẹ sai đi mua đồ. Biết là vừa về thế là nó cũng chả dám rủ hắn đi cùng đành phải vác xác đi một mình. Thế mà vừa bước tới cửa nó đã nhận được cuộc gọi.

- Alo! - giọng con Gấu vang lên

"Vừa nhắc mà đã xuất hiện, đúng là linh quá cơ!"

- Alo! - con Mèo trả lời

- Đi mua đồ hả? Cần anh đi cùng không?

Thế này chẳng phải là nói trúng tim đen của con mèo hay sao? Dù rất muốn nhưng thôi vừa đi chơi về nên nó cũng không muốn làm hắn mệt.

- Thôi em tự đi được! - giọng con Mèo có chút ủ rũ

- Mệt quá! Xuống nhà đi! - vừa dứt lời con Gấu liền tắt máy.

Có chút không hiểu con Mèo vừa mở cửa ra đã thấy hắn đứng chờ sẵn ở ngoài cửa. Nó thở dài, vậy mà bày đặt hỏi làm gì cho tốn thời gian chứ!

- Em tự đi cũng được!

- Anh cầm đồ giúp !

.....

Tại siêu thị

Trong lúc hắn đi chọn mấy cái chảo cho đúng yêu cầu của con Mèo thì nó lại ngóa ngang, ngó dọc đi tìm hộp gia vị. Cuối cùng cũng tìm thấy hộp đựng ở tầng kệ cao nhất. Với chiều cao khiêm tốn của mình, con Mèo nhón hai chân, với tay xa nhất có thể để lấy cái hộp màu vàng ưa thích. Hai tay, một tay bám tủ, một tay với lấy nhưng cố thế nào cũng không được. Đang loay hoay mãi trước tủ không biết phải làm như thế nào thì một thân hình to lớn ấm áp bỗng áp sát vào lưng con Mèo, tiếp theo là một bàn tay vươn ra nhắm đúng cái hộp màu vàng đó lấy xuống. Con Mèo giật mình quay người lại thì bao phủ ngay trong lồng ngực ấm áp của con Gấu. Tim bỗng đập nhanh trong chốc lát vì tình huống lúc này đây. Thấy con Mèo đỏ mặt hắn liền khẽ cười nhẹ, như này chẳng phải là dễ thương quá mức cho phép hay sao ?

.....

Sau một hồi loanh quanh ở siêu thị thì nó và hắn cũng vác hết đống đồ đó về nhà. VỪa ngooif xuống một chút con Gấu liền nhìn con Mèo với anh mắt sát khí.

- Có chuyện gì mà em chưa nói với anh?

- Chuyện gì cơ?

- Ví dụ.... như chuyện em tặng chocolate cho thằng nhóc lớp dưới...

Một phút để nó lục lại cái não của nó......Khoan... Khoan

- À cái đó không phải chocolate chỉ là kẹo dẻo vị chocolate thôi!

- Kẹo dẻo???

- Đúng vậy! Em tặng cho tất cả mọi người trong clb dance mà ! - con Mèo hơi lên giọng có chút bực bội

- Tại sao?

- Tại vì em muốn động viên mọi người trong cuộc thi năng khiếu tuần tr.... ư... ơ...á...

Chưa nói hết câu hắn liền đè nó xuống dưới người hắn.

- Em thật sự.. thật sự không biết gì cả

- A... anh đang nói... c... cái gì vậy... về..

Không đợi con mèo nói hết câu hắn liền chặn lơi fnos lại bằng cách đọc quyền, mà rõ ràng lần này khác các lần trước, là đang giận sao? Tại sao lại mạnh bạo như thế chứ. Như lấy hết không khí của nó. Hắn chơi đùa với môi tới mức con Mèo mềm nhũn, tới khi nó đầu hàng mới buông ra.

- Không được để bất kì ai chạm vào em ngoài anh, không được cười với ai khác, không được nhìn ai khác, không được nói chuyện với ai khác ngoài anh....

- C... cái gì ??? Thế em sống kiểu gì?

Bàn tay bỗng bị siết chặt, khuôn mặt hắn ngay càng sát gần, ánh nhìn trở nên nghiêm túc.

- Ngoài anh ra.... không được khiến bất kì ai khác thích em.....

Còn tiếp...

By:KieuHan2k2

VOTE nào <3 <3 <3 Ai cảm thấy quý au muốn làm quen không? Muốn thì Add facebook nhau á!

Thiếu muối quá à TvT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com