ZingTruyen.Com

Mèo à, Gấu cũng yêu Mèo rồi!

Chap 18- Đóng kịch

HKntrlTH

     Chính là cái cảm giác đó... rất khó chịu.... người hắn như có một dòng điện chảy qua.... khó chịu tột cùng nhưng lại vô cùng bất lực... chính là bản tính đàn ông dâng lên, hơn nữa con mèo còn đang nằm ngay trong vòng tay hắn.... Thật là quá dụ dỗ rồi! Nhưng đáng tiếc thay bọn nó chưa đến 18 tuổi hơn nữa hắn vẫn muốn giữ cho nó vậy nên vẫn cố chịu đựng.... Vật vã liên hồi, suốt đêm đó gần như hắn đã thức trắng.....

( Ai bị hớ không? :> Chưa đến lúc xảy ra H nhé! :>)

....

      Chính là những ngày hè cũng đã trôi qua, ai ai cũng phải quay lại việc học tập và trong đó bao gồm cả Gấu và Mèo. Vừa vào đầu năm học trường đã tổ chức cuộc thi đóng kịch giữa các lớp khối 11. Cụ thể là lớp nó đã bốc thăm trúng kịch "Tấm Cám". 

- Cả lớp... Bây giờ cô sẽ thống nhất phân vai luôn để các em có thể bắt đầu tập sớm nhé! 

- Vângg ạ.... - Cả lớp đồng thanh

    Vốn dĩ là con mèo chả thèm để tâm đến mấy cái vụ này nên nằm gục xuống bàn, mặc kệ sự đời.

- Ông Bụt là Uy Vũ nhé! Em vừa ấm áp, vừa dịu dàng chính là dành cho vai này! Hoàng tử là MInh Dũng nhé!.... Còn.... Tấm là... Nhiên Vân nhé! Em xinh đẹp thế này là quá phù hợp rồi! 

     Nghe đến đấy con mèo đang ngủ cũng phải tỉnh dậy." Cái gì mà con Gấu là hoàng tử còn Nhiên Vân là Tấm á! "Thật là muốn trêu con Mèo đến hộc máu mà!

    Con Gấu thấy bộ dạng của con Mèo không ngừng bật cười. Là con Mèo đang ghen đó! Đáng yêu quá đi!

Duy chỉ có vai dì ghẻ và Cám là không ai nhận, đương nhiên thôi nhận chả nghẽ lại là tự nói mình xấu tính. 

- Không ai nhận thì cô tự phân luôn nhé! Dì ghẻ.... Bạch Yến còn Cám là Hạ Vy! 

     Con Mèo đơ toàn tập, nó là Cám á? Hay lắm! Chuyện là cô chả có ấn tượng tốt với nó nên phân vai này cho nó đây mà! Bạch Yến là con bạn khá thân với nó ở trong lớp vậy nên nó cũng bị cô ghét lây! Nghĩ mà cũng thấy con Mèo đáng trách, có lỗi với Bạch Yến. ( Bạn thân của nó là ở lớp khác nhé! Bạch Yến chính là người bạn đã nói cho nó biết Gấu đang cười đùa với bạn nữ khác ở chap " Quân sự") Tuy là ấm ức nhưng nó cũng đành phải hứng chịu.

.... 

   Đến lúc tập
Hắn rõ là biết nó không ưa Nhiên Vân, hơn nữa cô ta còn thích hắn nhưng vì muốn con Mèo nhà hắn ghen, vậy nên hắn cứ tỏ ra thân mật với Nhiên Vân khiến  nó rõ bực mà lại chẳng làm được gì. Sau buổi tập, vì tức quá, nó chạy ra nói chuyện với hắn.

- Này ! Sao cậu lại thân với Nhiên Vân thế? - Mặt nó đỏ bừng bừng, giọng nói tức giận 

- Bộ ghen hả ? - hắn vừa dứt lời liền giữ lấy hai má nó, đặt một nụ hôn lên môi 

      Người nó như có dòng điện ở trong, giật nhẹ lên một cái, mà lại cảm giác tê tái đến lạ, hai má cũng đỏ hây hây từ lúc nào không hay,vì bị hôn bất ngờ mà nó trở nên đơ luôn. 

- Lúc ghen đáng yêu ! - trong khi nó chưa kịp hoàn hồn thì hắn ghé vào tai nó nói nhỏ. 

    Mãi một lúc sau nó mới hoàn hồn, ôm mặt đã đỏ vì ngại, cố lấy lại tinh thần. Lúc nào, hắn cũng chính là vừa đấm vừa xoa, làm nó giận rồi lại giở mấy trò này khiến nó phải từ bỏ ý định giận dỗi.

 ..... 

     Thế là sau một tuần, cũng đến ngày dự thi. Lúc đến phân đoạn Cám bắt chiếc Tấm cho cá ăn, vì không cẩn thận nên cái chén đựng đồ ăn cho cá đã bị vỡ, nhưng cũng may là tiếng nhạc nên cũng khá lớn nên không ai hay biết gì, nó cũng đã tự nhắc phải cẩn thận tránh xa chỗ chén vỡ nhưng lúc đến phân đoạn Cám đến gặp hoàng tử thấy Tấm, nó chẳng may mà dẫm phải một mảnh vỡ của chiếc chén thủy tinh vì đội hậu cần dọn không kĩ. Con Mèo rõ ràng là thấy xót ở dưới chân nhưng vẫn cố nở nụ cười diễn nốt phần của mình, hắn đứng bên cạnh chính là không ngừng lo lắng nhưng lại chẳng làm gì, cố gắng diễn nhanh nhất có thể để có kết thúc phân đoạn nhanh. Vừa chuẩn bị xuống cánh gà, hắn liền bế vội con Mèo lên rồi đặt nhanh xuống ghế, bê ra một hộp băng y tế, cố gắng làm cẩn thận khỏi sợ nó đau. Tuy là chân rất đau nhưng lòng con Mèo lại vô cùng hạnh phúc.

- Đi đứng kiểu gì vậy hả? - sau khi băng bó xong giọng hắn có chút tức giận mắng nó 

    Nó không nói gì chỉ lặng lẽ cúi đầu

- Lần sau đi đứng cẩn thận, cậu mà đau một tôi xót 10 đấy! 

" Á má ơi!!!! Thính kìa...." Con Mèo đang thầm gào thét trong lòng. 

....

    Đến khi buổi kịch kết thúc, mọi người đều ra về hết, còn con Mèo thì đang loay hoay không biết sao có thể đi về nhà, thì hắn từ đâu xuất hiện đứng cúi thấp trước mặt nó. 

- Lên đi! - ý hắn bảo nó trèo lên lưng hắn cõng về

- Kh... không được đâu ! - thích thì thích nhưng mà nó cũng rất ngại

    Thế là hắn không nói thêm lời nào bế nó nằm ngang trên tay.

- Giờ muốn bế hay là cõng?

- C.... Cõng ! - nó ngấp ngứ trả lời 

Hắn khẽ nhỉnh môi cười, thả nó xuống rồi cõng lấy nó. Trên đường đi, con Mèo nhân cơ hội ngả mặt  xuống một bên vai của hắn, lén nhìn ngắm nhan sắc mĩ nam của con Gấu. Với cự li gần với  khuôn mặt con Gấu như này, con Mèo thật muốn ăn đậu hũ quá! Trong dây phút không kiềm chế được, con Mèo liền đặt lên má hắn một nụ hôn tạo ra tiếng " chụt".VỪa nhận ra mình làm gì má nó cũng nóng rồi đỏ lên, mặt hắn cũng không kém gì đã rất đỏ rồi.

- X... Xin lỗi! - con Mèo cố nói

- Nốt bên kia đi cho cân! - hắn vẫn giữ tông giọng ổn định 

   Nó khẽ mỉm cười, nụ cười rất tươi, rồi hôn lên má còn lại của con Gấu.

 Dưới con đường vắng, có một Con Mèo được cõng, và có một con Gấu bị ăn đậu hũ.... 

Còn tiếp...

By:KieuHan2k2

     Gửi đến các bạn đang âm thầm đọc chùa truyện :< Làm ơn hãy bình chọn cho ta vì ta đã phải bỏ công sức ra để viết :< Vì vậy hãy bình chọn coi như đáp trả công của ta nhé! <3 <3 <3       Chúc mừng 100 người theo dõi nhé! <3 
     Lượt đọc và lượt VOTE đang giảm TvT M.n hãy VOTE ủng hộ ta nhé!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com